ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จักจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข

จักจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข

Posted 18/09/2010 by mthai

จักจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข

      ในโอกาสครบรอบ 1 ปีของ MiX Magazine เราได้รับเกียรติจากสาวสวยอย่าง จักจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข มาอวดความน่ารักปนเซ็กซี่เล็กๆ ให้เราได้ชมกัน  ขอบอกว่าหนุ่มๆ ทั้งหลายไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง วันนั้นเราเริ่มประโยคด้วยคำถามถึงความรู้สึกที่เธอได้ร่วมงานกับเรา เธอตอบมาอย่างเป็นกันเองว่า

   "รู้สึกชอบมากค่ะ ภาพสวยดี ยิ่งได้ถ่ายกับตุ๊กตาหมีแล้วทำให้คิดถึงสมัยตอนเรียนหนังสืออยู่ ม.4 ตอนนั้นเพื่อนๆ จะรวมเงินกันซื้อตุ๊กตาหมีตัวใหญ่มากๆ เอามาให้ในวันเกิดของจั่น ถึงตอนนี้ที่บ้านก็มีตุ๊กตาที่ตัวใหญ่ขนาดนี้แค่ตัวเดียวค่ะ แต่ตุ๊กตาแบบอื่นๆ ก็มีนะ แต่ที่ชอบมากที่สุดก็น่าจะเป็นเจ้าพลูโต"

   "เสื้อผ้าที่ใส่ตอนถ่ายก็จะเป็นแบบสบายๆ คล้ายๆ กับชีวิตจริงที่จั่นใส่เสื้อยืดกางเกงขาสั้นอยู่บ้าน แต่ ถ้าออกไปงานข้างนอก ก็จะแต่งชุดสุภาพนิดหน่อย ไม่ถึงกับเซ็กซี่มาก"

    "ความเซ็กซี่นี่มันอยู่ที่คนมองนะ สำหรับจั่นจะมองว่ามันเป็นเสน่ห์ของผู้หญิงแต่ละคน  มันไม่สามารถบอกออกมาได้ว่าเป็นแบบไหน  แต่สำหรับตัวจั่นแล้วก็คงเป็นความเซ็กซี่ที่รอยยิ้มกับที่ดวงตา เพราะดวงตามันบอกความหมายหลายอย่าง"

          ช่วงนี้จักจั่นมีผลงานหลายอย่าง ทั้งด้านพิธีกรรายการ "ยิ้มละไม"  ละครซิทคอมเรื่อง "ผู้กองเจ้าเสน่ห์" ละครเรื่อง "เปลือกเสน่หา" และผลงานล่าสุดกับละครเทิดพระเกียรติวันพ่อแห่งชาติเรื่อง "ดั่งดวงตะวัน" ที่เธอเล่นคู่กับ เต๋า สมชาย เข็มกลัด โดยเรื่องนี้เป็นแนวดราม่าที่เธอเองบอกว่าหนักที่สุดกว่าทุกเรื่องที่ผ่านมา

    "ส่วนใหญ่คนจะเห็นเราในบทตลกมากกว่า แต่จริงๆ  ก็อยากทำให้ดีทุกบท อยากลองเล่นหลายๆ อย่าง  อาจจะไม่ได้เก่งอะไรมามาย  แต่ก็ท้าทายดี"
|
    "การทำงานมันได้ประสบการณ์ และได้เงินด้วย (หัวเราะ) จั่นเข้าวงการมาตั้งแต่อายุ 20 ตอนนี้ 25 ทุกอย่างในแต่ละวันที่ทำงานก็เหมือนกับการเป็นนักเรียน มีการทำงานร่วมกับผู้อื่น บางทีเราทำงานดึกตื่นเช้า  ก็ต้องมีความรับผิดชอบในงาน บางทีเจอเรื่องข่าวมากระทบหลายครั้ง แต่มันก็ทำให้เราเข้มแข็งขึ้น เราเรียนรู้ที่จะรับมือกับมัน เมื่อก่อนอาจจะเป็นคนคิดมาก เดี๋ยวนี้ก็ยังเป็นคนคิดมากอยู่แต่ก็น้อยลงมากแล้ว"

           ด้านความรักของสาวจักจั่นตอนนี้เธอบอกว่าเงียบสนิทมาก ตอนนี้ยังไม่คิดถึงความรัก เพราะเธอทุ่มเทใจให้กับการทำงานเพียงอย่างเดียว

         "เรากำลังมีความสุขกับการทำงาน ก็เลยไม่อยากให้ใครมามีอิทธิพลเหนือเรา เรื่องความรักก็คงไม่รีบร้อน เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น เราต้องรับให้ได้ แต่คงไม่ถึงขนาดกลัวไปเลย"
 
          "ที่ผ่านมามันทำให้มุมมองความรักของเรากว้างขึ้น เมื่อก่อนมองคนอาจมองด้านเดียว แต่วันนี้เรามองหลายด้าน บางทีเราอาจจะเคยฟังแต่ตัวเอง ตอนนี้เราต้องฟังคนอื่นบ้าง แต่สุดท้ายก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเราอยู่ดี ที่ผ่านมาก็ไม่เสียใจมากนัก อย่างน้อยมันก็ทำให้เราเข้มแข็งขึ้น"

         "ถามว่าตอนนี้มีใครมั้ย ก็ไม่มีจริงๆ ทุกคนที่เข้ามาบอกได้เลยว่าเป็นเพื่อน ยังไม่มีใครเป็นคนพิเศษที่ทำให้หัวใจพองโตหรือ โศกเศร้า ก็อยู่กับตัวเอง มีความสุขแล้วเราก็สนุกกับการทำงานมากจริงๆ ตอนนี้ก็มีโปรเจ็ค เต็มไปหมด"

          หนึ่งในโปรเจ็คที่เธอพูดถึงนั้น ก็คืองานเกี่ยวกับการออกแบบเครื่องประดับที่เธอถนัด รวมถึงงานด้านเสื้อผ้าที่ดูแล้วน่าจะไปได้สวยทีเดียว

         " มีงานออกแบบเครื่องประดับ ซึ่งที่ผ่านมาก็ออกแบบให้กับคุณมอนลีน ซึ่งเป็นซูเปอร์โมเดล รู้สึกว่าตัวเองเป็นคนชอบแต่งตัวชอบดีไซน์ให้สวยงาม ก็เก็บเร็ฟเฟอเรนซ์ไปเรื่อยๆ ตอนนี้ก็อยากจะเปิดร้านเสื้อผ้ากำลังดูๆอยู่"
      
        ก่อนร่ำลา สาวจักจั่นยังได้ฝากอวยพรในโอกาสที่หนังสือ MiX Magazine ครบรอบหนึ่งปีให้เราได้ชื่นใจว่า

     "ตัวจั่นเองชอบงานวันเกิด พองานวันเกิดก็จะนึกถึงของขวัญที่ได้รับจากเพื่อนๆ แฟนคลับ หรือไม่ก็จะซื้อของขวัญให้ตัวเอง วันเกิดทีนึงเราก็โตขึ้นเหมือนเป็นการเริ่มต้นใหม่ MiX เองก็เหมือนกับคนที่ได้เรียนรู้มากขึ้น ก็หวังว่า MiXจะพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ จั่นก็ขออวยพรให้ขายดี ๆ ถ่ายภาพสวยๆ ออกมาให้เราดูกันเรื่อย ๆ นะคะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คันปากอยากเม้าท์ดารา
    เจอแล้วคู่แข่ง “หญิงแม้น” คุณหนูคนไหนที่ว่าแรง นาทีนี้ต้องหลบไปชิดซ้ายหลีกทางให้ “น้องมะลิ-มาลินี” ที่ตอบคำถามได้แบบไม่แคร์สื่อจริงๆ “ถึงแม้อายุ 18 ก็ใช้สองขาก้าวเข้าผับ” คุณหนูคนนี้ไม่ธรรมดาจริงๆเพราะเสน่ห์ของเธอนั้นยังเป็นสาเหตุให้สองหนุ่มไฮโซเต้-บรมและบอย-ภาณุศักดิ์ เปิดศึกตะลุมบอนกันกลางผับแห่งหนึ่งย่านทองหล่อมาแล้ว
  • มาริโอ้ ยังไม่เลิก กุ๊บกิ๊บ ไม่สนแฟนสาวจะกรี๊ดหนุ่มอื่น
    พระเอกหนุ่มสุดฮอต "มาริโอ้ เมาเร่อ" เพื่อนชายรู้ใจของนางร้ายป้ายแดง กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เพราะช่วงนี้พระเอกหนุ่มกำลังฮอตทั้งหนังและละครเลยไม่ค่อยมีเวลาดูแลหวานใจปล่อยให้กุ๊บกิ๊บไปกรี๊ดดาราหนุ่มคนอื่น ซึ่งมาริโอ้ยันไม่หึงแฟนสาวกรี๊ดดาราหนุ่มแจงเป็นเรื่องปกติ ปฏิเสธแม่ไม่ปลื้มกุ๊บกิ๊บมีข่าวฉาวเยอะ
  • เป๊ก มึน ลือ ธัญญ่า แถลงเตียงหัก วันนี้
    เป๊ก สัญชัย มึน! จู่ๆ มีข่าวลือว่าภรรยาสาว ธัญญ่า ธัญญาเรศจะแถลงข่าวเตียงหัก! หรือเลิก วันนี้ ซึ่งทางทีมข่าวจึงได้ต่อสายตรงไปยัง เป๊ก สัญชัยซึ่งได้เป็นคนรับสายด้วยตัวเอง โดยทาง เป๊ก บอกว่าไม่มีการแถลงข่าวใดๆ เกิดขึ้นแน่นอน เพราะภรรยาสาว ธัญญ่า ยังอยู่ที่อเมริกา ซึ่งจะบินกลับเมืองไทยอีกประมาณ 1 อาทิตย์ ตอนนี้รู้สึกงงมากว่าข่าวลือนี้หลุดออกมาได้ยังไง
  • เปลือยเชียร์! ดาราสาวจีนเปลือยเชียร์นักบาสเก็ตบอลทีมชาติจีน
    ฮือฮายกใหญ่ เมื่อนักแสดงสาว "ฮั่นอี้เฟย" ส่งกำลังใจให้กับนักบาสเก็ตบอลทีมชาติจีน ซึ่งกำลังแข่งขันชิงแชมป์โลกที่ประเทศตุรกี ด้วยการถ่ายภาพเปลือยโชว์หุ่น โดยมีเพียงลูกบาสเก็ตบอลเท่านั้น ที่ปิดบังส่วนสำคัญของร่างกายเอาไว้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »