ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » งูช็อกซาเน็ตติปอดทะลุพัก 1 วีค

งูช็อกซาเน็ตติปอดทะลุพัก 1 วีค

Posted 23/09/2010 by msn ฟุตบอล

อินเตอร์ มิลาน เจอข่าวร้ายเมื่อ ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ กองหลังกัปตันทีม ได้รับอุบัติเหตุกระทบกระเทือนหน้าอกจนปอดทะลุ ทำให้จะหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยทีมเป็นเวลา 1 สัปดาห์

ซาเน็ตติ โดนบอลอัดเต็มแรงที่หน้าอกในช่วงท้ายเกม กัลโช่ เซเรีย อาที่งูใหญ่บุกไปเชือด ปาแลร์โม่ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 ก.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งทำให้เขาหายใจไม่สะดวกจนต้องโดนหามส่งโรงพยาบาลโดยด่วน

หลังจากที่แพทย์ตรวจอาการแล้วพบว่าการถูกกระแทกที่ทรวงอกทำให้เกิดแผลทะลุทำให้อากาศเข้าไปในช่องเยื่อหุ้มปอด ด้วยเหตุนี้ กองหลังอาร์เจนไตน์วัย 37 ปี จึงต้องพักรักษาตัว 1 อาทิตย์

อันจะทำให้เขาหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยต้นสังกัด ในเกมลีกนัดที่จะเปิดบ้านรับมือ บารี่ วันพุธที่ 22 ก.ย.นี้ และออกไปเยือนโรม่า ในวันเสาร์ที่ 25 ก.ย.นี้ ซึ่งอาจจะรวมไปถึงเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ ที่เจอ แวร์เดอร์ เบรเมน ในวันพุธที่ 29 ก.ย.นี้อีกด้วย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลิโต้-เอโต้ ช่วยกันเบิ้ล งูถล่มบารี่เละ 4-0
    งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เปิดรังไล่ถล่ม บารี่ เละเทะ 4-0 โดยดิเอโก้ มิลิโต้ หายฝืดกลับมายิงทีเดียวสองเม็ดรวด ส่วนซามูเอล เอโต้ นัดนี้ยิงสองจุดโทษไม่มี พลาด
  • โมรัตติโวยโดนมูรินโญ่หักหลัง
    มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสรอินเตอร์ มิลาน เปิดใจครั้งแรกบอกโดน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุกีสหักหลังย้ายซบเรอัล มาดริด เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา
  • มิลิโต้เซ็งราฟาเปลี่ยนตัวออกทุกเกม
    ดิเอโก้ มิลิโต้ ดาวยิงอาร์เจนไตน์ของอินเตอร์ มิลาน เตรียมเข้าพบเคลียร์ปัญหาใจกับ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือคนใหม่ของงูใหญ่ หลังหัวหอกจอมเก๋าไม่พอใจที่โดนราฟา เปลี่ยนตัวออกทุกเกม
  • เซนิตคิดการใหญ่หวังดึงลูซิโอเสริมหลัง
    สื่อหลายสำนักในอิตาลี รายงานว่า เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ยอดทีมจากลีกรัสเซีย เตรียมยื่นข้อเสนอด้วยการทุ่มเงิน 7 ล้านยูโร (ประมาณ 280 ล้านบาท) เพื่อซื้อตัว ลูซิโอ กองหลังทีมชาติบราซิลของ อินเตอร์ มิลาน ไปร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายต้นปีหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »