ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฝ้าย โผล่เผยคบฟิล์ม 8 ปี ไม่รู้ทำ แอนนี่ บรู๊ค ท้องShare

ฝ้าย โผล่เผยคบฟิล์ม 8 ปี ไม่รู้ทำ แอนนี่ บรู๊ค ท้องShare

Posted 20/09/2010 by kapook

ฝ้าย บุศริน มโหทาน

ฟิล์ม รัฐภูมิ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก GMM,   อาร์เอส

อดีตนักร้องแกรมมี่ ฝ้าย อริญรดา แฟนตัวจริงช็อก เผยคบฟิล์ม 8 ปี ไม่รู้ทำ แอนนี่ บรู๊ค ท้อง ด้าน เฮียฮ้อ โพสต์ทวิตเตอร์ สรุปอนาคตนักร้องหนุ่ม จันทร์นี้

เมื่อ 17 ก.ย.53 มีรายงานข่าวว่า อดีตนักร้องสาวสังกัดแกรมมี่ ฝ้าย-อริญรดา ปิติมารัชต์ หรือชื่อเดิม บุศรินทร์ มโหทาน ที่เคยมีข่าวเป็นแฟนของหนุ่มฟิล์ม ได้ออกมาเปิดเผยว่า รู้สึกช็อกและเสียใจกับกรณีที่ นักร้องหนุ่มตกเป็นข่าวมีลูกกับดาราสาว แอนนี่ บรู๊ค เพราะตนคบหากับฟิล์มมานาน 8 ปีแล้ว แต่ไม่เคยระแคะระคายเรื่องนี้มาก่อนเลย ฝ่ายชายทำตัวปกติ และทำดีกับตนเหมือนเดิมตลอดมา แม้ตอนเล่นละคร ปีศาจแสนกล ก็ไม่มีอะไรผิดปกติเลย

ฝ้าย บุศรินทร์ กล่าวต่อว่า ตนทราบข่าวพร้อม ๆ กับสื่อ และฟิล์มได้โทรศัพท์มาเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้ฟังทั้งหมดแล้ว ซึ่งตนพร้อมจะให้อภัย และจะยืนอยู่เคียงข้างฟิล์ม รอให้เรื่องมันผ่านพ้นไปแล้วค่อยว่ากัน

ขณะเดียวกัน นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ หรือเฮียฮ้อ บิ๊กบอสค่ายอาร์เอส ต้นสังกัดของนักร้องหนุ่ม ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ได้โพสต์ข้อความลงในทวิตเตอร์ถึงกรณีเรื่องราวดังกล่าว ว่า...."ได้ดูแอนนี่ให้สัมภาษณ์กับสรยุทธ์ ก็พอจะเข้าใจและวิเคราะห์เรื่องนี้ได้ กำลังรวบรวบข้อมูลและลำดับเหตุการณ์ คิดว่าวันจันทร์นี้ (20 ก.ย.) จะสรุปเรื่องราวทั้งหมด รวมถึงอนาคตและแผนงานต่าง ๆ ของฟิล์ม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กาละแมร์ แอบคิดถึงชุดว่ายน้ำ...
    กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ ผู้ประกาศข่าวฝีปากกล้า ที่ก่อนหน้านี้เข้ามาชิมลางในวงการแสดงไปหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นหนังหรือว่าละคร และแม้แต่วงการแฟชั่น ล่าสุดผู้สื่อข่าวกระแซะถามถึงชุดว่ายน้ำ ซึ่งพอถามในเรื่องนี้กาละแมร์ เผยกับผู้สื่อข่าวทันทีว่า “ก็คือมันก็มีมาบ้างที่ทาบทามเข้ามา แต่ก็ต้องถามนายประวิทย์ก่อน” แล้วใจจริงเราอยากจะถ่ายเก็บเอาไว้สักชุดไหม? “ก่อนอื่นเราต้องฟิตหุ่นก่อนนะ เพราะถ้าเราไม่ฟิตแล้...
  • ซาโอริ ฮาระ สวยเซ็กซี่กระชากใจหนุ่ม ๆShare
    พลันที่แฟนภาพยนตร์รู้ข่าวว่า หนึ่งในนางเอกภาพยนตร์ 3 มิติ เรื่อง 3D Sex and Zen : Extreme Ecstasy ได้แก่สาว ซาโอริ ฮาระ นักแสดงหนังติดเรทสุดฮอตชาวญี่ปุ่น หนุ่ม ๆ ก็เริ่มคลิกหาข้อมูลทันทีว่าสาว ซาโอริ ฮาระ คนนี้ จะสวยเซ็กซี่ถูกใจขนาดไหน ว่าแล้วกระปุกดอทคอม ก็เลยมีประวัติส่วนตัวพร้อมรูปสวย ๆ ของสาว ซาโอริ ฮาระ มาเอาใจคุณหนุ่ม ๆ กัน
  • "ก้อย"ศรัทธารัก คบ"ตูน"ค่อยๆก้าว
    ถูกจับตาในเรื่องรักตั้งแต่เปิดตัวว่าเป็นแฟนของหนุ่ม "เป้" อารักษ์ อมรศุภศิริ มือกีตาร์สุดเซอร์วง "เสลอ" สำหรับนางเอกสาว "ก้อย"รัชวิน วงศ์วิริยะพอมีข่าวว่าเลิกรากัน ก็ทำเอาคนช็อกวงการ และยิ่งทำเอาคนช็อกเข้าไปอีก เมื่อหนูก้อยเปิดตัวคบหาดูใจกับ "ตูน"อาทิวราห์ คงมาลัย นักร้องนำวง "บอดี้สแลม"ยิ่งไปกว่านั้นหนุ่มตูนยังทำแฟนคลับสาวๆ อกเดาะ เมื่อยอมรับหนูก้อยเป็นแฟนเต็มปาก ส่วนฟากหนูก้อยยังบ่ายเบี่ยงไม่เรี...
  • ปอ V12 คว้าแชมป์ทรู เอเอฟ 7ทุบสตินักล่าฝันอายุน้อยที่สุด
    ประกาศผลไปอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว สำหรับปฎิบัติการล่าฝันทรูอคาเดมี แฟนเทเซีย ซีซั่น 7 งานนี้หนุ่มหน้ามนคนภูธร "ปอ V 12 อรรณพ ทองบริสุทธิ์" สามารถคว้าตำแหน่งสุดยอดนักล่าฝันไปครอบครอง พร้อมทำลายสถิติของการเป็นเดอะวินเนอร์ที่มีอายุน้อยสุดเท่าที่เคยมีมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »