ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เป๊ปยกตราหมีเป็นคู่แข่งแย่งแชมป์ลาลีกา

เป๊ปยกตราหมีเป็นคู่แข่งแย่งแชมป์ลาลีกา

Posted 21/09/2010 by msn ฟุตบอล

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนเก่งของบาร์เซโลน่า ออกโรงยกให้ แอตเลติโก มาดริด เป็นคู่แข่งสำคัญที่จะลุ้นแย่งแชมป์ลาลีกาฤดูกาลนี้

เป๊ปกล่าวหลังพาบาร์ซ่าเฉือนชนะตราหมี 2-1 ในเกมลาลีกาเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า "หากแอตฯ มาดริดเล่นด้วยทัศนคติแบบนี้ และดุดันเช่นนี้ พวกเขาสามารถเอาชนะทีมใดก็ได้ แม้แต่เรอัล มาดริด"

"หากรักษาฟอร์มนี้ไว้ พวกเขาจะเป็นคู่แข่งสำคัญในการลุ้นแชมป์แน่นอน แต่เกมนี้เราก็แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของเรา"

"ด้วยนักเตะชุดนี้ เราสามารถไปไกลกว่าที่หวังได้ เราแค่ัตั้งหน้าตั้งตาเล่นให้ดี ถึงเราจะชนะ 5-1 ก็ไม่แตกต่างอะไร เพราะแค่นี้ก็ถือว่ายอดเยี่ยมแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าโล่ง เมสซี่เจ็บพักแค่ 10 วัน
    สาวกบาร์เซโลน่าโล่งใจกันได้ เมื่อลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกอาร์เจนไตน์ที่ได้รับบาดเจ็บข้อเท้านั้นใช้เวลาพักรักษาตัว 10 วัน ไม่ได้พักยาวอย่างที่กังวลกันแต่แรก
  • มาสเครับเยือนตราหมีสุดหิน
    ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กองกลางทีมชาติอาร์เจนติน่าของ บาร์เซโลน่า ออกมาเปิดเผยว่าพวกเขาจะต้องพบกับงานหนักในการออกไปเยือนถิ่น บิเซนเต้ กัลเดร่อน อย่างแน่นอน
  • มาสเคขอเวลาปรับตัวเข้าลีกใหม่
    ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนติน่าของ บาร์เซโลน่า เผยต้องการเวลาปรับตัวเพื่อเข้ากับลีกใหม่ พร้อมยืนยันจะได้เห็นอะไรดีๆจากเขาแน่ในอนาคต
  • บาร์ซ่าแรงทุบพานาฯ 5-1 เมสซี่เหมา 2
    บาร์เซโลน่า ยอดทีมจากเมืองกระทิงดุ กลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงอีกครั้ง หลังเปิดคัมป์ นู ถล่มเอาชนะ พานาธิไนกอส จากกรีซ ไปได้ 5-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกนัดแรก กลุ่ม ดี ส่วนผลอีกคู่ในกลุ่มเดียวกัน โคเปนเฮเก้น จากเดนมาร์ก เฉือนชนะ รูบิ้น คาซาน จากรัสเซียไป 1-0

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »