ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » พลอย หอบดอกไม้ขอโทษ แพม สงบศึกด่าhi5 ด้านดาราสาวให้อภัย ยอมถอนแจ้งค...

พลอย หอบดอกไม้ขอโทษ แพม สงบศึกด่าhi5 ด้านดาราสาวให้อภัย ยอมถอนแจ้งค...

Posted 20/09/2010 by gossipstar

จบแบบแฮบปี้!!! "พลอย+แพม" กลอดกันกลม! หลัง "พลอย ลิตเติ้ลวอยซ์" เอ่ยขอโทษออกสื่อ ส่วน "แพม ปานพิมพ์" ยอมถอนแจ้งความ! ปิดคดีศึก hi5 ลงในที่สุด...

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวันนี้(8 เม.ย.) นักร้องสาว "พลอย - ณัฐชา สวัสดิ์รักเกียรติ" ได้เดินทางมาพร้อมกับพ่อ "นายยงยุทธ สวัสดิ์รักเกียรติ" ทนายส่วนตัว "นายธนากร แหวกวารี" พร้อมด้วยแฟนหนุ่ม "ป๊อป - ทศพล สมิงวรรณ" ต้นตอของเรื่องทั้งหมด ออกมาแถลงข่าว พร้อมเอ่ยขอโทษ! "แพม - ปานพิมพ์ เตชะธนะชัยพัฒน์" ที่เดินทางมาพร้อมกับแม่ "นางอภัสนันท์ เตชะธนชัยพัฒน์" และ ทนาย "วสุ ประสานเนตร" ชนิดเผชิญหน้าไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นอกจากนั้น ตั้งแต่วันที่ 9 เม.ย.นี้เป็นตันไป ทางนักร้องสาว "พลอย" จะต้องลงคำขออภัย และขอโทษ ในหนังสือพิมพ์ ข่าวสด, สยามดารา, แนวหน้า และดาราเดลี่ เป็นจำนวน 3 ฉบับด้วยกัน ซึ่งทำให้ด้านนักแสดงสาว "แพม" รู้สึกพอใจเป็นอย่างยิ่ง รวมถึงได้มีการถอนแจ้งความในคดีนี้แล้ว หลังจากนั้น ทั้งคู่ได้ออกมากอดกันโชว์!!! เพื่อเป็นการยืนยันว่าศึก hi5 จากต้นเหตุรักสามเศร้าในครั้งนี้จบลงด้วยดีแล้วนั่นเอง

ซึ่ง "พลอย" และ "แพม" ได้ร่วมกันชี้แจงในช่วงที่แถลงข่าวดังนี้

พลอย "วันนี้ก็คือมาเพื่อให้เคลียร์ทุกอย่าง พลอยก็เสียใจมากๆ กับสิ่งที่เกิดขึ้น ก่อนอื่นเลยต้องขอโทษแพมแล้วก็ทางคุณแม่ของแพม และครอบครัวไม่ทราบว่าอยู่ตรงไหนเหมือนกันก็ขอโทษจริงๆ คะ ที่พลอยใช้คำที่ไม่สุภาพพูดพาดพิงถึงแพมในไฮไฟว์ของพลอยซึ่งพอเกิดเหตุการ์ เรื่องนี้ขึ้นก็ทำให้มีความเสียหายถึงครอบครัวแพมรวมถึงมีความเสียหายกับคน รอบข้างมากมาย เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องที่พลอยเสียใจมากๆก็เป็นบทเรียนว่าจะไม่มีเหตุการณ์ อย่างนี้เกิดขึ้นอีกแล้ว เพราะว่าตอนนั้นพลอยก็ใช้อารมณ์ในการตัดสินใจด้วยคะ ต่อไปจะคิดให้รอบคอบเป็นผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เรื่องนี้ก็จะเป็นบทเรียนและไม่มีอีกแล้วค่ะ"

ตอนที่คอมเม้นท์ในไฮไฟว์ตอนนั้นคิดอะไรอยู่?
พลอย "อย่างที่พลอยเคยบอกคือตอนนั้นเป็นอารมณ์ใช้อารมณ์จริงๆ ถ้าพลอยไม่ใช้อารมณ์ตอนนั้นคงไม่มีเรื่องบานปลายมากมาย เรื่องอะไรก็ไม่รู้โผล่มาขนาดนี้ (ทำไมถึงใช้คำที่มันรุนแรงขนาดนั้น?) วันนี้เรามาเพื่อเคลียร์ทุกอย่างให้จบ ขอไม่พูดถึงดีกว่าว่าตอนนั้นมันเป็นยังไง เอาเป็นว่าตอนนั้นพลอยก็ใช้อารมณ์ด้วย (หรือว่าเป็นเพราะเห็นภาพแพมกับป๊อบ?) (หัวเราะ) เรื่องนั้นคงไม่พูดถึงเพราะว่า พูดไปมันไม่มีอะไรดีขึ้น เพราะว่าถ้ามันเป็นเพราะพลอยไม่ใช้อารมณ์ก็ไม่มีเรื่องอะไรเกิดขึ้นอีกแล้ว"

นอกจากกระทบ "แพม" แล้วกระทบภาพลักษณ์ "พลอย" ด้วยไหม?
 พลอย "อืม ผลเสียตามมามากมาย คือทุกคนก็มองทั้งพลอย ทั้งแพม ครอบครัวเกิดความลำบาก มากเลยค่ะ จริงๆทั้งพลอย ทั้งแพม ต้องเจอแรงกดดันว่าเรื่องมันเป็นยังไง ทำไม รวมถึงเราไม่สามารถจะบอกให้ใครคิดกับเรายังไง มีทั้งคนที่ชอบเราและไม่ชอบเราอยู่แล้ว พอมีเหตุการณ์อย่างนี้ก็คิดว่าทั้งพลอย ทั้งแพมคงมีปัญหาเรื่องเวลาทำงาน อาจจะต้องหยุดงานไป"

แพม "วันนี้พลอยมาขอโทษแล้วหนูก็รับคำขอโทษแล้ว และก็ให้อภัยในสิ่งที่เขาทำทุกอย่างไป ในเมื่อเขาทำผิดและยอมรับผิด หนูก็ให้อภัยในสิ่งที่เขายอมรับผิดคะ (ตอนนั้นที่เราเห็นข้อความรู้สึกยังไง?) ก็รู้สึกงงๆ ค่ะ  ก็ ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงว่าเรา แต่ว่า ณ วันนี้ทุกอย่างมันก็เคลียร์ ก็จบแล้ว  ไม่อยากพูดถึงเรื่องเก่าๆ แล้ว อะไรที่มันผ่านมาแล้วก็อยากจะให้มันผ่านไป ไม่อยากจะเก็บไปคิดเพราะว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่ดี (แล้วมีผลกระทบอะไรบ้าง?) ก็หลายๆ อย่างที่เคยให้สัมภาษณ์ไปค่ะ"

นอกจากนั้นทั้งคู่ยังได้มีการให้สัมภาษณ์นอกรอบอีกครั้ง...

วันนี้ออกมายอมรับผิดยังไงบ้าง?
พลอย "ก็ในเรื่องไฮไฟว์น่ะค่ะ พลอยก็เสียใจแล้วก็อย่างที่บอกไป อย่างที่แถลงข่าวไปก็คือขอโทษแพม และครอบครัว ที่ทำให้พอมันมีเหตุการณ์ในไฮไฟว์ที่พลอยใช้อารมณ์เนี่ย ก็เกิดทำความลำบากใจ ทำความเสียหายกับทางครอบครัวแพม และครอบครัวพลอยด้วย"

ติดใจอะไรไหม?
แพม "ไม่แล้วค่ะ คนเราทำผิดก็ต้องขอโทษ ก็ให้อภัยค่ะ"

ที่ผ่านมาเคลียร์กันนานไหมกว่าจะจบอย่างวันนี้?
แพม "ก็ไม่นานค่ะ"

ก่อนหน้านี้เคยคิดไหมว่าจะเคลียร์กันได้?
พลอย "ก็ เรื่องนี้เอาเป็นว่ามาเคลียร์แบบนี้มันก็เคลียร์กว่า เพราะว่าจะได้ไม่ต้องมี เรื่องราวว่ามีนู่นนี่พาดพิงอะไรอย่างนี้ค่ะ เพราะว่าอย่างนี้ก็คือออกมาให้เห็นว่ามาเคลียร์กันจริงๆ"

เหตุการณ์ครั้งนี้เป็นอุทาหรณ์ยังไง?
พลอย "สำหรับพลอยก็คือต้องจำเป็นบทเรียนเลยค่ะว่าต้องไม่ใช้อารมณ์ไม่ว่าจะเกิด เรื่องอะไรกับพลอย จะเป็นยังไงน่ะ พลอยก็ต้องรอบคอบกว่านี้แล้วก็ต้องไม่ใช้อารมณ์ในการตัดสินใจทำอะไรค่ะ"

ภาพตั้งแต่ต้นมาถึงวันนี้มันต่างกันมาก?
แพม "คือเราก็เข้าใจกันแล้วน่ะค่ะ ว่าสิ่งที่ทำไปมันเพราะอะไร อะไรอย่างนี้ค่ะ"

ตอนนั้นคิดยังไงที่เอาภาพ "ป๊อป+แพม" เข้าไปไว้ในไฮไฟว์?
แพม "ก็คือไม่ได้คิดอะไรค่ะ รูปเพื่อนคนหนึ่งแบบ อย่างที่บอกไปแล้ว (ตั้งใจ หรือเจตนาอื่น?) ก็คือมันก็เป็นอัลบั้มที่อยู่ในอัลบั้มเฟรนด์ที่ย้ายมาจากอัลบั้มคู่แพมเอง"

มันก็ไม่มีอะไร แต่ตอนนั้นเราแรงไปเลย?
พลอย "ไม่ค่ะ คิดว่ามันก็ไม่ใช่สาเหตุด้วยแต่เอาเป็นว่าทุกอย่างเคลียร์หมดแล้ว"

อย่างนี้แสดงว่ามีเรื่องอื่นเป็นต้นเหตุ?
พลอย "เอาเป็นว่าเราเคลียร์หมดแล้วดีกว่าค่ะ ไม่พูดถึงดีกว่าค่ะ"

แพม "เรื่องมันผ่านไปแล้วค่ะ ให้มันผ่านไปดีกว่าค่ะ"

หลังจากนี้จะพูดคุยกันได้เหมือนเดิม?
พลอย "ก็ปกติค่ะ"

 แพม "ปกติ ก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันค่ะ"

ใครเป็นคนไกล่เกลี่ยให้?
พลอย "จริงๆ ทางผู้ใหญ่ก็มีพูดคุยกันด้วยนะคะ แล้วก็มีการคุยกัน แล้วก็ทุกอย่างก็เลยออกมาเป็นอย่างวันนี้ที่เห็น ก็คือทุกอย่างจบลงแล้ว ตอนผู้ใหญ่คุยกันเราก็ไม่ได้อยู่ในตอนนั้นน่ะค่ะ"

เสียมากกว่าได้ไหม?
แพม "มันก็ต้องมีเสียอยู่แล้วน่ะค่ะ"

พลอย "เอาเป็นว่าของพลอยก็คือ เราแก้ไขอะไรไม่ได้แล้วก็เอาเรื่องนี้เป็นบทเรียนแล้วก็คงไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีกแล้วค่ะ"

 อยากจะบอกอะไรกับน้องๆ เยาวชนหรือใครไหม?
 แพม "มันต้องมีบ้างเพราะว่าไฮไฟว์เขาเล่นกันเยอะ"

 พลอย "ใช่ค่ะ แล้วก็อยากจะให้ดูพลอยเป็นตัวอย่างก็ได้ค่ะว่าต้องไม่ใช่อารมณ์ในการตัดสิน ใจ ในเรื่องทุกอย่างนะคะต้องคิดก่อน ต้องรอบคอบ แล้วก็รักคุณพ่อคุณแม่ของตัวเองให้มากๆ"

แพม "ก็ไม่มีอะไรแล้วค่ะ วันนี้มาก็ทุกอย่างก็จบค่ะ เคลียร์ คุยกันเข้าใจค่ะ"

วันนั้น "แม่แพม" ร้องไห้?
 พลอย "ก็พอทราบดีค่ะ พลอยไม่ได้ติดตามแต่มีคนบอกมาเหมือนกันค่ะ (เข้าไปขอโทษ?) ตอนนี้ยังไม่ได้เจอคุณแม่ค่ะ ยังไม่มีโอกาสได้คุย แต่แน่นอนค่ะต้องเข้าไปขอโทษแน่นอน"

ซึ่งหลังจากนั้น ด้านนักร้องสาว "พลอย ณัฐชา" ยังได้เปิดใจเพิ่มเติมอีกดังนี้

"สำหรับพลอยจบแล้วค่ะ คงไม่คิดจะพูดถึงเรื่องเก่าๆว่าเพราะอะไร แต่เอาเป็นว่าทุกอย่างจบแล้วคะ จอกันข้างนอกก็ยังปกติ เพราะว่าพลอยอยู่ธรรมศาสตร์ เขาก็เรียนใกล้ๆกัน ก็เจอกันปกติอยู่แล้ว พลอยก็เคยเจอมาตลดานัดธรรมศาสตร์บ่อยๆ"

หลายคนจะมองว่าแค่ให้มันผ่านไป ให้คดีมันจบไป?
 "อืม..คือสำหรับพลอยอยากให้มันจบอยู่แล้ว เพราะว่าผลกระทบมันไม่ได้เกิดกับตัวพลอยย่างเดียว ผลกระทบที่สำคัญเกิดกับเกิดกับครอบครัว ทั้งครอบครัวพลอยและครอบครัวของอีกฝ่าย ค่อนข้างมีแรงกดดันเยอะ  พลอยก็อยากเคลียร์ให้มันจบ ถ้ามไม่จบอาจจะมีกระแสอะไรมา ซึ่งคนที่เครียดก็คือคุณพ่อคุณแม่ต้องรับมือ คือคุณพ่อคุณแม่ทราบอยู่แล้วว่าเราเป็นยังไง เรื่องมันเป็นยังไง แต่ต้องรับมือกับคนรอบข้างหลายๆอย่าง เรื่องนี้เลยเป็นเรื่องที่พลอยคิดว่าอยากจะเคลียร์ให้มันเร็วที่สุด อยากจะจบค่ะ"

 ก่อนหน้านั้นเคยโทรไปเคลียร์ไหม?
 "มีค่ะ ๆ แต่คือมันก็เป็นขั้นตอนของทางผู้ใหญ่ด้วย แต่เอาเป็นว่าก็ดีใจที่ตอนนี้จบแล้ว"

ทางผู้ใหญ่ทางแกรมมี่ว่ายังไงบ้าง?
"อย่างพี่เต็ด(ยุทธนา บุญอ้อม) ก็บอกว่าเป็นเรื่องของ มันเป็นช่วงวัยช่วงนึง แล้วถ้าพลอยไม่ใช้อารมณ์มันก็คงไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้แน่นอน"

ตอนนี้มีข่าวว่ากลายเป็นสงครามเพื่อนไปแล้ว?
"ถ้าเกิดสำหรับเพื่อนพลอยนะ เราสนิทกันมากคงจะไม่มีเหตุการณ์อย่างนั้นแน่นอน ถ้าพูดก็คงจะเป็นเรื่องการให้กำลังใจอย่างนี้มากกว่า แต่คิดว่าไม่มีเหตุการณ์อย่างนี้แน่นอน"

อย่างเพื่อนพลอย แฟนคลับพลอย เหมือนจะแค้นแทน อยากจะฝากบอกอะไรเขามั้ย?
"พลอยคิดว่ามันก็คงเป็นช่วงนั้น แต่ถ้าเกิดคนที่เป้นคู่กรณีกันทุกอย่างจบคงไม่มีอะไรแล้ว แล้วก็ดีใจที่มีแฟนคลับ มีเพื่อนๆที่เข้าใจเราว่าเราเป็นยังไงแค่นี้ก็พอแล้ว ให้คนทุกคนมาเชื่อว่าพลอยต้องเป็นแบบนี้คงทำไม่ได้อยู่แล้ว แค่คนรอบข้าง คุณพ่อคุณแม่เข้าใจก็ดีใจแล้วคะ"

ณ วันนี้เราคิดมั้ยว่าเราไม่น่ามายุ่งเกี่ยวเพื่อเสียชื่อเสียงไปโดยใช่เหตุหรือเปล่า?
"คะ พลอยคิดเหมือนกันว่าถ้าเกิดพลอยไม่ว่าจะเจอเรื่องราวที่มันเป็นแรงกดดันขาด ไหน แต่ถ้าพลอยไม่ใช้อารมณ์ในการทำอะไร  ถ้าพลอยใจเย็นกว่านี้ มีสติรอบคอบคงไม่มีเรื่องที่กลายเป็นเรื่องอะไรที่ไม่รู้ขนาดนี้"

วันนี้คิดยังไงถึงพาฝ่ายชายมาด้วย?
 "อ่อ...จริงๆมาอยู่แล้ว เป็นกำลังใจอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเรื่องอะไรคูรพ่อกับป๊อปก็มาเป็นประจำอยู่แล้ว"

เหมือนพาเย้ย?
"คือปัญหามันไม่ใช่ เพราะเรื่องนี้ด้วย แล้วคิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไรอยู่แล้ว ยิ่งเรื่องนี้พลอยว่าป๊อบน่าจะควรมา ปกติเราก็ให้กำลังใจกันอยู่แล้ว ไม่ว่าจะไปทำอะไร คุณพ่อ ป๊อบจะต้องมาอยู่แล้ว คุณแม่ก็มา แต่วันนี้ไม่ว่าง"

ที่บอกว่าเรื่องทั้งหมดไม่ได้เกิดขึ้นเพราะป๊อป มันเกิดจากอะไร?
"โอ๊ย..ขอไม่พูดถึงดีกว่าค่ะ เรื่องนี้ไม่ใช่ประเด็นหลักที่ทำให้เกิดเรื่องนี้ แต่พอมันมีเหตุการณ์ขึ้นก็เลยมีเรื่องราวว่าเป็นกระแสอะไรอย่างนี้ เอาเป็นว่าเรื่องมันจบก็ดีใจค่ะ"

เรื่องจบ แต่ใจไม่เคลียร์หรือเปล่า?
"พลอยเคลียร์แล้วค่ะ เพราะว่าในเรื่องไฮไฟว์พลอยก็เสียใจจริงๆ"

สมมุติว่า "ป๊อป" ไปขอโทษ "แพม" เป็นการส่วนตัว "พลอย" จะมีการหึงไหม?
"คงไม่มีเหตุการณ์นั้นเกิดขึ้นอยู่แล้ว เพราะว่าเราค่อนข้างสนิทกัน ป๊อปคุยกับใคร พลอยคุยกับใครเรารู้อยู่แล้ว ถ้าอย่างนั้นป๊อปน่าจะคุยมานานแล้ว เราก็รู้จักกันมานานมากๆ แล้ว ไม่มีเหตุการณ์อย่างนี้อยู่แล้วค่ะ"

เข้าใจว่า "ป๊อป" เลือกเราแล้ว?
"คือคิดว่าคงไม่มีเหตุการณ์อย่างนั้น"

กับ "ป๊อป" เรียกว่าแฟนได้หรือยัง?
"ก็น่าจะได้ เพราะว่าสนิทกันมากๆ คือพ่อแม่ ครอบครัวรู้จักกัน ไปไหนมาไหนด้วยกันเลย"

 พลอยจะมีการไปขอโทษ "แม่แพม" หรือเปล่า?
 "ค่ะ แต่ป๊อปน่าจะไปให้กำลังใจ เพราะว่าเรื่องนี้ไม่ได้เกี่ยวกับป๊อปน่าจะเป็นเรื่องพลอยมากกว่า แต่พลอยยินดีจะไปขอโทษคุณแม่อยู่แล้ว"

วันที่คุณ "แม่แพม" สัมภาษณ์ออกสื่อแล้วร้องไห้ ดูแล้วคิดมั้ยว่าจะต้องไปเคลียร์?
 "ยังไม่ได้ดูเลย แต่มีคนบอกมาเหมืนอกัน แต่พลอยเสียใจที่สุดคือคุณพ่อคุณแม่พลอยก็เสียใจมากๆ เพราะว่าเรื่องนี้ทำให้พลอยอยากจะจบทุกๆอย่าง อยากจะให้มันเคลียร์ พลอยก็แคร์คุณพ่อคุณแม่มากๆ มีคนพูดพาดพิงถึงพ่อแม่ตลอด เรื่องนี้เสียใจมาก"

รู้สึกยังไงบ้างพอเกิดเหตุการณ์อย่างนี้ ภาพเราเลยกลายดูเป็นแรงไปเลย?
"อันนี้ก็คงห้ามให้ใครคิดยังไงไม่ได้ พลอยอธิบายให้ทุกคนเข้าใจว่าเป็นยังไงเรื่องไม่มีวันจบแน่นอน พลอยคิดว่าเวลาจะเป็นเรื่องของการพิสูจน์ต่อไปว่าตกลงเราเป็นยังไง คงไม่ต้องอธิบายว่าทุกอย่างเป็นยังไง คิดว่าต่อไปพี่ๆ น่าจะเข้าใจ"

มีผลกระทบต่องานของเราไหม?
 "แน่นอนค่ะ อย่างพลอยทำงานตั้งแต่เด็กๆ แล้วพลอยก็อยู่ไม่ได้สตางค์คุณพ่อคุณแม่มาตั้งแต่เด็กแล้ว ซึ่งพอมีเหตุการณ์อย่างนี้พลอยไปร้องเพลงไม่ได้ พลอยมีค่าใช้จ่ายที่บ้าน เรื่องของใช้ทุกอย่าง รวมถึงก็มีคนพูดถึงในทางที่เขาเข้าใจ แต่ก็คิดว่าเรื่องนั้นโทษใครไม่ได้ โทษที่ตัวพลอยดีกว่า ถือเป็นบทเรียนและหลังจากนี้พลอยก็จะใจเย็นขึ้นไม่ว่าจะเกิดเรื่องอะไรมาส กิดขนาดไหนก็คงจะใจเย็นมากๆ รอบคอบ โตเป็นผู้ใหญ่มากกว่านี้"

 ตอนนี้ "ป๊อป" เป็นที่รู้จักแล้วสาวๆ อาจจะเข้ามาเยอะ พลอยเตรียมรับมือยังไง?
"(หัวเราะ) ก็คิดว่าเป็นปกติ เราต้องเพื่อนผู้ชายผู้หญิงอยู่แล้ว แต่คิดว่าคงไม่มีอะไร สนิทกัน แล้วแต่ตัวเขาเลือก แต่คิดว่าไม่น่ามีอะไรอยู่แล้ว"

 แล้วที่บอกว่าออกไปร้องเพลงไม่ได้มันยังไง?
 "คือมันมีผลกระทบ ทางผู้ใหญ่ก็บอกว่าพักก่อนดีกว่า เพราะว่าสภาพจิตใจมันก็แย่มาก ร้องเพลงไม่ไหว มันหดหู่เกินกว่าจะไปร้องเพลงให้มันเอนเตอร์เทน ตอนนั้นก็เกือบสักพักเลยสองอาทิตย์  ซึ่งเหตุการณ์นี้เราไม่คิดว่ามันจะเกิดล่วงหน้า พลอยก็รับงานของเดือนนั้นแล้วเนี่ย คือไม่ได้กระทบแค่ตัวพลอเอง กระทบถึงผู้จัดงานด้วย ต้องขอโทษมากๆ (เยอะไหม?) ก็ไม่ต้องกินข้าวในระดับนึง (หัวเราะ) กินมาม่า ก็ต้องประหยัดมากขึ้น ก็ยังดีที่พลอยชอบเก็บเงิน ก็ยังดีทำให้ยังประคองตัวเองได้"

มันหายไปเท่าไหร่?
"โอ้ย...เศร้าอย่าพูดถึงเลย ก็งานจ้างตอนนั้นเป็นงานจ้างหมดเลยด้วย ไม่ใช่งานโปรโมต รวมถึงพลอยร้องเพลงประจำด้วย ชัวร์ๆรายได้ประจำก็หายไป ก็หมดรายได้ไปเยอะ เอาเป็นว่าก็ยังดีใจที่ยังมีเงินเก็บ ตอนนี้เงินเก็บก็หมด ต้องทำงาน พลอยชอบทำงานอยู่แล้วด้วย มันรู้สึกเฟลหลายอย่างด้วย ทั้งไม่ได้ทำงาน เราชอบทำงาน ชองร้องเพลง ไปไหนก็มีแต่คนกอสซิปเราห้ามไม่ได้อยู่แล้ว"

แฟนคลับว่ายังไง?
"ดีใจค่ะ คือยังไม่ได้พูดคุยโดยตรง แต่มีส่งเมสแสจมา ว่าก็เป็นกำลังใจ แฟนคลับทุกๆ คนก็อยู่กันมาตั้งแต่เด็ก เป็นเหมือนเพื่อนกันมากกว่า"

เหมือนต้องรอให้เขาออกมาฟ้องก่อน "พลอย" ถึงจะขอโทษ?
"ไม่ทราบเลยว่าจะมีเหตุการณ์ใหญ่โตเกิดขึ้น ทราบคือทราบตามข่าว คนบอก ไม่ได้ทราบก่อนว่าเขากำลังจะทำอะไร หรือว่ามีะไร"

แล้วตอนนี้กลับมารับงานได้หรือยัง? 
"ได้แล้วค่ะ รับเองได้ด้วยฝากพี่ๆ ด้วย หนูต้องกินต้องใช้(หัวเราะ)"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »