ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ยุติข่าวฉาว เป้ย งดพาดพิง แก้ว ซาซ่า

ยุติข่าวฉาว เป้ย งดพาดพิง แก้ว ซาซ่า

Posted 13/09/2010 by sanook


ดาราสาวฮอตเป้ย ปานวาด วอน!ยุติข่าวฉาวเรื่องผู้ชาย ขอรูดซิปปากงดพูดพาดพิงถึงบุคคลที่สาม อย่าง แก้ว ซาซ่าอดีตคนรักเก่าของ นักร้องหนุ่มเต็ม วุฒิสิทธิ์ หลังตนถูกกล่าวหาเป็น มือที่ 3ปัด! กระแสเม้าท์เหวี่ยง สาวแก้วผ่านสื่อ ยัน! ความสัมพันธ์กับ หนุ่มเต็ม เป็นแค่เพื่อน! พร้อมเคลียร์ข่าวเม้าท์ทำตัวเป็นคุณนายสายเสมอ มางานสายตลอด!! อ้างรถติด แต่คอนเฟิร์มไม่เคยสร้างปัญหาให้ใครแน่นอน !

ถามถึงวันงาน ซุบซิบเป้ยพูดถึง แก้ว ซาซ่า ว่าอย่าให้สัมภาษณ์พาดพิงคนอื่น ถูกมองว่าพูดเหน็บแนม แก้ว ค่อนข้างแรง! เจ้าตัวเผยว่า

คือจริงๆ เป้ยเจอข่าวมามากมาย ต้องขอบอกตรงนี้ก่อนว่า การที่เราไปเอ่ยถึงคนอีกคนนึง เราไม่รู้ว่าคนอีกคนที่เขาดูหรือคนที่รู้จักเขาเนี่ย จะไปพูดต่อๆ กันว่ายังไง ซึ่งการตีความหมายอาจจะเข้าใจผิดกันได้ ฉะนั้นเป้ยไม่อยากเกิดปัญหา เป้ยขอตัด...ขอหยุดเลยแล้วกัน ยังไม่สัมภาษณ์ดีกว่า จริงๆ โดยส่วนตัวถ้าถามว่าจะฝากบอกอะไร เป้ยสามารถฝากพี่เต็ม แล้วไปบอกกับอีกคนนึงได้อยู่แล้ว ฉะนั้นอย่าผ่านสื่อเลยดีกว่า มันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน เป้ยไม่อยากให้เกิดความเข้าใจผิด จะมาตีความแล้วเป็นการทะเลาะกันผ่านสื่อมันดูไม่ดี

เป้ยถือว่าเป็นการตัดปัญหาสำหรับเป้ยดีกว่า เป้ยไม่อยากให้เกิดกรณีแบบนี้ขึ้น แล้วก็อยากให้มันเป็นไปได้ด้วยดี แล้วเป้ยก็รู้ว่าเขากับอีกคนนึงเป็นเพื่อนกันแล้ว แล้วก็รู้อยู่แล้ว ไม่งั้นก็คงไม่มาคุยกับพี่เต็ม กลัวถูกมองว่าเหวี่ยงมั้ย? ไม่กลัวเลยค่ะ การทีเป้ยหยุด ณ ตรงนี้ เป้ยว่าคนอื่นน่าจะรู้ว่าเป้ยคิดอะไรยังไง จริงๆ ถ้าเกิดไม่มีการถามว่าใครฝากบอกอะไรมาหรือใครให้สัมภาษณ์อะไร เป้ยก็จะไม่พูดเลยด้วยซ้ำ เป้ยขอบอกตรงนี้เลยว่าไม่ขอพูดอะไรอีก เป้ยขอให้ข่าวเป้ยเป็นเรื่องอื่นดีกว่า คือเป้ยกับพี่เต็มก็คุยกันไปเรื่อยๆ ดีกว่า ยังไม่บอกว่าเป็นแฟนกัน ณ ตอนนี้ ขอไม่ใช้คำนั้น ขอใช้เวลานิดนึงสำหรับเป้ย

ส่วนกระแสข่าวที่ถูกมองว่า ทำตัวเป็น คุณนายสายเสมอไปงานสายตลอด เป้ย ปานวาดรีบชี้แจงทันที

ต้องเข้าใจนิดนึงว่า เวลาเรารับงานบางทีงานเข้าแจ้งมาอีกทีว่าเลิกเวลานี้ แต่มันคาบเกี่ยว ทางงานเขาก็ช่วยเต็มที่แล้วว่าจะปล่อยๆ แต่การเดินทางมัน...อย่างงานวันซุบซิบ เป้ยไปโชว์ตัวต่างจังหวัดมา กว่าจะเดินทางมาถึงก็ค่อนข้างจะนิดนึง แต่เป้ยไม่ได้อยากว่าปัญหาจราจร คือเป้ยก็ต้องเผื่อเวลาใช่มะ แต่เนื่องด้วยเวลาที่เราเผื่อไว้แล้วชั่วโมงนึงมันไม่พอจริงๆ แต่ถามว่าทันมั้ย...ต้องทันแน่นอน แล้วเราก็เตรียมตัวมาเองเรียบร้อยแล้ว จะไม่สร้างความลำบากให้พี่ๆ ทีมงานที่เรียกเราไปทำงานแน่นอน แต่งตัว ทำผม ถามคอนเซ็ปท์ตลอด ไม่ทำปัญหาให้ใครๆ แน่นอนค่ะ




 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ก้อง ฟุ้งคบ น้ำชา ผู้ใหญ่รับรู้ ไร้ปัญหามือที่ 3
    ถูกมองว่าเป็นรักโปรโมทตั้งแต่เริ่มคบกันใหม่ สำหรับไฮโซทายาทห้างซีคอนสแควร์ หนุ่มก้อง กรุณย์ กับนักร้องสาวร่างเล็ก น้ำชา ชีรณัฐ ซึ่งตั้งแต่คบกันมาทั้งคู่ก็ดูมีปัญหามาตลอด งานนี้นายก้องยืดอกแมนๆ ออกมายอมรับเต็มว่า
  • แอน ทองประสม โต้เหวี่ยงแฟนคลับกลางห้าง
    นางเอกสาวฮอต แอน ทองประสม ถึงกับขำไม่หายกับกระแสข่าว ไปด่าแฟนคลับกลางห้างดังเพื่อขอถ่ายรูปด้วย แต่สาวแอนดันปฏิเสธที่จะให้ถ่าย เลยทำให้มีปากเสียงกันขึ้น ซึ่งเมื่อโดยนางเอกสาว ได้ปฏิเสธเสียงแข็งว่าตนไม่ได้ทำและแฟนคลับของคนนั้นไม่มีนิสัยอย่างนี้ด้วย ยันตนไม่ซีเรียสกับกระแสที่เกิดขึ้น วอนสื่ออย่าไปหลงเชื่อคนปล่อยข่าว
  • ฮือฮา!!! ศรีริต้า เปลือยอก
    ไม่ว่าจะหยิบจับทำอะไรก็สร้างความ เซอร์ไพรส์ ได้ตลอดเวลา สำหรับนางแบบลูกครึ่ง ศรีริต้า เจนเซ่น และพักหลัง ๆ ทั้งงานโฆษณา งานถ่ายแบบ สาวริต้า เริ่มใจกล้ามากขึ้น มัก อวดเนื้อหนังมังสา โชว์สรีระฟิตแอนด์เฟิร์ม ถี่ซะเหลือเกิน!! แค่นี้ก็ทำเอาบรรดาหนุ่มๆ แทบหัวใจวายในความ เซ็กซี่ ขยี้ใจกันเป็นแถว
  • จีจี้ อยากร่วมงาน‘แดน‘อีก-มีหนุ่มคุยแล้ว
    จีจี้ บอกอยากร่วมงาน แดน อีก ไม่หวั่นแฟนคลับฝ่ายชายรุมยี้ แย้ม มีหนุ่มคุยอยู่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »