ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » ล่า เด็ดหัวมือสังหารหนีสุดโลก

ล่า เด็ดหัวมือสังหารหนีสุดโลก

Posted 12/09/2010 by sanook

ชื่อภาษาไทย ล่า เด็ดหัวมือสังหารหนีสุดโลก

จัดจำหน่ายโดย United Home Entertainment

กำหนดฉายหนัง 2 กันยายน 2553

เรื่องย่อหนัง The American

ด้วยอาชีพนักฆ่า ทำให้ แจ็ค (จอร์จ คลูนีย์) ต้องย้ายถิ่นพำนัก และอยู่อย่างโดดเดี่ยวเสมอ ภายหลังจบงานอันยากเย็นแสนเข็ญเกินคาดในสวีเดน เขาก็มุ่งหน้าไปพักผ่อนที่ชนบทของอิตาลี ทว่าภารกิจลับก็ยังติดตามเขามา กับการต้องเป็นธุระจัดทำอาวุธให้ มาธิลด์ (เธคลา รอยเท็น) หญิงสาวลึกลับ ระหว่างเพลิดเพลินกับชีวิตแสนสงบท่ามกลางป่าเขาแจ็คได้ผูกมิตรกับหลวงพ่อเบเนเด็ทโต (เปาโล โบนาเชลลี) และหลงเสน่ห์สาวสวยนาม คลารา (วิโอลันเต ปลาชิโด) ขณะที่แจ็คและคลาราอยู่ด้วยกัน คือช่วงเวลาแห่งความรักที่ปราศจากภยันตรายใดๆ แต่ถ้าแจ็คต้องการก้าวออกจากร่มเงาแห่งความชั่วร้ายอย่างแท้จริง เขาอาจต้องท้าทายโชคชะตาของตนเองครั้งใหญ่

รายชื่อนักแสดงนำ
จอร์จ คลูนีย์
เธคลา รอยเท็น
เปาโล โบนาเชลลี
วิโอลันเต ปลาชิโด

ผู้กำกับ
อังตวน คอร์แบง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • GOING THE DISTANCE
    อีริน (ดรูว์ แบร์รี่มอร์) หญิงสาวที่มาพร้อมไหวพริบในการพูดเสียดสี และชายหนุ่มที่มีเสน่ห์อย่างเปิดเผยโดยไม่ต้องผ่านการกรอง และโสดหมาดๆ
  • Aftershock
    กรกฎาคม 1976 เมืองถังซาน ประเทศจีน ฟางเติ้ง เด็กหญิงวัย 7 ขวบใช้ชีวิตในหน้าร้อนอันเงียบสงบกับพ่อแม่และน้องชายของเธอ โดยที่ไม่เอะใจเลยว่า ในอีกไม่กี่ชั่วโมงต่อมา เธอจะสูญเสียผู้เป็นพ่อไปตลอดกาล และผู้เป็นแม่จะต้องตัดสินใจครั้งสำคัญ เป็นการตัดสินใจที่จะหลอกหลอนฟางเติ้งไปตลอด 32 ปีนับจากนี้...
  • ผีชีวะ 4
    ไวรัสที่กำลังระบาดไปทั่วโลกเปลี่ยนเหยื่อของมันให้กลายเป็นผีดิบ อลิซ ยังคงเดินทางเพื่อตามหาผู้รอดชีวิตและนำพวกเขาไปสู่ที่ปลอดภัย การต่อสู้ของเธอกับ Umbrellla เป็นไปอย่างดุเดือดยิ่งขึ้น
  • สะบายดี 2 ไม่มีคำตอบจาก..ปากเซ
    ปอ (เร แม๊คโดแนลด์) ผู้กำกับหนุ่มที่ล้มเหลวทั้งเรื่องความรักและการงาน กำลังอยู่ในช่วงตกอับ เขาจำใจเดินทางไปเมืองปากเซ เพื่อรับจ้างถ่ายภาพงานแต่งงาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »