ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์บลูส์ช้ำสาลิกาถีบร่วงคาร์ลิ่งเซ่นกาลู-เบนายูน

สิงห์บลูส์ช้ำสาลิกาถีบร่วงคาร์ลิ่งเซ่นกาลู-เบนายูน

Posted 23/09/2010 by msn ฟุตบอล

ทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ชุดสำรองผสมดาวรุ่งต้องร่วงตกรอบคาร์ลิ่ง คัพ แค่รอบที่ 3 เมื่อโดน “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล มายิงประตูชัยในช่วงนาทีสุดท้ายด้วยสกอร์ 4-3 หลังไล่ตามมาจนทัน 3-3 แถมต้องเซ่น ซาโลมง กาลู และ ยอสซี่ เบนายูน ที่ได้รับบาดเจ็บด้วย

เชลซี ที่กำลังอยู่ในฟอร์มเทพชนะทุกนัดทุกรายการแถมยิงกระจาย แต่เกมนี้คาร์โล อันเชล็อตติ ให้โอกาสดาวรุ่งและตัวสำรองลงสนามมากมายโดยมีพี่ใหญ่อย่าง จอห์น เทอร์รี่, นิโกล่าส์ อเนลก้า คอยประคองทีม และมีตัวใหม่ รามิเรส ได้โอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงด้วย โดยรับมือ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ทีมร่วมชั้นพรีเมียร์ลีก

เจ้าบ้านออกสตาร์ทได้สวยทีเดียวเมื่อมาได้ประตูขึ้นนำแค่นาทีที่ 6 เท่านั้นจาก พาทริก ฟาน อานโฮลท์ นักเตะดาวรุ่ง ซึ่งหลังจากนั้นรูปเกมก็ได้เปรียบเยอะเรียกว่าข่ม นิวคาสเซิล เห็นๆแต่เกมกลับมาพลิกเมื่อทีมเยือนมาตามตีเสมอได้ในนาทีที่ 27 จาก นีล เรนเจอร์

พอโดนตีเสมอเกมก็กลับเป็นอีกเรื่องทันที เมื่อนิวคาสเซิล มาแซงนำแค่ 5 นาทีหลังตีเสมอได้จากการยิงของ สตีเว่น เทย์เลอร์ ทำให้จบครึ่งแรกยังเป็นฝ่ายนำอยู่ 2-1 โดย เชลซี พยายามแก้เกมด้วยการส่ง ซาลมง กาลู กับ อเล็กซ์ ลงมาหนุนทีมเพิ่ม

แต่ครึ่งหลังนาทีที่ 49 นิวคาสเซิล ก็มาหนีเป็น 3-1 จากการยิงของ โชล่า อเมโอบี้ โดยที่เชลซี ยังต้องเสีย กาลู และยอสซี่ เบนายูน ที่มีอาการบาดเจ็บโดยรายหลังไม่สามารถจะเปลี่ยนตัวออกได้ด้วย ทำให้เชลซี ต้องเหลือผู้เล่นแค่ 10 คนเท่านั้น

นิวคาสเซิล ได้เปรียบทุกอย่างและมีโอกาสจะยิงเพิ่มได้อีกมากมายหลายครั้งแต่ก็ทิ้งโอกาสทองไปเพียบ แต่เกมก็กลับมาพลิกเมื่อ อเนลก้า มาไล่คืนเป็น 3-2 จากการยิงของ อเนลก้า ในนาทีที่ 70 และทำให้กลับมามีความหวังอีกครั้ง

และ เชลซี ก็มาตามตีเสมอได้จริงๆในนาทีที่ 86 เมื่อ อเล็กซ์ โดนทำฟาวล์ในเขตโทษ อเนลก้า รับอาสายิงเล่นทางเข้าไปอย่างสุดเหนือชั้นทำให้สกอร์กลับมาเสมอกัน 3-3 ก่อนที่เจ้าบ้านน่าจะได้ประตูแซงเมื่อ อเนลก้า วางบอลให้ เปาโล แฟร์เรยร่า วอลเล่ย์ไปแฉลบเสาออกไปเต็มๆ

และเกมก็มาดราม่าอีกชั้นเมื่อ นิวคาสเซิล มาได้ประตูนำอีกครั้งเป็น 4-3 จากการโขกลูกเตะมุมของ อเมโอบี้ ในนาทีสุดท้ายพอดี และทำให้ทีม “สาลิกาดง” ชนะไปในเกมนี้เข้ารอบในที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »