ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » หมดปัญญา! ผีบ้อท่าเจาะเรนเจอร์สไม่ได้เจ๊า 0-0

หมดปัญญา! ผีบ้อท่าเจาะเรนเจอร์สไม่ได้เจ๊า 0-0

Posted 15/09/2010 by msn ฟุตบอล

หมดท่าสำหรับทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ไม่สามารถจะเจาะเกมรับของ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ที่สามารถบุกมายันเสมอ 0-0 ได้ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด และต้องเสีย อันโตนิโอ วาเลนเซีย ที่คาดว่าน่าจะบาดเจ็บรุนแรงด้วย

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม ซี (14 ก.ย.53)

แมนฯ ยูไนเต็ด 0-0 กลาสโกว์ เรนเจอร์ส
สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด
ประตู : -

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดสนามในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เกมแรกโดยต้อนรับกลาสโกว์ เรนเจอร์ส โดยเกมนี้มีชื่อ เวย์น รูนี่ย์ ลงสนามเป็นตัวจริงด้วย แต่นอกนั้นมีการเปลี่ยนแปลงทีมมากถึง 10 ตำแหน่งมี ริโอ เฟอร์ดินานด์ หายเจ็บกลับมาด้วย

เกมในช่วงต้นแมนฯ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายที่เหนือกว่าค่อนข้างชัดเจน แต่จังหวะจะลุ้นประตูมีน้อย มีแค่เพียงลูกโขกเช็ดบางๆของ “ชิชาริโต้” เอร์นานเดซ ที่เฉียวคานออกไป แต่หลังจากนั้นแม้จะครองเกมข้างเดียวแต่ก็ไม่สามารถที่จะหาจังหวะเจาะแนวรับของ เรนเจอร์ส ได้ ทำให้จบครึ่งแรกยังเสมอกันอยู่แบบทำอะไรกันไม่ได้

ครึ่งหลังเกมของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ดีขึ้นทำเอาแฟนเริ่มโห่กดดันหนักข้อขึ้นเรื่อยๆ และยังต้องมาเสีย วาเลนเซีย ในจังหวะที่ปะทะกับ บรอดฟุต ต้องเปลี่ยนตัวออกให้กับ ไรอัน กิ๊กส์ ลงสนามมาแทนที่ โดยมีรายงานว่า วาเลนเซีย ข้อเท้าหัก

แมนฯ ยูไนเต็ด พยายามที่จะเจาะทุกรูปแบบ มีการเปลี่ยนตัวส่ง ไมเคิล โอเว่น ลงมาเสริมในแนวรุกแต่ก็ยังไม่สามารถที่จะเจาะเกมรับที่สุดเหนียวแน่นของ เรนเจอร์ส ได้สุดท้ายก็จบเกมด้วยการเสมอกัน 0-0 แบบสุดเซ็ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเล็งสเตเคเลนเบิร์กว่าที่ประตูใหม่
    ทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งที่จะคว้าตัว มาร์เทน สเตเคเลนเบิร์ก ผู้รักษาประตูทีมชาติฮอลแลนด์ จากทีม อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาเพื่อแทนที่ของ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ในอนาคต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »