ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » พีนาร์ปัดข่าวรีเทิร์นเสือเหลือง

พีนาร์ปัดข่าวรีเทิร์นเสือเหลือง

Posted 18/09/2010 by msn ฟุตบอล

สตีเว่น พีนาร์ กองกลางทีม “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ปฏิเสธรายงานข่าวว่าเตรียมที่จะกลับมาร่วมทีม “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อีกครั้งว่าไม่เป็นความจริง

พีนาร์?ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะย้ายออกจากกูดิสัน ปาร์ค หลังจากที่การเจรจาสัญญาฉบับใหม่ไม่มีความคืบหน้า ทำให้หากถึงเดือน ม.ค. กองกลางทีมชาติแอฟริกาใต้ จะสามารถทำการเจรจาย้ายทีมได้อย่างอิสระตามกฏบอสแมน

ด้วยเหตุนี้ทำให้มีข่าวว่า พีนาร์ อาจจะย้ายกลับมาเล่นในบุนเดสลีกาอีกครั้งกับดอร์ทมุนด์ แต่เจ้าตัวก็ยืนกรานว่าไม่สนใจที่จะย้ายกลับมา โดยยังมี “ไก่เดือยทอง” สเปอร์ส อีกทีมที่ให้ความสนใจกองกลางวัย 28 ปีรายนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บัลลัคช็อกหน้าแข้งหักต้องพัก 6 สัปดาห์
    มิชาเอล บัลลัค กองกลางทีม “ห้างขายยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เจอเรื่องสุดช็อกอีกครั้งเมื่อได้รับบาดเจ็บรุนแรงถึงขั้นหน้าแข้งหักต้องพักการเล่นยาวกว่า 6 สัปดาห์
  • รังก์นิคไม่เหลิงแม้ฮอฟออกสตาร์ทซีซั่นหรู
    ราล์ฟ รังก์นิค กุนซือคนเก่งของฮอฟเฟนไฮม์ ออกตัวยังไม่หลงระเริงใดๆ แม้ทีมจะชนะรวด 3 นัด จนนำจ่าฝูงบุนเดสลีกาอย่างน่าชื่นชมในตอนนี้ก็ตาม
  • รุมเมนิกเก้จวกฟีฟ่าต้นเหตุเสือใต้ทรุด
    คาร์ล ไฮน์ซรุมเมนิกเก้ ประธานสโมสร “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค กล่าวโจมตี ฟีฟ่า ขาใหญ่วงการฟุตบอลโลกว่าเป็นต้นเหตุสำคัญที่ทำให้ทีมออกสตาร์ทได้อย่างย่ำแย่ในฤดูกาลนี้
  • เลิฟเห็นใจบัลลัคเดี้ยงซ้ำซาก
    โยอัคคิม เลิฟ บุนเดสเทรนเนอร์ กล่าวแสดงความเห็นใจต่อ มิชาเอล บัลลัค กัปตันทีมชาติเยอรมัน และสตาร์ของทีม “ห้างขายยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ที่โชคร้ายขาหักในเกมล่าสุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »