ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คันปากอยากเม้าท์ดารา

คันปากอยากเม้าท์ดารา

Posted 18/09/2010 by rakdara

มะลิ - มาลินี โคทส์

เจอแล้วคู่แข่ง “หญิงแม้น” คุณหนูคนไหนที่ว่าแรง นาทีนี้ต้องหลบไปชิดซ้ายหลีกทางให้ “น้องมะลิ-มาลินี” ที่ตอบคำถามได้แบบไม่แคร์สื่อจริงๆ “ถึงแม้อายุ 18 ก็ใช้สองขาก้าวเข้าผับ” คุณหนูคนนี้ไม่ธรรมดาจริงๆเพราะเสน่ห์ของเธอนั้นยังเป็นสาเหตุให้สองหนุ่มไฮโซเต้-บรมและบอย-ภาณุศักดิ์ เปิดศึกตะลุมบอนกันกลางผับแห่งหนึ่งย่านทองหล่อมาแล้ว

หมิง - ชาลิสา บุญครองทรัพย์

กลายเป็นอดีตนางสาวไทยที่พ่วงไปด้วยตำแหน่งมือที่สาม ไม่ว่าคู่รักดารากับไฮโซคู่ไหนเลิกรากัน สาวหมิง-ชาลิสา ก็มักจะตกเป็นจำเลยหมายเลขหนึ่งอยู่เสมอ ล่าสุดยังมิวายโดนเม้าท์เข้าจนได้ เมื่อหมวดอ๋อ แฟนเก่าของนางเอกสาวแอฟ-ทักษอร มาเกาะขอบเวทีซูเปอร์สตาร์เชียร์สาวหมิงจนเป็นข่าว วันหลังแฟนใครหายตามหาได้ที่หมิงใช่ไหมจ๊ะ?

ป๋าต๊อบ-ปีใหม่

ควงคู่กันออกงานเป็นครั้งแรกก็โชว์สวีทหวานกันกลางเวทีเลยทีเดียว สำหรับคู่รักจอมเว่อร์สาวหล่อไฮโซ ป๋าต๊อบ-ปฏิญญา และนางร้ายจูเนียร์ที่หน้าอกหน้าใจไม่เล็กเอาซะเลย ปีใหม่-สุมนรัตน์ ที่ควงกันมาตอกย้ำความหวานเลี่ยนแบบไม่แคร์สายตากิ๊กเก่าอย่างนางเอกสาวจั๊กจั่น-อคัมย์สิริที่มาร่วมงานในวันนั้นด้วยแม้แต่น้อย แถมป๋าต๊อบยังคุยโวกับสื่ออีกว่าจะหวานแบบนี้ไปอีกสิบปีข้างหน้าอีกด้วย

กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ

พิธีกรสาวฝีปากกล้ากาละแมร์-พัชรศรีถึงกับออกอาการหน้าบานสุดๆเมื่อถูกแรฟเปอร์หนุ่มโจอี้-บอย เซอร์ไพร์สด้วยการทำกับข้าวฉลองให้สาวแมร์ในวันเกิดที่ผ่านมา แม้ว่าก่อนหน้านี้ทั้งคู่จะออกมายืนยันถึงความสัมพันธ์ว่ายังไงก็แค่เพื่อนกันจริงจริ๊ง แต่ดูๆแล้วเห็นท่าจะเชื่อยาก เพราะทั้งคู่หมั่นทวีตแซวหยอกล้อกันผ่านทวิสเตอร์แทบทุกวัน

พอลล่า เทเลอร์

พอลล่า เทเลอร์ ถึงขนาดออกอาการเขินอายเมื่อถูกถามถึงความรัก ทีแรกก็นึกว่าจะเกิดลมพัดหวนกลับไปคบพี่เก้า-ณัฐดนัย เรืองกฤติยาซะแล้ว เพราะล่าสุดทั้งคู่นั้นได้ควงกันไปดูแฟชั่นโชว์ ELLE Fashion Week 2009 ด้วยกัน ถึงกระนั้นพอลล่าก็ยังคงออกมาเซย์โนรีเทิร์นพี่เก้าและลดระดับความสัมพันธ์เป็นแค่พี่ชายเท่านั้น เพราะทั้งหัวใจของพอลล่า ณ ตอนนี้ได้รับหนุ่มต่างชาติน้องชายของเพื่อนสาวมาศึกษาดูใจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »