ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล

Aftershock

Posted 12/09/2010 by sanook

ชื่อภาษาไทย

จัดจำหน่ายโดย Mongkol Cinema

กำหนดฉายหนัง 9 กันยายน 2553

เรื่องย่อหนัง Aftershock

กรกฎาคม 1976 เมืองถังซาน ประเทศจีน ฟางเติ้ง เด็กหญิงวัย 7 ขวบใช้ชีวิตในหน้าร้อนอันเงียบสงบกับพ่อแม่และน้องชายของเธอ โดยที่ไม่เอะใจเลยว่า ในอีกไม่กี่ชั่วโมงต่อมา เธอจะสูญเสียผู้เป็นพ่อไปตลอดกาล และผู้เป็นแม่จะต้องตัดสินใจครั้งสำคัญ เป็นการตัดสินใจที่จะหลอกหลอนฟางเติ้งไปตลอด 32 ปีนับจากนี้...

เช้าของวันที่ 28 กรกฎาคม ปี 1976 เมืองถังซาน ในมณฑลเหอเป่ย ทางตอนเหนือของประเทศจีน ประสบกับเหตุการณ์แผ่นดินไหวขนาด 7.8 ริกเตอร์ คร่าชีวิตผู้คนไปมากกว่า 250,000 ชีวิต พ่อของฟางเติ้งจากไปในโศกนาฏกรรมครั้งนั้น ส่วนเด็กหญิงและน้องชายติดอยู่ใต้ซากซีเมนต์ ซึ่งผู้เป็นแม่สามารถเลือกช่วยชีวิตลูกของเธอได้เพียงคนเดียว - - แม่เลือกน้องชาย

ไม่มีใครคิดว่าฟางเติ้งจะรอดชีวิต เธอถูกเลี้ยงดูโดยพ่อแม่บุญธรรม และยังฝังใจเรื่องแม่อยู่เสมอ จน 3 ทศวรรษผ่านไป แผ่นดินไหวเกิดขึ้นอีกครั้งที่มณฑลเสฉวน เหตุธรณีพิบัตินี้นำเธอมาพบกับครอบครัวที่จากกันไปเนิ่นนาน มันเป็นเวลาที่ฟางเติ้งจะต้องสะสางปมในใจเสียที 9 กันยายนนี้ ที่โรงภาพยนตร์เอเพ็กซ์ สยามสแควร์ และ โรงภาพยนตร์เฮ้าส์ อาร์ซีเอ

รายชื่อนักแสดงนำ
จางจิงซู
หลี่เฉิน
สูฟาน
เฉินเต้าหมิง

ผู้กำกับ
เฝิงเสี่ยวกัง





ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีชีวะ 4
    ไวรัสที่กำลังระบาดไปทั่วโลกเปลี่ยนเหยื่อของมันให้กลายเป็นผีดิบ อลิซ ยังคงเดินทางเพื่อตามหาผู้รอดชีวิตและนำพวกเขาไปสู่ที่ปลอดภัย การต่อสู้ของเธอกับ Umbrellla เป็นไปอย่างดุเดือดยิ่งขึ้น
  • สะบายดี 2 ไม่มีคำตอบจาก..ปากเซ
    ปอ (เร แม๊คโดแนลด์) ผู้กำกับหนุ่มที่ล้มเหลวทั้งเรื่องความรักและการงาน กำลังอยู่ในช่วงตกอับ เขาจำใจเดินทางไปเมืองปากเซ เพื่อรับจ้างถ่ายภาพงานแต่งงาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »