ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เซนิตคิดการใหญ่หวังดึงลูซิโอเสริมหลัง

เซนิตคิดการใหญ่หวังดึงลูซิโอเสริมหลัง

Posted 18/09/2010 by msn ฟุตบอล

สื่อหลายสำนักในอิตาลี รายงานว่า เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ยอดทีมจากลีกรัสเซีย เตรียมยื่นข้อเสนอด้วยการทุ่มเงิน 7 ล้านยูโร (ประมาณ 280 ล้านบาท) เพื่อซื้อตัว ลูซิโอ กองหลังทีมชาติบราซิลของ อินเตอร์ มิลาน ไปร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายต้นปีหน้า

กองหลังชาวแซมบ้าโชว์ฟอร์มให้กับ "งูใหญ่" ได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ย้ายมาจาก บาเยิร์น มิวนิค เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน และเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญพา อินเตอร์ คว้าทริปเปิ้ลแชมป์ (กัลโช่, โคปา อิตาเลีย และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก) เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

อย่างไรก็ตาม ด้วยอายุที่เพิ่มมากขึ้นเป็น 32 ปี ทำให้ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของ เซนิต หวังว่า อินเตอร์ จะยอมปล่อยตัวเซนเตอร์ฮาล์ฟจอมบุกออกมา และพร้อมยื่นข้อเสนอจำนวนดังกล่าวให้พิจารณาต่อไปในช่วงต้นปีหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลิโต้ยอมรับฟอร์มตกหลังบอลโลก
    ดิเอโก้ มิลิโต้ ดาวยิงอาร์เจนไตน์ของอินเตอร์ มิลาน ยอมรับว่าฟอร์มหล่นไปเยอะในซีซั่นนี้ พร้อมอ้างว่าเป็นเพราะร่างกายล้าจากฤดูกาลก่อนต่อเนื่องกับการลุยฟุตบอล โลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ด้วย
  • งูนำก่อนไล่ตามเจ๊าทเวนเต้ 2-2
    อินเตอร์ มิลาน แชมป์เก่ายูซีแอล แผลงฤทธิ์ไม่ออก ทำได้แค่เสมอทีมรองบ่อนจากฮอลแลนด์อย่าง ทเวนเต้ไป 2-2 เก็บได้คะแนนเดียวเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »