ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ซามพ์ไร้ปาซซินี่บุกพีเอสวีพฤหัสนี้

ซามพ์ไร้ปาซซินี่บุกพีเอสวีพฤหัสนี้

Posted 16/09/2010 by msn ฟุตบอล

ซามพ์โดเรีย จะยังไม่มี จามเปาโล ปาซซินี่ ดาวยิงตัวเก่งร่วมเดินทางไปเยือนพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ทีมในลีกดัตช์ ในเกมยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันพฤหัสบดีนี้ เนื่องจากยังมีอาการเจ็บหลัง

ปาซโซ่ไม่ได้ลงเล่นในเกมเซเรีย อา ที่ลา ซามพ์ บุกไปเสมอยูเวนตุส 3-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และได้รับความคาดหมายว่าน่าจะหายทันเกมยูโรป้า รอบแบ่งกลุ่ม 48 ทีม วันพฤหัสบดีที่ 16 ก.ย.นี้

อย่างไรก็ดี จากการตรวจสอบอาการบาดเจ็บหลังล่าสุด ปรากฏว่าหัวหอกทีมชาติอิตาลียังไม่พร้อมที่จะลงสนามได้ โดยนอกจากปาซโซ่แล้ว ซามพ์โดเรีย ยังไม่มี อันเดรีย โปลี และเฟร์นานโด ติสโซเน่ ในเกมดังกล่าวด้วย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลิโต้ยอมรับฟอร์มตกหลังบอลโลก
    ดิเอโก้ มิลิโต้ ดาวยิงอาร์เจนไตน์ของอินเตอร์ มิลาน ยอมรับว่าฟอร์มหล่นไปเยอะในซีซั่นนี้ พร้อมอ้างว่าเป็นเพราะร่างกายล้าจากฤดูกาลก่อนต่อเนื่องกับการลุยฟุตบอล โลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ด้วย
  • ดินโญ่กร้าวขอเล่นจนอายุ 40
    โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์แซมบ้าของเอซี มิลาน ออกมาประกาศเป้าหมายที่จะอยู่โยงค้าแข้งไปจนอายุ 40 ปี และร่วมเล่นฟุตบอลโลกในหนต่อๆ ไปด้วย
  • ลือเหยินน้อยลามิลานไปยูเออีปีใหม่นี้
    สื่อในสเปน ตีข่าวว่า โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์แซมบ้าของเอซี มิลาน เตรียมที่จะอำลาถิ่นซาน ซิโร่ ไปขุดทองในลีกสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในช่วงปีใหม่นี้
  • อัลเลกรีจวกแข้งมิลานขาดสปิริต
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือของเอซี มิลาน ออกมาตำหนิแข้งรอสโซ่เนรี่ยังขาดทีมเวิร์คที่ดี หลังจากเสียท่าออกไปพ่ายน้องใหม่ เชเซน่าถึง 0-2 ในเกมเซเรีย อา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »