ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล

Devil

Posted 19/09/2010 by kapook

Devil

ผู้กำกับ เอ็ม ไนท์ ชยามาลาน ส่งผลงานในแนว Sixth Senses เรื่องใหม่ Devil เรื่องราวสยองขวัญ ลุ้นผวาตลอดเรื่อง รับฮาโลวีน 30 ก.ย.นี้ (UIP)

          Devil หรือชื่อไทยสั้น ๆ ว่า ปิศาจ จากยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ ส่งหนังทริลเลอร์สยองขวัญ ในแนวถนัดของ ผู้กำกับ เอ็ม ไนท์ ชยามาลาน ผู้สร้าง The Sixth Sense ที่กลับมาท๊อปฟอร์มอีกครั้ง

          Devil เป็นเรื่องราวของชะตากรรมของคนแปลกหน้า 5 คน แต่ละคนล้วนมีที่มาต่างกัน แต่มีบางอย่างชักนำให้พวกเขาต้องมาติดอยู่ในลิฟต์ด้วยกัน ที่สำคัญคือ หนึ่งในห้าคนนี้ ไม่ใช่อย่างที่ตาคุณเห็น และนั่นทำให้ทุกคนต้องเผชิญกับบางอย่างที่ยากจะต่อสู้ให้รอดพ้นจากมันได้

          กำหนดฉาย 30 ก.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์ เรื่อง Devil นำแสดงโดย คริส เมาซิน่า (Julie & Julia), โลแกน มาร์แชลล์-กรีน (Brooklyn’s Finest), เจฟฟรีย์ อาเรนด์ (500 Days of Summer), โบจาน่า โนวาโกวิค (Drag Me to Hell), เจนนี่ โอฮาร่า (Mystic River), โบคีม วู้ดไบน์ (The Last Sentinel) และ เจค็อบ วาร์กัส (Death Race)
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Detective Dee
    ปีค.ศ. 690 นอกราชวังหลวงในเมืองลั่วหยาง เจดีย์ขนาดใหญ่กำลังอยู่ในระหว่างการก่อสร้าง และในวันที่สร้างเสร็จก็จะเป็นวันที่จักรพรรดินีองค์แรกของจีน บูเช็กเทียน (หลิวเจียหลิง) จะขึ้นครองบัลลังก์อย่างเป็นทางการ และกลายเป็นผู้ที่มีอำนาจมากที่สุดของประเทศ โดยสถูปในเจดีย์นั้น เป็นพระพุทธเจ้าที่มีหน้าตาคล้ายกับองค์จักรพรรดินี
  • น้ำตาลแดง
    ความอีโรติกคือหัวใจสำคัญของภาพยนตร์ทั้ง 6 เรื่องที่ถูกหลอมรวมเข้ากับแต่ละห้วงอารมณ์ที่เต็มไปด้วยหลากหลายของมนุษย์ ซึ่งถูกตีแผ่ออกมาเป็นความรัก โลภ โกรธ หลง ภายใต้แนวทางของภาพยนตร์ที่มีทั้ง ดราม่า, ทริลเลอร์, แอ็คชั่น, คอเมดี้, โรแมนติค บนพื้นฐานของการแสดงที่เน้นในความเรียลลิสติกสมจริงที่สุด
  • ชั่วฟ้าดินสลาย
    ท่ามกลางความสับสนวุ่นวายของกระแสการเมืองใหม่ซึ่งชาวสยามยังไม่คุ้นชินนัก เพียงหนึ่งปีหลังการเปลี่ยนแปลงการปกครองในปี พ.ศ. 2475 นั้น "ยุพดี" (เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์)ม่ายสาวพราวเสน่ห์หัวสมัยใหม่จากพระนครได้สมรสกับ "พะโป้" (ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์) คหบดีม่ายชาวพม่าอายุคราวพ่อ เจ้าของกิจการป่าไม้อันมั่งคั่งแห่งกำแพงเพชร ทั้งคู่ได้เดินทางไปใช้ชีวิตฉันท์สามีภรรยาที่ปางไม้เขาท่ากระดาน ซึ่งยุพดีคิดว่าชีวิตของเธอได้ถูกเติมเต็มแล้วในทุก ๆ ด้านจากพะโป้สามีที่เธอรัก
  • Vampires Suck
    Vampires Suck เป็นภาพยนตร์ที่สร้างขึ้นเพื่อล้อเลียนหนังแวมไพร์สุดฮิตอย่าง Twilight และสอดแทรกมุขตลกไว้อย่างสุดฮา เรื่องราวของแวมไพร์หนุ่ม เอ็ดเวิร์ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »