ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ม้าลายอัดอั้นไล่ถล่มอูดิเนเซ่ 4-0

ม้าลายอัดอั้นไล่ถล่มอูดิเนเซ่ 4-0

Posted 20/09/2010 by msn ฟุตบอล

ยูเวนตุสคว้าชัยชนะนัดแรกของฤดูกาลได้สำเร็จ หลังบุกไปถล่มอูดิเนเซ่ไม่เลี้ยง 4-0 ทำให้อูดิเนเซ่แพ้รวด 3 นัด จมเป็นบ๊วยของตารางต่อไป

อูดิเนเซ่  0-4 ยูเวนตุส
อูดิเนเซ่ ลงเล่นในถิ่นฟริอูลี่ รับการมาเยือนของยูเวนตุส โดยทีมม้าลายที่ยังไม่ชนะทีมใดเลยขนชุดใหญ่ลงบู๊ นำโดยคู่หัวหอก อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ และฟาบิโอ กวายาเรลล่า ส่วนเจ้าถิ่นยังนำมาโดย อเล็กซิส ซานเชซ , อันโตนิโอ ฟลอโร่ ฟลอเรส และอันโตนิโอ ดิ นาตาเล่

เริ่มเกมมาได้ 5 นาที ยูเว่ทักทายก่อน จากจังหวะที่อาเล่ เดล ปิเอโร่เปิดให้มิลอส คราซิส ซัดด้วยขวา แต่ข้ามคานออกหลังไป

นาทีที่ 15  อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงเจ้าถิ่นลากหลุดขึนไปในเขตโทษก่อนโดนจอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังม้าลายชนล้ม แต่กรรมการให้เล่นต่อ ท่ามกลางการประท้วงของผู้เล่นอูดิเนเซ่

และเป็นยูเว่ที่ออกนำ 1-0 ในนาทีที่ 18 จากฟรีคิกระยะเกือบ 30 หลา ที่เดล ปิเอโร่ ปี่นไปหน้าประตู ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช นายด่านอูดิเนเซ่ออกมาแต่ไม่โดนบอล ก่อนที่ลูกจะตกโดนแขนอันเดรีย โคด้า กองหลังเจ้าถิ่นเข้าไปตุงตาข่ายตัวเอง

ถัดมานาทีที่ 24 ทีมม้าลายหนีห่างเป็น 2-0 เมื่อมิลอส คราซิช ฉกบอลจากเมาริซิโอ อิสล่า เข้าไปเปิดเลียดให้ฟาบิโอ กวายาเรลล่า พักบอลแล้วล็อกหนีกองหลังเจ้าบ้านเข้าไปยิงตุงตาข่าย โดยเจ้าตัวไม่ได้แสดงอาการดีใจเนื่องจากเป็นทีมเก่า

อีก 4 นาทีต่อมายูเว่พลาดได้ประตูเพิ่ม เมื่อเดล ปิเอโร่ เปิดให้เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ กองหลังที่เติมขึ้นมายิง แต่ฮันดาโนวิช ซูเปอร์เซฟไว้ได้

แต่ก่อนหมดครึ่งแรก 2 นาที ยูเว่ได้ประตู 3-0 จนได้ จากจังหวะที่หนูเดลเปิดฉีกออกขวาให้คราซิชโยนยาวเข้ามาในกรอบโทษ บอลเลยข้ามหัวกวายา แต่ไปเข้าเท้าซ้ายเคลาดิโอ มาร์คิซิโอซัดเต็มๆ ข้อเข้าไป หมด 45 นาที ยูเว่จึงนำห่าง 3-0

ครึ่งหลังยูเว่ยังมีโอกาสบุกมากกว่า นาทีที่ 77 ก็หนีห่างเป็น 4-0 เมื่อมาร์คิซิโอจ่ายให้ วินเชนโซ่ ยากวินต้า ตัวสำรองที่เพิ่งลงมาหลุดเข้าไปยิงโล่งๆ ไม่เหลือ

จากนั้นยูเว่ก็แพ็กเกมไว้ได้หมด ทำให้จบเกม ยูเวนตุสบุกมาถล่มอูดิเนเซ่ 4-0 ทำให้ทีมม้าลายเก็บสามแต้มแรกของซีซั่นนี้ได้สำเร็จ ส่วนอูดิเนเซ่แพ้รวด 3 นัด จมอยู่บ๊วยของตาราง


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
อูดิเนเซ่  : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช, คริสเตียน ซาปาต้า , โจวานนี่ ปาสกวาเล่, อันเดรีย โคด้า , เมาริซิโอ โดมิซซี่ , เมาริซิโอ อิสล่า, โกคาน อินแลร์ , คว๊าดโว อซาโมอาห์ , อเล็กซิส ซานเชซ , อันโตนิโอ ฟลอโร่ ฟลอเรส , อันโตนิโอ ดิ นาตาเล่

 ยูเวนตุส  : มาร์โก้ สโตรารี่ , มาร์โก้ ม็อตต้า , เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ , จอร์โจ้ คิเอลลินี่ , ซเดเน็ค กรีเกร่า , เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ , เฟลิเป้ เมโล่ , ซิโมเน่ เปเป้, มิลอส คราซิช, อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่, ฟาบิโอ กวายาเรลล่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »