ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล

Vampires Suck

Posted 12/09/2010 by sanook

จัดจำหน่ายโดย Fox

เรื่องย่อหนัง Vampires Suck

Vampires Suck เป็นภาพยนตร์ที่สร้างขึ้นเพื่อล้อเลียนหนังแวมไพร์สุดฮิตอย่าง Twilight และสอดแทรกมุขตลกไว้อย่างสุดฮา เรื่องราวของแวมไพร์หนุ่ม เอ็ดเวิร์ด และสาวเบกก้า ผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งที่เพิ่งย้ายเข้ามาอยู่โรงเรียนเดียวกันกับเขา หลังจากแม่ของเธอหนีตามโปรกอล์ฟมือ 1 อย่าง ไทเกอร์วูดส์ เธอจึงต้องระหกระเหินมาอยู่กับพ่อในเมืองสปอร์ค จนเมื่อเอ็ดเวิร์ดได้รู้จักกับเบกก้า ความสัมพันธ์ของเขาทั้งสองก็ได้เริ่มต้นขึ้น แต่เอ็ดเวิร์ดไม่เคยที่จะมีเซ็กซ์กับเธอเลยสักครั้ง เอ็ดเวิร์ดจริงจังกับเบกก้ามากจนพาเธอไปเปิดตัวกับครอบครัวแวมไพร์ในวันเกิด ของเธอ และได้ให้ของขวัญวันเกิดกับเธอ แต่เมื่อเธอกำลังแกะของขวัญนั้น กระดาษห่อของขวัญได้บาดนิ้วจนเลือดไหล ทำให้ครอบครัวแวมไพร์เข้ามาดมกลิ่นและเริ่มอยากจะฆ่าเบกก้า หลังจากนั้นเอ็ดเวิร์ดจึงยุติความสัมพันธ์กับเบกก้าลง เพราะไม่อยากให้ใครตามฆ่าเธอ เบกก้ารู้สึกเจ็บปวดมากและกลับไปสร้างสัมพันธ์กับเพื่อนเก่าคนหนึ่ง ขณะที่เอ็ดเวิร์ดได้ย้ายไปอยู่บราซิลและคบหากับเลดี้ กาก้า แล้วเรื่องวุ่นๆก็ตามมา พร้อมเสียงฮาที่รับรองว่าน้ำตาเล็ดกันเลยที่เดียว

รายชื่อนักแสดงนำ
Jenn Proske
Matt Lanter
Christopher N. Riggi
Ken Jeong
Anneliese van der Pol

ผู้กำกับ
Jason Friedberg

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดอะ เลเจนด์ ออฟ เฉิน เจิน
    จากตัวละครที่สร้างชื่อให้กับแอ็คชั่นสตาร์รุ่นพี่ บรู๊ซ ลี และ เจ็ท ลี สู่ตำนานบทใหม่ที่ถูกสร้างขึ้นด้วยน้ำมือของแอ็คชั่นสตาร์คนปัจจุบัน ดอนนี่ เยน The Legend of Chen Zhen สร้างจากตำนานเล่าขานของครูมวยกังฟู ที่กลายเป็นฮีโร่ของชาวจีนในช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง เฉินเจิน คือวีรบุรุษที่ปราบเจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้และกองทัพญี่ปุ่นด้วยวิชากังฟูที่ไม่มี ใครสามารถเทียบได้
  • The Switch
    เพราะเวลาไม่คอยท่า แคสซี่ (เจนนิเฟอร์ อนิสตัน) จึงรู้สึกหวั่นใจว่าผู้ชายในฝันที่สูงร้อยแปดสิบ หน้าท้องซิกแพ็ค ไอคิวสูง และร่ำรวยมหาศาล คงไม่ผ่านเข้ามาในชีวิตเธอในเร็ววัน เธอจึงตัดสินใจทำสิ่งที่เธอต้องการที่สุดจากความสัมพันธ์... นั้นก็คือผสมเทียมเอาซะเลย!
  • จิตพิฆาตโลก
    ชื่อภาษาไทย จิตพิฆาตโลก จัดจำหน่ายโดย mmm digital กำหนดฉายหนัง 16 กรกฎาคม 2553 เรื่องย่อหนัง Inception
  • โครตคนทีมมหากาฬ
    เรื่องราวเกี่ยวกับกลุ่มนักรบรับจ้างที่ต้องเดินทางไปยังอเมริกาใต้เพื่อปราบผู้นำเผด็จการ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »