ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซิลบาวอนแฟนซิตี้ให้เวลาปรับตัว

ซิลบาวอนแฟนซิตี้ให้เวลาปรับตัว

Posted 19/09/2010 by sdasd

ดาวิด ซิลบา ปีกทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร่์ ซิตี้ กล่าววิงวอนต่อทางด้านแฟนบอลของทีมในการขอเวลาเพื่อปรับตัวให้เข้ากับเกมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

ซิลบา เพิ่งจะย้ายจาก “ค้างคาว” บาเลนเซีย เมื่อช่วงซัมเมอร์ แต่ยังไม่สามารถที่จะฉายแววเด่นสมราคาซูเปอร์สตาร์ทีมชาติสเปนได้ แต่ปีกค่าตัว 26 ล้านปอนด์ ก็เริ่มที่จะฉายแววให้เห็น ซึ่งเจ้าตัวก็เรียกร้องขอเวลาในการปรับตัวเล็กน้อย

“ผมรู้ว่าทุกคนบอกว่าต้องสูงใหญ่ถึงจะเล่นในพรีเมียร์ลีกได้ แต่จะมาตัดสินเรื่องนี้อย่างเดียวไม่ได้”

“มันต้องดูเรื่องฝีเท้าด้วย เราคว้าแชมป์โลกมาแล้วด้วยผู้เล่นตัวเล็กๆ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โคลหวังคว้าแชมป์พรีเมียร์เพื่อเจิด
    โจ โคล กองกลางทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เผยความต้องการที่จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก เพื่อมอบให้กับทางด้าน สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมคนเก่ง
  • สิงห์ไร้แลมพ์!ดร็อกคืนทีมล่าตาข่ายแบล็คพูล
    "สิงห์บลู" เชลซี จ่าฝูงฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ยังคงไม่มี แฟร้งค์ แลมพาร์ด ที่ยังต้องพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ แต่จะได้ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกตัวเก่งกลับมาล่าประตูอีกครั้ง ในเกมที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ แบล็คพูล คืนนี้
  • ชุดใหญ่คืนทัพ!ผีดวลแข้งหงส์ศึกแดงเดือด
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเรียกผู้เล่นชุดใหญ่ที่ได้พักทั้งหมดจากเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลับมาลงสนามอีกครั้ง เช่นเดียวกับ ลิเวอร์พูล ก็เรียกผู้เล่นตัวหลักที่พักมาจากเกม ยูโรป้า ลีก ลงสนามครบครัน ใน "ศึกแดงเดือด" ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันนี้
  • เฟอร์กี้เผยซี้ฮอดจ์สันแต่ยันเอาจริงแน่
    เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าเป็นเพื่อสนิทกับ รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล มาอย่างยาวนาน แต่ก็ยืนยันว่าจะเอาจริงอย่างแน่นอนในการพบกันวันอาทิตย์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »