ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าโล่ง เมสซี่เจ็บพักแค่ 10 วัน

บาร์ซ่าโล่ง เมสซี่เจ็บพักแค่ 10 วัน

Posted 21/09/2010 by msn ฟุตบอล

สาวกบาร์เซโลน่าโล่งใจกันได้ เมื่อลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกอาร์เจนไตน์ที่ได้รับบาดเจ็บข้อเท้านั้นใช้เวลาพักรักษาตัว 10 วัน ไม่ได้พักยาวอย่างที่กังวลกันแต่แรก

เมสซี่โดนโทมัส อูจ์ฟาลูซี่ กองหลังแอตเลติโก มาดริดเสียบหนักที่ข้อเท้าในเกมลาลีกานัดล่าสุดที่บาร์ซ่าเฉือนชนะตราหมี 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ตอนแรกข้อเท้าของเมสซี่บวมมาก ทำให้หลายฝ่ายกังวลว่าน่าจะต้องพักรักษาตัวไม่ต่ำกว่า 3 อาทิตย์

แต่ล่าสุดหลังจากที่แพทย์ตรวจอาการอย่างละเอียดเมื่อเช้าวันจันทร์ที่ผ่านมา พบว่าแค่เจ็บกล้ามเนื้อบริเวณข้อเท้าเท่านั้น ทำให้เขาน่าจะพักฟื้นแค่ 10 วันเท่านั้น

เชื่อว่า เมสซี่จะฟิตทันช่วยทีมในเกมชปล.รอบแบ่งกลุ่มที่จะไปเยือนรูบิน คาซาน ทีมในรัสเซียในวันพุธหน้า    
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาสเครับเยือนตราหมีสุดหิน
    ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กองกลางทีมชาติอาร์เจนติน่าของ บาร์เซโลน่า ออกมาเปิดเผยว่าพวกเขาจะต้องพบกับงานหนักในการออกไปเยือนถิ่น บิเซนเต้ กัลเดร่อน อย่างแน่นอน
  • มาสเคขอเวลาปรับตัวเข้าลีกใหม่
    ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนติน่าของ บาร์เซโลน่า เผยต้องการเวลาปรับตัวเพื่อเข้ากับลีกใหม่ พร้อมยืนยันจะได้เห็นอะไรดีๆจากเขาแน่ในอนาคต
  • บาร์ซ่าแรงทุบพานาฯ 5-1 เมสซี่เหมา 2
    บาร์เซโลน่า ยอดทีมจากเมืองกระทิงดุ กลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงอีกครั้ง หลังเปิดคัมป์ นู ถล่มเอาชนะ พานาธิไนกอส จากกรีซ ไปได้ 5-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกนัดแรก กลุ่ม ดี ส่วนผลอีกคู่ในกลุ่มเดียวกัน โคเปนเฮเก้น จากเดนมาร์ก เฉือนชนะ รูบิ้น คาซาน จากรัสเซียไป 1-0

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »