ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฮัมบูร์กหวิดพังไล่ตามเจ๊าซังต์เพาลี 1-1

ฮัมบูร์กหวิดพังไล่ตามเจ๊าซังต์เพาลี 1-1

Posted 20/09/2010 by msn ฟุตบอล

ฮัมบูร์กบุกทั้งเกม แต่กลับโดนซังต์ เพาลีออกนำก่อน ทำให้สิงห์เหนือต้องเน้นเต็มที่ก่อนที่ มลาเดน เพทริช ตัวสำรองจะช่วยยิงให้ทีมเจ๊าซังต์เพาลีในที่สุด 1-1

ฟุตบอล บุนเดสลีกา
วันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน 2553

ซังต์ เพาลี 1 - 1 ฮัมบูร์ก
ซังต์ เพาลี ที่แพ้มาสองเกมรวด เปิดรังมิลแลร์นทอร์ สตาดิโอน รับการมาเยือนของฮัมบูร์ก เกมนี้เจ้าถิ่นฝากความหวังที่ มาริอุส เอ็บเบอร์ส หัวหอกตัวเป้า ส่วนสิงห์เหนือผู้มาเยือนนำโดย รุด ฟาน นิสเตลรอย ดาวยิงดัตช์

เริ่มเกมมาทั้งสองทีมเล่นอย่างสูสี แต่นาทีที่ 24 สิงห์เหนือน่าจะได้ประตูขึ้นนำ ในจังหวะที่ มาร์เซลล์ ยานเซ่น จ่ายให้เอลเยโร่ เอเลีย กระชากเข้ากลางก่อนยิงบอลไซด์ออกนอกกรอบนิดเดียวเท่านั้น

จากนั้นทีมเยือนก็ครองบอลมากกว่า นาที 37 เซ โรแบร์โต้ เปิดฟรีคิกเข้ามาในกรอบเขตโทษให้  โยริส มาไธจ์เซ่น โขกโล่งๆ แต่ข้ามคานไปอีก

นาทีสุดท้ายของครึ่งแรก ฮัมบูร์กมีลุ้นอีกจากลูกยิงไกลของ รินคอน ที่หลุดกรอบหวุดหวิด ทำให้จบ 45 นาทีแรก ทั้งสองทีมยังเสมอกัน 0-0

ครึ่งหลังยังเป็น ฮัมบูร์ก ที่บุกมากกว่า ทว่ากลายเป็นซังต์ เพาลีที่โต้กลับและได้ประตูนำ 1-0 ในนาทีที่ 77 เมื่อเกรัลด์ อซาโมอาห์ ที่เพิ่งลงสนามมาได้แค่ 3 นาที ได้บอลหลุดเข้าไปตรงหน้าเขตโทษ ก่อนแทงให้ ฟาเบียน โบลล์ วิ่งเข้ามายิงเสียบตาข่ายเด็ดขาด

หลังโดนยิงนำ ฮัมบูร์กเน้นเต็มที่ แต่ต้องรอจนนาทีที่ 88 จึงมาได้ประตูตีเสมอ 1-1 เมื่อ การ์ลอส ซัมบราโน่ กองหลังเจ้าบ้านสกัดบอลไม่ดี มาเข้าทางของ มลาเดน เพทริช ตัวสำรองวิ่งมาซัดด้วยซ้ายไม่เหลือ

จากนั้นไม่มีสกอร์เพิ่ม จบเกม ฮัมบูร์กบุกมาเสมอซังต์ เพาลี  1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
ซังต์ เพาลี : โธมัส เคสส์เลอร์, คาร์สเท่น โรเทนบัค, มาร์คุส โธรันด์ท, การ์ลอส ซัมบราโน่, บาสเตียน อ็อคซิปก้า, ฟาเบียน โบลล์, มัทธีอัส เลห์มันน์, ฟลอเรียน บรุนส์, รูเว่น เฮนนิ่งส์,  เดนิซ นากิ, มาริอุส เอ็บเบอร์ส 

ฮัมบูร์ก : แฟร้งค์ โรสต์, โทมัส รินคอน, ไฮโค เวสเตอร์มันน์, โยริส มาไธจ์เซ่น, มาร์เซลล์ ยานเซ่น, ดาวิด ยาโรลิม, เซ โรแบร์โต้, โจนาธาน ปิตรัวป้า, เปาโล เกร์เรโร่, เอลเยโร่ เอเลีย, รุด ฟาน นิสเตลรอย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชาฟเซ็งนางนวลถอดใจพ่ายไมนซ์ 0-2
    โธมัส ชาฟ กุนซือแวร์เดอร์ เบรเมน ออกโรงจวกลูกทีมขาดแรงกระตุ้นและไม่มีใจสู้ จนทำให้ต้องพ่ายไมนซ์คาบ้านตัวเอง 0-2 ในเกมบุนเดสลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • พี่เสือบุกหนักแต่แค่เจ๊าแพะบ้า 0-0
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค บุกตลอดเกมแต่เจาะแนวรับที่สุดเหนียวแน่นของโคโลญจน์ไม่เข้า จบเกมเสมอกันโนสกอร์ 0-0 แบ่งกันทีมละแต้ม
  • พีนาร์ปัดข่าวรีเทิร์นเสือเหลือง
    สตีเว่น พีนาร์ กองกลางทีม “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ปฏิเสธรายงานข่าวว่าเตรียมที่จะกลับมาร่วมทีม “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อีกครั้งว่าไม่เป็นความจริง
  • บัลลัคช็อกหน้าแข้งหักต้องพัก 6 สัปดาห์
    มิชาเอล บัลลัค กองกลางทีม “ห้างขายยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เจอเรื่องสุดช็อกอีกครั้งเมื่อได้รับบาดเจ็บรุนแรงถึงขั้นหน้าแข้งหักต้องพักการเล่นยาวกว่า 6 สัปดาห์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »