ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » พลอย สำนึก ปล่อยโฮ เป็นตัวอย่างไม่ดี แต่ยังไม่เอ่ยขอโทษ แพม ด้าน ป๊...

พลอย สำนึก ปล่อยโฮ เป็นตัวอย่างไม่ดี แต่ยังไม่เอ่ยขอโทษ แพม ด้าน ป๊...

Posted 20/09/2010 by gossipstar

"พลอย ลิตเติ้ลวอยซ์" โผล่คู่ "ป๊อบ" แฟนหนุ่ม แต่ยังรูดซิปปากไม่ขอโทษ แพม-ปานพิมพ์ โบ้ย! รอให้ผู้ใหญ่จัดการ ปล่อยโฮ!!! เป็นตัวอย่างไม่ดี ทำพ่อ-แม่เสียใจ โต้! ข่าวลือทำแท้ง โดนแบนไม่จริง

หลังจากเกิดศึกสงครามใน hi5 กรณีที่นักร้องสาวเสียงใสๆ "พลอย ลิตเติ้ลวอยซ์" หรือ "พลอย - ณัฐชา สวัสดิ์รักเกียรติ" ได้เข้าไปโพสต์ข้อความด่า!! ด้วยถ้อยคำที่หยาบคายถึง นักแสดงสาวจากหนังเรื่องเดอะกิ๊ก "แพม - ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์" จากปัญหารักสามเศร้าตามที่เป็นข่าวครึกโครมไปแล้วนั้น ซึ่งหลังจากเกิดเรื่องนักร้องสาวกับแฟนหนุ่ม "ป๊อบ - ทศพล สมิงวรรณ" ได้เก็บตัวเงียบตลอด ล่าสุดทั้งคู่ได้เดินทางมาร่วมงาน "กินปู ดูทะเลกรุงเทพ" ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่า พระราม 2 จึงได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อ แต่ยังคงไม่ปริปากเอ่ยถึงเรื่องที่ผ่านมา โดยอ้างว่าอยากให้เรื่องทั้งหมดจบลง ส่วนข่าวลือ! ที่ว่า "พลอย" ไปทำแท้ง!!! และถูกผู้ใหญ่ค่ายเพลงสนามหลวงแบนนั้น ก็ออกมาโต้ว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด...

 "มันเป็นความผิดของพลอยเองที่ใช้อารมณ์ในการตัดสินใจทำอะไร พอเวลาเกิดเรื่องขึ้นไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรก็ตาม ถ้าพลอยไม่ใช้อารมณ์หรือความโมโห หรือเอาอารมณ์เป็นที่ตั้ง ก็คงจะไม่เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น พอมาถึงตรงนี้พลอยจะชี้แจงว่าเรื่องจริงเป็นยังไง มีอะไรเกิดขึ้นคงไม่ไหว เหมือนเรื่องที่เกิดขึ้นเกิดในhi5 ซึ่งตอนนี้มันเลยเถิดมาหลายเรื่องมากๆ แล้ว พลอยคงชี้แจงไม่ไหว ถ้าเราชี้แจงจะเหมือนทะเลาะกันไปมา เรื่องมันไม่จบ พลอยคิดว่าอยากให้เรื่องจบโดยเร็วที่สุด ตอนนี้คุณพ่อคุณแม่ค่อนข้างเสียใจและลำบากใจ เลยคิดว่าถ้าจบเร็วที่สุดพลอยเลือกที่จะไม่พูดอะไรเลยดีกว่า"

 "เรื่องสาเหตุที่พลอยเขียนไปแบบนั้น พลอยไม่พูดถึงแล้วดีกว่า ยิ่งพูดไปเรื่องก็ยิ่งไม่จบว่าทำไมเกิดอะไรขึ้น แล้วมีเรื่องอะไรอีก ยิ่งพูดกันไปพูดกันมาก็ยิ่งเหมือนโต้กันไปโต้กันมา ถ้าพลอยฟังในสิ่งที่ได้ยินมาแล้วใช้อารมณ์ แล้วพูดกลับไปกลับมาไม่มีทางจบแน่นอน ดังนั้นพลอยเลือกที่จะหยุดดีกว่า เพราะพลอยก็เคยใช้อารมณ์ทำในhi5 แล้ว พลอยจะให้คนอื่นมาคิดว่าพลอยทำอะไรคงไม่ได้  มันคงต้องใช้เวลา"

ถูกมองว่าเรื่องทั้งหมดเกิดจากแย่งผู้ชายคนเดียวกัน? "จริงๆ ประเด็นหลักไม่ใช่เพราะใครเลย มันเป็นเรื่องของคนสองคนที่กำลังทะเลาะกัน แต่พลอยไม่อยากพูดว่าเพราะอะไร เดี๋ยวมันจะไม่จบอีกว่าทำไม ก็แล้วแต่ค่ะให้ทางนั้นพูดก็ได้ พลอยคิดว่าเวลาจะทำให้รู้กันเองว่าใครเป็นยังไง"

จากภาพลักษณ์เด็กใสๆ และเป็นไอดอลของเยาวชน ตอนนี้ภาพพลอยกลายเป็นเด็กก้าวแรงรุนแรงไปแล้ว? "อันนี้คงห้ามให้คิดว่าเป็นยังไงไม่ได้ ถ้าพลอยต้องมาชี้แจงว่าเรื่องเป็นยังไง คือเรื่องมันคงไม่จบสักที (น้ำตาไหล) พลอยเสียใจมากๆ มันเป็นอารมณ์มากๆ คงไม่เกิดขึ้นอีกแล้ว อย่างแรกเลยอยากให้มองพลอยเป็นบทเรียน และพลอยก็จะจำบทเรียนครั้งนี้ที่ใช้อารมณ์ตัดสินใจทำหลายอย่าง จะไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีกแน่นอน ไม่ว่าจะโดนโจมตีหนักหรือเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตพลอย พลอยมั่นใจว่าจะไม่ใช้อารมณ์อีกแล้ว เราจะโตขึ้นรอบคอบและใจเย็นมากๆ"

ทราบว่าทำให้พ่อแม่เสียใจมากด้วย? " เสียใจค่ะ พลอยก็เสียใจมากๆ (เสียงสะอื้นน้ำตาไหล) คือถ้าพลอยไม่ใช้อารมณ์และความโมโหในการทำเรื่องนี้ ไม่ว่าจะโดนโจมตีเรื่องอะไรก็ตาม มันคงไม่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น (แม่แพมบอกว่าสงสารพ่อแม่พลอยที่มีลูกแบบนี้?) (อึ้งน้ำตาไหล) หนูก็สงสาร"

 อยากจะขอโทษแพมบ้างมั้ย? "พลอยเสียใจ สิ่งที่พลอยทำยอมรับว่าเป็นคำไม่สุภาพที่พาดพิงถึงบุคคลที่สาม อันนี้พลอยรู้สึกผิดมากๆ เพราะผลที่ตามมามันใหญ่โต เป็นเรื่องราวที่วุ่นวายมากๆ กลายเป็นมีเรื่องอะไรก็ไม่รู้มากมาย"

แพมบอกว่าคำขอโทษเป็นสิ่งที่สำคัญมาก พลอยพูดคำขอโทษตอนนี้ไม่ได้ใช่มั้ย? " ในเรื่องhi5 พลอยก็เสียใจจริงๆ ใจหนึ่งพลอยก็อยากจะชี้แจงอยากจะพูดให้มันจบ แต่ด้วยทางกฎหมายและทางผู้ใหญ่กำลังคุยกันอยู่ พลอยไม่สามารถพูดอะไรได้ แต่คิดว่าเร็วๆ นี้ทุกอย่างน่าจะเคลียร์ให้จบหมด คือคำขอโทษมันต้องมีแน่นอนอยู่แล้ว แต่อาจจะยังไม่ใช่ตอนนี้ พลอยยังไม่ทราบว่ามันมีวิธีการยังไง ต้องรอให้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่คุยกันก่อน แต่พลอยรู้สึกเสียใจจริงๆ กับเรื่องนี้"

อยากให้จบยังไง? "นี่คงต้องแล้วแต่เขา แต่พลอยรู้สึกเสียใจที่ทำไปใน hi5 เรื่องอื่นมันเป็นเรื่องที่ไม่เป็นเรื่องไปแล้ว (มีข่าวว่าจะแถลงข่าวคู่กันวันที่ 8 เมษายน?) อันนี้พลอยยังไม่ทราบ ตอนนี้ผู้ใหญ่กำลังพูดคุยกันอยู่ว่า อาจจะให้คุยกัน พลอยก็ไม่แน่ใจตอนนี้เลยยังพูดอะไรไม่ได้ (ถ้าไม่พูดอะไรเลยอาจทำให้เรื่องไม่จบ?) การ ที่พลอยไม่ชี้แจงว่าเรื่องเป็นยังไง ถามว่าพลอยเสียใจมั้ย พลอยอยากพูดมั้ย...อยากค่ะ ก็ต้องเลือกเอาว่าไม่พูดแต่ให้จบเร็วที่สุดก็ดีกว่า (น้ำตาไหล) เพราะยิ่งพูดเหมือนเรื่องยิ่งยาวไปอีก คนที่ลำบากใจที่สุดคือพ่อกับแม่"

ข่าวที่ออกมามีผลกระทบมากน้อยแค่ไหน? "พลอย ก็มีงานร้องเพลงที่เป็นงานประจำ และมีงานร้องเพลงตามอีเว้นท์ต่างๆ ก็ค่อนข้างมีผลกระทบ แต่ตัวพลอยไม่ค่อยเท่าไหร่ แต่มันมีผลกระทบกับคุณพ่อคุณแม่มากๆ บางครั้งมีคนพาดพิงพูดถึง คือพลอยรับได้แต่พอพูดถึงคุณพ่อคุณแม่ พ่อแม่ใครใครก็รัก (เสียงสั่น)"

หลังจากเกิดเรื่องได้ติดต่อแพมบ้างมั้ย? "ไม่ได้ติดต่อแล้วค่ะ เคยคุยกันครั้งหนึ่งคุยกันธรรมดามากๆ ตอนนี้เลยคิดว่าให้ทางผู้ใหญ่คุยกันให้มันเคลียร์ดีกว่า ถ้าเราคุยกันเองพลอยก็ไม่รู้ว่ายังไง"

เรื่องคดีเห็นว่าออกหมายเรียกแล้ว แต่พลอยยังไม่ไปให้ปากคำ? "พลอยไม่ทราบจริงๆ อาจจะเป็นไปได้เพราะพลอยเรียนซัมเมอร์ด้วย ยังไม่ทราบว่าทางผู้ใหญ่คุยอะไรกัน หรือมีใครไปทำอะไร แต่ทราบว่าทางผู้ใหญ่กำลังคุยกันอยู่ และตัวพลอยเองยังไม่เห็นหมายเรียกตัวด้วย แต่คิดว่าคงไม่น่าจะถึงกับต้องออกหมายจับอะไร คงไม่น่ามีอย่างนั้นเกิดขึ้นแน่นอน"

ทางผู้ใหญ่แกรมมี่ฯ ตักเตือนหรือสั่งแบนงาน? "ผู้ใหญ่ค่อนข้างเข้าใจเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะทุกคนเคยผ่านช่วงเวลาตรงนี้มาหมด เขาก็เตือนเรื่องเกี่ยวกับอารมณ์ พลอยก็ทราบว่ามันเป็นเรื่องอารมณ์ของพลอยจริงๆ ก็ขอโทษทุกๆ คนด้วย ตอนนี้สิ่งที่พลอยดีใจคือคุณพ่อคุณแม่ และเพื่อนๆ ทราบว่าเป็นยังไง แต่จะให้พลอยอธิบายทุกอย่างคงเป็นไปไม่ได้"

มีข่าวว่าพลอยไปทำแท้งมา และพ่อแม่ก็สั่งให้เลิกคบกับป๊อบ? "ไม่ มีเด็ดขาด คงเป็นไปไม่ได้ เอาเด็กออกคงไม่มี เพราะพลอยอายุ 20 ยังเด็กมากๆ ด้วยคงไม่มีแบบนั้น ข่าวนี้พลอยไม่เคยได้ยินมาก่อนเลย ส่วนเรื่องสั่งให้เลิกคบมันไม่ใช่ประเด็นหลัก เพราะครอบครัวเราสนิทกัน"

อยากพูดอะไรกับแฟนๆ บ้าง? " พลอยเสียใจมากๆ กับสิ่งที่พลอยทำ แต่คงไม่มีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นแล้ว พลอยจะไม่ใช้อารมณ์ในการทำอะไรอีกแล้ว พลอยเสียใจที่ทำให้คุณพ่อคุณแม่เสียใจมากๆ ตอนนี้พลอยรู้สึกเฟล พอคนว่าพลอยซึ่งเขาก็มีสิทธิ์คิดว่าพลอยเป็นยังไง ก็รู้สึกแย่ถ้าเขาพูดพาดพิงไปถึงคุณพ่อคุณแม่ด้วยค่ะ"

ด้านป๊อบ-ทศพล สมิงวรรณ หวานใจของพลอย ที่เดินทางมาเฝ้าและให้กำลังใจนักร้องสาวไม่ห่าง ผู้สื่อข่าวได้สอบถามความ รู้สึกที่เป็นชนวนเหตุทำให้ "พลอย-แพม" เปิดศึกด่าลงhi5 นายแบบหนุ่มกล่าวว่า

"ผมว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องความเข้าใจของคนสองคน เพียงแต่ว่ามีหลายฝ่ายมาให้ความเห็นมากขึ้น เรื่องเลยไปทิศทางโน้นนี้ที แต่เร็วๆ นี้น่าจะมีบทสรุป ตอนนี้ผู้ใหญ่กำลังคุยกันอยู่ ผมว่าเร็วๆ นี้น่าจะรู้กันแล้ว น่าจะจบกันด้วยดี (เข้าข้างพลอยเต็มที่?) เราก็คุยตามถูกก็ถูก ผิดก็ผิด ส่วนตัวผมก็ให้กำลังใจพลอย  เราคุยกันตลอด เขาก็เข้าใจ ปกติพลอยเป็นคนตั้งใจเรียนและตั้งใจทำงานอยู่แล้ว เขาไม่เคยเจอเรื่องแย่ๆ อะไรแบบนี้ เขาเลยค่อนข้างเหนื่อยและท้อแท้ แต่พ่อแม่เขาให้คำปรึกษาอย่างดี"

"ถามว่าผมได้คุยกับแพมและช่วยเข้ามาไกล่เกลี่ยบ้างมั้ย คือตั้งแต่เลิกกันไปผมก็ไม่ได้คุยกับเขาเลย ผมว่าเรื่องนี้ให้ผู้ใหญ่จัดการเองดีกว่า (แพมอยากให้แถลงข่าวพร้อมกันสามคน?) ต้อง แล้วแต่ผู้ใหญ่จัดการ ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน โดยส่วนตัวอย่างที่บอกว่าพลอยต้องทำงานและเรียน เขาไม่เคยมาเจอเรื่องอะไรแบบนี้ ก็เลยอยากให้เรื่องนี้เคลียร์ๆ และจบลง ผมว่าทุกอย่างคงจะคลี่คลายเอง"

ต่อข้อซักถามที่ว่าพลอยได้เข้ามาเป็นมือที่สาม ทำให้เขาต้องเลิกกับแพมจริงหรือไม่ ป๊อบกล่าวยืนยันเรื่องนี้ด้วยตนเองว่า

"อันนี้ผมก็ไม่รู้และไม่เข้าใจเหมือนกัน เรื่องระหว่างผมกับแพมไม่มีเรื่องมือที่สามแน่นอน เราสองคนจบกันด้วยดี ไม่มีการคบซ้อนแน่ คือผมรู้จักกับพลอยมาก่อน เราเป็นเพื่อนกันมาก่อนเลยมีโอกาสได้คุยกัน มันไม่ใช่พอสองวันเลิกกับแพมแล้วมาคบพลอยแน่ ผมยืนยันว่าตอนที่คบแพมไม่ได้จีบพลอยไปด้วย ผมเพิ่งมีโอกาสได้คุยกับพลอยหลังจากเลิกแพมแล้ว พลอยไม่ใช่สาเหตุในการเลิกราครั้งนั้น"

 "ที่คนมองว่าผมผิดเพราะไปจีบซ้ำซ้อนทำให้ผู้หญิงสองคนต้องทะเลาะกัน หรือผมมีดีอะไรเขาสองคนถึงต้องแย่งกัน ใครจะมองยังไงผมไม่รู้สึกอะไร มันเป็นเรื่องที่เขาเข้าใจกัน เหมือนเราไม่ได้ชี้แจงหรือพูดอะไร คนเลยมองไปอย่างโน้นอย่างนี้ เราจะไปห้ามเขาคิดไม่ได้ แต่ความจริงคนที่รู้จักเราจะเข้าใจเรื่องนี้ดี และเรื่องนี้ก็ไม่ได้ส่งผลกระทบอะไรต่อตัวผม ทุกอย่างก็ยังปกติดี (ชอบพลอยตรงไหน?) เราสนิทกันและมีอะไรคล้ายๆ กัน เขาเป็นคนน่ารัก ขยันทำงานและใจดี (เรียกแฟนหรือยัง?) เราก็สนิทกันครับ"

เมื่อถามต่อว่าได้อ่านข้อความที่พลอยโพสด่าแพมบ้างหรือไม่ รู้สึกว่ามันรุนแรงหรือเปล่า ป๊อบกลับตอบปฏิเสธว่า

 "ผมยังไม่เห็นชัดเจนเลยยังไม่ทราบว่า ข้อความมันออกมาลักษณะไหน ผมไม่รู้ไม่ได้ตามข่าวเลย แต่ตรงนี้ผมไม่ขอพูดดีกว่า เพราะมันไม่ได้อยู่ในส่วนของผมโดยตรง มันอยู่ในช่วงที่เขาคุยกันอยู่ และผมก็คิดว่ามันคงเป็นเรื่องที่ถูกพูดถึงมากมันเลยดูแรงมาก แต่ความจริงเรื่องนี้กำลังจะยุติแล้ว (รู้สึกไงเขารักเรามากเลยโพสด่าแพม?) ปกติเราก็เข้าใจและคุยกันอยู่แล้ว ถามว่าเขาด่าแรงมั้ยผมว่าเรื่องนี้พลอยคงพูดไปแล้ว"

"พลอยรู้สึกแย่กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนะ เขามาร้องไห้กับผม ทางผมและครอบครัวเขาก็ปลอบเขาอยู่ตลอด ผมก็ให้กำลังใจว่าเดี๋ยวทุกอย่างก็คลี่คลายด้วยดี (แต่ตัวป๊อบก็ถูกว่าเยอะว่า ทำไมไม่ออกมาปกป้องหรือชี้แจงอะไรเลย ทั้งที่เป็นชนวนเหตุ?) ผม คิดว่าการที่พูดก่อนพูดหลัง มันขึ้นอยู่กับการชี้แจง แต่สุดท้ายถ้าเกิดมีปัญหามีประเด็นอะไร เราต้องออกมาชี้แจงอยู่ดี พูดช้าพูดหลังมันก็เหมือนกัน"

รู้สึกอย่างไรกับกระแสมาเกาะพลอยกับแพมดัง? "ไม่มีเรื่องนั้นแน่นอน ในส่วนทั้งเพื่อนและครอบครัวผมกับพลอยเข้าใจดีว่า มันไม่ใช่แบบนั้น ตัวผมเองก็ไม่ค่อยเข้าไปอ่านในอินเตอร์เน็ต เลยไม่รู้ว่าตัวเองถูกว่าแค่ไหน ทุกวันนี้ผมก็ยังใช้ชีวิตปกติเหมือนเดิม คนรอบข้างไม่มีใครมาถามเรื่องนี้เลย เพราะเขารู้ดีว่าเป็นยังไง ทางครอบครัวผมก็เข้าใจเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะเราคุยให้ครอบครัวฟังด้วย ทางคุณอาของผมก็โทรมาให้กำลังใจ เขาเข้าใจเรื่องนี้ดี"

"ถามว่าครอบครัวยังเชียร์ให้คบพลอยต่อหรือเปล่า เราก็ค่อนข้างสนิทสนมกัน พ่อแม่ผมก็เข้าใจพลอย ผมกับพลอยก็ยังเป็นคนที่สนิท และให้คำปรึกษากันและกันอยู่ตลอด (แนะนำให้เขามาขอโทษแพมบ้างมั้ย?) คือช่วงนี้พลอยอยู่กับครอบครัวมากและค่อนข้างยุ่ง เขาเลยไม่ค่อยรู้ตรงนั้นเท่าไหร่ (ป๊อบมีอะไรอยากฝากบอกแพมบ้าง?) ไม่มีครับ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »