ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » รังก์นิคไม่เหลิงแม้ฮอฟออกสตาร์ทซีซั่นหรู

รังก์นิคไม่เหลิงแม้ฮอฟออกสตาร์ทซีซั่นหรู

Posted 15/09/2010 by msn ฟุตบอล

ราล์ฟ รังก์นิค กุนซือคนเก่งของฮอฟเฟนไฮม์ ออกตัวยังไม่หลงระเริงใดๆ แม้ทีมจะชนะรวด 3 นัด จนนำจ่าฝูงบุนเดสลีกาอย่างน่าชื่นชมในตอนนี้ก็ตาม

นายใหญ่ฮอฟฯ กล่าวว่า "เรายังไม่ิคิดถึงเรื่องใดๆ ทั้งนั้น มันเหลือเชื่อจริงๆ แต่เราก็เตรียมตัวอย่างดีในการเผชิญหน้าคู่แข่งต่อไป"

"นั่นคือหนทางเดียวที่จะทำให้เราคว้าชัยชนะได้ เรารู้ดีว่าความคาดหวังต่างๆ จะทำลายตัวเราเอง"

"ภายในทีมยังไม่มีสัญญาณของความหลงระเริงใดๆ แม้แฟนๆ จะฉลองกัน นั่นเป็นเพราะพวกเขาประทับใจผลงานในเกมชนะชาลเก้ ซึ่งเราไม่มีปัญหาอยู่แล้ว" รังก์นิคกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รุมเมนิกเก้จวกฟีฟ่าต้นเหตุเสือใต้ทรุด
    คาร์ล ไฮน์ซรุมเมนิกเก้ ประธานสโมสร “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค กล่าวโจมตี ฟีฟ่า ขาใหญ่วงการฟุตบอลโลกว่าเป็นต้นเหตุสำคัญที่ทำให้ทีมออกสตาร์ทได้อย่างย่ำแย่ในฤดูกาลนี้
  • เลิฟเห็นใจบัลลัคเดี้ยงซ้ำซาก
    โยอัคคิม เลิฟ บุนเดสเทรนเนอร์ กล่าวแสดงความเห็นใจต่อ มิชาเอล บัลลัค กัปตันทีมชาติเยอรมัน และสตาร์ของทีม “ห้างขายยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ที่โชคร้ายขาหักในเกมล่าสุด
  • ฟานกัลเสียดายเสือทิ้งขว้างโอกาสเกมเจ๊านางนวล
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคู่บุญของบาเยิร์น มิวนิค ออกอาการผิดหวังที่ลูกทีมทิ้งขวางโอกาสทำประตูไปหมด จนทำได้แค่เสมอแวร์เดอร์ เบรเมน 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ ผ่านมา
  • ชาฟพอใจนางนวลขอแบ่งแต้มพี่เสือ
    โธมัส ชาฟ กุนซือคนเก่งของแวร์เดอร์ เบรเมน ออกมาแสดงความพอใจที่ทีมยันเสมอบาเยิร์น มิวนิคได้ 0-0 และเชื่อว่าการแบ่งแต้มยุติธรรมดีแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »