ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สิงห์บลูส์เคี้ยวหมูนุ่มซิลิน่าสบาย 4-1

สิงห์บลูส์เคี้ยวหมูนุ่มซิลิน่าสบาย 4-1

Posted 16/09/2010 by msn ฟุตบอล

 

ทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี เหนือชั้นกว่า เอ็มเอสเค ซิลิน่า หลายขุม ไล่ต้อนแบบสบายๆถึง 4-1 ชนิดที่ไม่ต้องออกแรงลุ้นอะไรมากมายด้วยซ้ำ


ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม เอฟ (15 ก.ย.53)

ซิลิน่า 1-4 เชลซี
สนาม : เอ็มเอสเค ซิลิน่า สตาดิโอน
ประตู :
0-1 เอสเซียง 13
0-2 อเนลก้า 24
0-3 อเนลก้า 28
0-4 สเตอร์ริดจ์ 47
1-4 โอราเวซ

“สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี แชมป์พรีเมียร์ลีก ยกพลบุกไปเยือน เอ็มเอสเค ซิลิน่า สโมสรจากสโลวะเกีย เป็นทีมแรกในเส้นทางยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยเกมนี้ได้ จอห์น เทอร์รี่ ผ่านฟิตกลับมาคุมเกมรับได้อีกครั้ง

เชลซี ออกตัวไม่ค่อยดีนักในช่วง 5 นาทีแรก แต่ก็เริ่มเล่นดีขึ้นเรื่อยๆ และใช้เวลาแค่ 13 นาทีเท่านั้นก็เจาะประตูแรกได้ โดยมาจากจังหวะที่ เบนายูน จ่ายทะลุช่องให้ อเนลก้า หลุดเข้าไปในเขตโทษก่อนจะเลือกเปิดกลับมาให้เพื่อนตรงจุดโทษ ลูกเลยมาถึง เอสเซียง วิ่งมาแปเสียบตาข่ายให้ทีมนำ 1-0

หลังจากนั้น เชลซี ที่เชิงบอลเหนือกว่าเยอะก็มาบวกสกอร์ได้อีกเป็น 2-0 ในนาทีที่ 24 จากการวางทะลุช่องให้อีกครั้ง โดยเป็น มาลูด้า ที่วางบอลให้ อเนลก้า หลุดเข้าไปยิงด้วยซ้ายเสียบมุมเข้าไป

อีก 4 นาทีถัดมา อเนลก้า ก็ยิงเพิ่มอีกเมื่อซ้ำลูกโขกของ จอห์น เทอร์รี่ ที่โขกลูกเตะมุมไปชนคานเข้าอย่างจังแต่ลงมาตรงหน้าหัวหอกชาวฝรั่งเศส เก็บส้มกินสบายใจเฉิบให้สกอร์หนีห่างเป็น 3-0 แล้ว

สกอร์ยังไม่จบแค่นั้น ครึ่งหลังเล่นได้แค่ 2 นาที ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ก็ได้บอลเปิดหลุดจากเบนายูนเข้าไปแตะหลบนายทวารดูบราฟก้า ก่อนจะยิงเข้าไปสบายๆ แต่ ซิลิน่า ก็ไล่ตามมาเป็น 4-1 ได้ในนาทีที่ 55 เมื่อปีเตอร์ เช็ก ดักบอลพลาดกลายเป็นไปโดนหัวอิวาโนวิช แล้วโอราเว็คตามซ้ำเข้าไป

แต่ช่วงเวลาที่เหลือ เชลซี ก็เล่นกันแบบสบายๆไม่ได้เดือดร้อนอะไร โดยให้โอกาสดาวรุ่งได้ลงสนามด้วย ก่อนที่จะรักษาสกอร์และจบเกมไปด้วยชัยชนะ 4-1

 รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

ซิลิน่า : มาร์ติน ดูบราฟก้า, ลูโบเมียร์ กุลดาน, โยเซฟ พลาเซ็ค, มาริโอ เพคัลก้า, พาทริค มราซ, โรเบิร์ต เยซ, บาบาตุนเด้ เบลโล่, เอมิล ริลเค (พาวอล โพเลียเซ็ค 57) , โมโมดู ซีเซย์ (โทมัส มัดยัน 62) , อัดเมียร์ วลาดาวิช, โทมัส โอราเว็ค

เชลซี : ปีเตอร์ เช็ก, บรานิสลาฟ อิวาโนวิช, จอห์น เทอร์รี่, อเล็กซ์, ยูริ เชียร์คอฟ, มิชาแอล เอสเซียง, จอห์น โอบิ มิเกล, ยอสซี่ เบนายูน (โจชัว แม็คเอคราน 79) , ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ (กาแอล กากูต้า 62) , นิโกล่าส์ อเนลก้า, ฟลอร็องต์ มาลูด้า (พาทริก ฟาน อานัวต์ 88)

ผู้รักษาประตู : บียอร์น คูยเปอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิบราคืนฟอร์มเบิ้ล มิลานทุบโอแซร์นิ่ม 2-0
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ผงาดคืนฟอร์มเก่งช่วยยิง 2 ประตูให้เอซี มิลาน เป็นฝ่ายต้อนโอแซร์ อาคันตุกะจากฝรั่งเศสในเกมชปล.รอบแบ่งกลุ่มนัดแรกไป 2-0
  • บาร์ซ่าแรงทุบพานาฯ 5-1 เมสซี่เหมา 2
    บาร์เซโลน่า ยอดทีมจากเมืองกระทิงดุ กลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงอีกครั้ง หลังเปิดคัมป์ นู ถล่มเอาชนะ พานาธิไนกอส จากกรีซ ไปได้ 5-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกนัดแรก กลุ่ม ดี ส่วนผลอีกคู่ในกลุ่มเดียวกัน โคเปนเฮเก้น จากเดนมาร์ก เฉือนชนะ รูบิ้น คาซาน จากรัสเซียไป 1-0
  • หมดปัญญา! ผีบ้อท่าเจาะเรนเจอร์สไม่ได้เจ๊า 0-0
    หมดท่าสำหรับทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ไม่สามารถจะเจาะเกมรับของ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ที่สามารถบุกมายันเสมอ 0-0 ได้ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด และต้องเสีย อันโตนิโอ วาเลนเซีย ที่คาดว่าน่าจะบาดเจ็บรุนแรงด้วย
  • งูนำก่อนไล่ตามเจ๊าทเวนเต้ 2-2
    อินเตอร์ มิลาน แชมป์เก่ายูซีแอล แผลงฤทธิ์ไม่ออก ทำได้แค่เสมอทีมรองบ่อนจากฮอลแลนด์อย่าง ทเวนเต้ไป 2-2 เก็บได้คะแนนเดียวเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »