ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มาสเครับเยือนตราหมีสุดหิน

มาสเครับเยือนตราหมีสุดหิน

Posted 18/09/2010 by msn ฟุตบอล

ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กองกลางทีมชาติอาร์เจนติน่าของ บาร์เซโลน่า ออกมาเปิดเผยว่าพวกเขาจะต้องพบกับงานหนักในการออกไปเยือนถิ่น บิเซนเต้ กัลเดร่อน อย่างแน่นอน

"มันเป็นเกมที่สำคัญมาก พวกเขาเป็นคู่แข่งที่สุดหิน และมีความมั่นใจจากการคว้าแชมป์มาหลายรายการ และนำเป็นจ่าฝูงในตอนนี้ แต่มันคงจะเป็นเกมที่ยากลำบากสำหรับพวกเขาด้วยเช่นกัน"

"คุณรู้สึกอยากคว้าชัยชนะ ไม่ใช่เพราะเราแพ้ในเกมวันเสาร์ (พบ เอร์กูเลส) แต่เพราะสโมสรแห่งนี้ต้องการชัยชนะเสมอ ทุกเกมเราต้องการแสดงสิ่งนี้ให้แฟนบอล และตัวเราได้เห็น วันอาทิตย์เป็นเกมที่สำคัญ เพราะเราต้องการขึ้นไปอยู่ในอันดับที่สูงขึ้น และเพราะเราต้องทำผลานให้ดีที่สุดทุกเกม ถ้าเราอยากประสบความสำเร็จทุกรายการ"

 "ผมเคยคุยกับ เซร์คิโอ อเกวโร่ (กองหน้า แอต.มาดริด) ตอนที่เราเล่นให้กับทีมชาติ เขาเป็นยอดนักเตะ เต็มไปด้วยพรสวรรค์ และมีประสบการณ์มากมายแม้อายุยังน้อย ผมรู้สึกสนุกที่ได้เล่นร่วมกับเขา เขาเป็นผู้เล่นที่หยุดได้ยาก ผมหวังว่าเขาจะเล่นได้ไม่ดีในเกมพบกับเรา แต่ตราบใดที่เรามีสมาธิ มันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับเขาเช่นกัน" กัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่ากล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาสเคขอเวลาปรับตัวเข้าลีกใหม่
    ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนติน่าของ บาร์เซโลน่า เผยต้องการเวลาปรับตัวเพื่อเข้ากับลีกใหม่ พร้อมยืนยันจะได้เห็นอะไรดีๆจากเขาแน่ในอนาคต
  • บาร์ซ่าแรงทุบพานาฯ 5-1 เมสซี่เหมา 2
    บาร์เซโลน่า ยอดทีมจากเมืองกระทิงดุ กลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงอีกครั้ง หลังเปิดคัมป์ นู ถล่มเอาชนะ พานาธิไนกอส จากกรีซ ไปได้ 5-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกนัดแรก กลุ่ม ดี ส่วนผลอีกคู่ในกลุ่มเดียวกัน โคเปนเฮเก้น จากเดนมาร์ก เฉือนชนะ รูบิ้น คาซาน จากรัสเซียไป 1-0

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »