ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นิวเคลียร์ คาสโนวี่คนใหม่กิ๊ก เพชรจ้า แค่ขำๆ

นิวเคลียร์ คาสโนวี่คนใหม่กิ๊ก เพชรจ้า แค่ขำๆ

Posted 12/09/2010 by sanook

จู่ๆ ก็ตกเป็นข่าว ดีเจ.เพชรจ้า สำหรับ นิวเคลียร์ หนึ่งในสมาชิกวง G-20 ขนาดมีหลักฐานที่ทั้งคู่กำลังควงกันหวานแหววกลางสาธารณชนมาโชว์ให้เห็นจะจะกันแล้ว

แต่สาวนิวเคลียร์ก็ยังปฏิเสธเสียงแข็ง คบหนุ่ม เพชรจ้า ฐานะเพื่อน

"คุยกันอยู่ แต่ยังอยู่ในฐานะพี่ค่ะ เพิ่งรู้จักกัน...นิวเคลียร์ไม่อยากให้คิดกันมาก เพราะเราก็ยังไม่ได้ลงล็อคหรือคบกันจริงๆ จังๆ คือทุกคนที่คุยก็ยังเป็นพี่เป็นเพื่อนกันหมด" นิวเคลียร์ ปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อั้ม แม่พระ! แก้ตัวแทน โน้ต ต๊อด ต้าร์
    ต๊าย...ถ้าผู้ชายคนไหนสามารถครองใจเซ็กซี่สตาร์ตัวแม่ อย่าง...อั้ม พัชราภา ได้ถือว่าโชคดีโคตรๆ เพราะสาวอั้มเป็นนางเอกเพียงคนเดียวที่จะออกมาแก้ตัวแทนบรรดาผู้ชายที่คบด้วย โดยไม่กลัวว่าจะเสียภาพของการเป็นนางเอกอันดับหนึ่ง เพราะตอนที่คบหาดูใจกับ นายต้าร์ บาร์บี้ ทั้งคู่ก็สวีทหวานบาดตาใครหลายคน
  • ต๊ะ สลัดลุกส์ตุ๊ดแต๋ว ซบสาวเทรนด์เกาหลี
    เกาหลีฟีเวอร์ซะจริ๊งงง... มิน่า พักนี้หนุ่มงานเยอะ ต๊ะ วริษฐ์ ถึงได้ออกอาการ กิมจิคิเรเนะ หันซบสาวหน้าแบบว่าเทรนด์เกาหลีสุดๆ
  • คาหนังคาเขา ตูน-ก้อย ย่องสวีทหวาน
    ออกมายอมรับอย่างเป็นทางการว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่ สำหรับนักร้องหนุ่มมาดเซอร์ ตูน บอดี้แสลม กับ สาวก้อย รัชวิน แหม...งานนี้จะไม่ให้นายตูนออกมายอมรับได้ยังไงล่ะคะ ก็คุณน้องก้อยเธอออกตัวแร้งงงง...ออกมาเปิดปากยอมรับก่อนว่ากำลังคุยอยู่กับนายตูนทำให้อดีตคนเคยรักอย่างนายเป้ หน้าหงายเพราะข่าวก่อนหน้านี้มีแววว่าทั้งคู่จะรีเทิร์น แต่ไปๆ มาๆ สาวก้อยกลับไปสานสัมพันธ์กับนายตูนเอาดื้อๆ เรียกว่าความรักของนายตูนก...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »