ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “ขวัญ” แทงกั๊กลูกนายพลตามสอยหัวใจ ไม่ขอพูดมากอ้างยังเรียนไม่จบ

“ขวัญ” แทงกั๊กลูกนายพลตามสอยหัวใจ ไม่ขอพูดมากอ้างยังเรียนไม่จบ

Posted 20/09/2010 by mthai

 “ขวัญ” รับสนิทลูกนายพล แต่ให้เป็นได้แค่พี่ชาย อ้างยังเรียนไม่จบยังไม่อยากรีบมีแฟน ชมฝ่ายชายเป็นคนดี สอนให้ตนโตเป็นผู้ใหญ่ โอกาสพัฒนาสัมพันธ์โบ้ยเป็นเรื่องอนาคต เปรยไม่อยากพูดถึงมาก เพราะอีกฝ่ายไม่ใช่คนในวงการ เลยไม่อยากทำให้อึดอัด อีกทั้งยังไม่ปฏิเสธควงสาวหล่อ บอกมีเพื่อนคบได้ทุกเพศ
     
   
        เคยเป็นสาวฮอตเรื่องหนุ่มๆ อยู่พักหนึ่ง แต่ช่วงหลังมานี้นางเอกสาว “ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์” จะปล่อยวางเรื่องนี้ไปเยอะ เพราะแทบไม่มีข่าวกับหนุ่มคนไหนสักเท่าไหร่ แต่ล่าสุดมีข่าวกระเด็นเข้าหูว่า มีหนุ่มดีกรีลูกนายพลมาตามจีบนางเอกสาว และดูท่าทางสนิทสนมกันมาก โดยเฉพาะแม่ของสาว “ขวัญ” ดูเหมือนจะเป็นปลื้มหนุ่มคนนี้อยู่ไม่น้อย สำหรับเรื่องนี้นางเอกสาวได้มาชี้แจงว่า ความสัมพันธ์กับฝ่ายชายยังเป็นแค่พี่ชายคนสนิท
     
 
       “ลูกนายพลเหรอคะ อันนี้จีบไม่จีบไม่รู้เหมือนกัน(หัวเราะ) ไม่มีหรอกค่ะ พี่เขาเป็นพี่ชายที่น่ารัก คุณแม่เขาก็รัก คือใครที่หวังดีกับลูก สอนให้ลูกเป็นคนดี แม่เขาก็รักเหมือนลูกชายคนนึง แต่แม่ขวัญโอเคกับทุกคนที่ดีกับลูกนะ ไม่จำเป็นว่าต้องเป็นผู้ชายคนนี้ ผู้ชายคนอื่นก็ได้ แต่ว่าขอให้ดีกับลูกตามประสาคนเป็นแม่ทั่วไป กับคนนี้ก็รู้จักกันมาสักพักแล้วค่ะ เรื่อยๆ ธรรมดา ตอนนี้พี่เขาเป็นพี่ชายที่น่ารักของขวัญ มีอะไรเขาก็สอนคอยบอกขวัญ ถ้าเรื่องพัฒนาก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคตดีกว่า เพราะตอนนี้ขวัญก็ยังเรียนหนังสือ ปล่อยให้ขวัญเรียนจบให้อะไรแน่นอนแล้วค่อยบอกทีเดียว”
     

      “กับพี่เขาเราไม่ได้คุยเรื่องข่าวกันเลย แต่พี่คนไหนล่ะ มีพี่หลายคนมากเลยนะ(หัวเราะ) แต่ถามว่าสนิทกันไหมก็สนิท แต่ไม่ใช่ว่าสนิทแบบนั้นนะ คือขวัญเพิ่งจะอายุ 22 อย่าเพิ่งเร่งให้ขวัญโตหรือว่าจะหาแฟนเลย ให้ขวัญเรียนจบก่อน แล้วค่อยมาคุยกันอีกทีนึง แต่พี่เขาก็ดีค่ะ สอนให้ขวัญโตเป็นผู้ใหญ่ เพราะว่าขวัญก็เด็กมันก็มีมุมอะไรที่คิดในระยะของความเป็นเด็ก พี่เขาก็ให้เรามองอะไรที่กว้างขึ้นไกลขึ้นค่ะ”
     

      เปรยไม่อยากพูดถึงอีกฝ่ายมาก เพราะไม่ใช่คนในวงการ และไม่อยากทำให้อึดอัด“แต่จะพัฒนาไหมขวัญยังไม่ได้บอกเลยนะ(หัวเราะ) อาจจะไม่คุยกันแล้วก็ได้วันนี้พรุ่งนี้ คือทุกอย่างมันยังไม่แน่นอนค่ะ รอให้แน่นอนก่อน ขวัญว่ารอให้ขวัญแต่งงานก่อนแล้วค่อยมาพูดทีเดียวดีกว่า ขวัญว่าเอาพี่เขาไว้ในที่ของเขาดีกว่าค่ะ เพราะพี่เขาก็ไม่ใช่คนในวงการ แต่ขวัญเป็นคนของสาธารณะ ตัวขวัญให้สัมภาษณ์เรื่องตัวเองได้ อย่างเรื่องเพื่อนหนูก็อยากเก็บเพื่อนไว้ อย่างพี่เขาหนูก็อยากเก็บไว้ในส่วนของพี่ เขา เพราะเขายังไม่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตในครอบครัวขวัญค่ะ”
     

        “ขวัญไม่อยากให้พี่เขารู้สึกอึดอัดอย่างที่เพื่อนขวัญเคยโดน แล้วขวัญก็ไม่ได้ออกงานเปิดตัว ออกงานอีเว้นท์หรือเป็นข่าว ขวัญไม่อยากให้มันขัดกับผลงานของขวัญหรือว่าการแสดง อยากจะเก็บไว้ในมุมของเขามากกว่า คือเรารู้ความรู้สึกของคนที่เขาเป็นบุคคลข้างนอก แล้วพอเขามาใกล้ชิดเรา เราก็รู้ว่ารู้สึกยังไง เราก็ต้องทะนุถนอมจิตใจกันและกันค่ะ”
     

         ยอมรับเดินควงกับสาวหล่อ แต่เป็นเรื่องปกติ เพราะเป็นคนมีเพื่อนทุกเพศ“กับสาวหล่อก็มีค่ะ ขวัญก็ยังไม่ได้มีแฟน ขวัญมีพี่ชาย มีเพื่อน อย่างที่บอกเพื่อนขวัญมีทุกเพศอยู่แล้ว จะไม่ให้ขวัญคบทอมก็ไม่ใช่ ก็มีแต่เป็นเพื่อนเท่านั้นเอง แต่ขวัญก็ไม่เคยปิดตัวเองนะ เพียงแต่ระยะเวลามันยังไม่ใช่ที่ขวัญจะบอก ถ้าขวัญบอกมากไปมันก็อาจจะเร็วไป ก็ดูไม่ดี”
     

         “ใครเข้ามาก็คุยได้ค่ะ คนเรามันใช้การสื่อสารวิธีการพูดคุยกันอยู่แล้ว ต้องเข้าใจความหมายขวัญด้วยว่า ตอนนี้ขวัญมีพี่ มีเพื่อนมันก็เป็นธรรมดาที่ขวัญมีสิทธิ์จะคุยกับใครก็ได้ ขวัญไม่ได้ใช้ชีวิตตัวคนเดียวบนโลกใบนี้ หรือว่าจะคบแต่เฉพาะผู้หญิง ไปแบ่งแยกทางเพศไปมันก็จะไม่แฟร์กับคนอื่นเขา แต่ที่ว่าไปคบทอมอันนั้นขวัญเองยังไม่รู้เลยว่า ขวัญไปคบกับสาวหล่อที่ไหน ถ้าเกิดมีข่าวแบบนี้หนูว่าเยอะนะ เพราะวันนึงหนูเดินกับทุกเพศค่ะ สลับกันบ้าง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฝ้าย โผล่เผยคบฟิล์ม 8 ปี ไม่รู้ทำ แอนนี่ บรู๊ค ท้องShare
    อดีตนักร้องแกรมมี่ ฝ้าย อริญรดา แฟนตัวจริงช็อก เผยคบฟิล์ม 8 ปี ไม่รู้ทำ แอนนี่ บรู๊ค ท้อง ด้าน เฮียฮ้อ โพสต์ทวิตเตอร์ สรุปอนาคตนักร้องหนุ่ม จันทร์นี้
  • กาละแมร์ แอบคิดถึงชุดว่ายน้ำ...
    กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ ผู้ประกาศข่าวฝีปากกล้า ที่ก่อนหน้านี้เข้ามาชิมลางในวงการแสดงไปหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นหนังหรือว่าละคร และแม้แต่วงการแฟชั่น ล่าสุดผู้สื่อข่าวกระแซะถามถึงชุดว่ายน้ำ ซึ่งพอถามในเรื่องนี้กาละแมร์ เผยกับผู้สื่อข่าวทันทีว่า “ก็คือมันก็มีมาบ้างที่ทาบทามเข้ามา แต่ก็ต้องถามนายประวิทย์ก่อน” แล้วใจจริงเราอยากจะถ่ายเก็บเอาไว้สักชุดไหม? “ก่อนอื่นเราต้องฟิตหุ่นก่อนนะ เพราะถ้าเราไม่ฟิตแล้...
  • ซาโอริ ฮาระ สวยเซ็กซี่กระชากใจหนุ่ม ๆShare
    พลันที่แฟนภาพยนตร์รู้ข่าวว่า หนึ่งในนางเอกภาพยนตร์ 3 มิติ เรื่อง 3D Sex and Zen : Extreme Ecstasy ได้แก่สาว ซาโอริ ฮาระ นักแสดงหนังติดเรทสุดฮอตชาวญี่ปุ่น หนุ่ม ๆ ก็เริ่มคลิกหาข้อมูลทันทีว่าสาว ซาโอริ ฮาระ คนนี้ จะสวยเซ็กซี่ถูกใจขนาดไหน ว่าแล้วกระปุกดอทคอม ก็เลยมีประวัติส่วนตัวพร้อมรูปสวย ๆ ของสาว ซาโอริ ฮาระ มาเอาใจคุณหนุ่ม ๆ กัน
  • "ก้อย"ศรัทธารัก คบ"ตูน"ค่อยๆก้าว
    ถูกจับตาในเรื่องรักตั้งแต่เปิดตัวว่าเป็นแฟนของหนุ่ม "เป้" อารักษ์ อมรศุภศิริ มือกีตาร์สุดเซอร์วง "เสลอ" สำหรับนางเอกสาว "ก้อย"รัชวิน วงศ์วิริยะพอมีข่าวว่าเลิกรากัน ก็ทำเอาคนช็อกวงการ และยิ่งทำเอาคนช็อกเข้าไปอีก เมื่อหนูก้อยเปิดตัวคบหาดูใจกับ "ตูน"อาทิวราห์ คงมาลัย นักร้องนำวง "บอดี้สแลม"ยิ่งไปกว่านั้นหนุ่มตูนยังทำแฟนคลับสาวๆ อกเดาะ เมื่อยอมรับหนูก้อยเป็นแฟนเต็มปาก ส่วนฟากหนูก้อยยังบ่ายเบี่ยงไม่เรี...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »