ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แม่แพม ไม่ติดใจ ป้อง พลอย-แพม เปล่าสร้างภาพ ด้าน

แม่แพม ไม่ติดใจ ป้อง พลอย-แพม เปล่าสร้างภาพ ด้าน

Posted 23/09/2010 by gossipstar

"แม่แพม" โล่งอก!!! ไม่ติดใจ "พลอย ณัฐชา" เข้าใจเรื่องที่เกิดแค่เด็กทะเลาะกัน ด้านหนุ่มเนื้อหอม "ป๊อป" บ่ายเบี่ยงหากต้องเคลียร์ส่วนตัวกับ "แพม" ส่วน "พ่อพลอย" ป้อง! ฝ่ายชายไม่ใช่ต้นตอเกิดศึกไฮไฟว์ ก่อนเปิดไฟเขียวให้คบลูกสาวต่อ...

หลังจากที่ปิดฉากสงครามไฮไฟว์ระหว่าง "พลอย ณัฐชา" และ "แพม ปานพิมพ์" ไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งอย่างที่ทราบกันดีว่าด้านนักร้องสาวได้ออกมายอมเอ่ย ขอโทษ!!! พร้อมลงคำขอโทษตามหน้าหนังสือพิมพ์หลายฉบับ ไปยังคู่กรณีคือนักแสดงสาว "แพม" เรียบร้อยไปแล้วนั้น ด้านพ่อ-แม่ รวมทั้งคนสนิทของทั้งสองฝ่ายเองก็ต่างพากันเปิดใจถึงเรื่องที่ผ่านมา โดยไม่ได้ติดใจอะไรทั้งสิ้น เพราะทุกฝ่ายต่างต้องการให้ยุติเหตุเกาเหลาลงเพียงเท่านี้นั่นเอง

 "ป๊อป - ทศพล สมิงวรรณ" โต้! เกาะ "พลอย" กิน พร้อมปัด! ไม่ได้เซ็นสัญญากับ "เอ ศุภชัย"

หลายคนมองว่าต้นตอปัญหาทั้งหมดมาจาก "ป๊อป"?
"ในเมื่อวันนี้เรื่องมันก็จบไปแล้ว เราไม่ขอพูดเรื่องนี้อีกดีกว่าครับ เพราะว่าเรื่องมันก็ยุติแล้ว จบลงด้วยดีครับผม"

 "พลอย" บอกว่าไม่ใช่แค่เรื่องรูป?
 "อืม... อันนี้มันก็ มันจบไปแล้วน่ะครับ มันก็คงแบบไม่ต้องพูดถึงมันอีกดีกว่า"

 ในฐานะที่เป็นสุภาพบุรุษจะอธิบายเหตุการณ์นี้ยังไง?
"คือ เหตุการณ์มันก็เคลียร์กันเรียบร้อยแล้วน่ะครับ ต่างฝ่ายต่างก็มีหน้าที่ๆ จะต้องรับผิดชอบของตัวเองอยู่แล้ว ทั้งเรียนทั้งทำงานอย่างนี้น่ะครับ คือรู้สึกดีน่ะครับที่เรื่องมันจบลงด้วยดี เพราะว่าแต่ละคนจะได้แยกย้ายไปทำหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มที่"

ที่ผ่านมาเป็นตัวกลางคุยกันบ้างไหม?
"คือ โดยเฉพาะส่วนตัวผมมีโอกาสได้คุยกับพลอย แต่กับแพมไม่ได้คุย มันไม่มีโอกาสได้คุยกันน่ะครับ"

ทำไมไม่ห้าม "พลอย"?
 "คือผมว่า เรื่องนี้เราคุยแล้วก็มีการแถลงข่าว มีการคุยกันที่แบบเรียบร้อยแล้ว คงไม่พูดถึงเรื่องนี้ดีกว่าครับ (แล้วตอนนี้ได้คุยกับแพมยัง?) อ๋อ ยังเลยครับ (คุยกันไม่ได้แล้ว หรือยังไง?) อ๋อ ทุกคนก็รู้จักกัน ก็เป็นเพื่อนกันปกติครับ (จากรูปดูสนิทสนมกัน ทำไมไม่คุยกัน?) ครับ ก็ไม่ได้คุยกันน่ะครับ"

มีข่าวว่า "ป๊อป" ไปเซ็นสัญญากับ "เอ ศุภชัย"?
"อ๋อ ไม่มีครับ ไม่มีเลยฮะ ครับผม (คอนนี้ยังไม่มีสังกัดเหมือนเดิม?) ใช่ครับ ไม่มีอะไรทั้งสิ้นเลยครับ (ข่าวที่ว่าพลอยจ่ายให้ตลอด?) อ๋อ คงไม่น่ะครับ (มีข่าวว่าแพมไม่ได้ดูแลตรงนั้นแล้ว เลยมาคบกับพลอย?) คงไม่น่ะครับ ไม่ใช่อย่างที่เป็นอย่างนั้นแน่นอนครับ"

ทุกวันนี้ความสัมพันธ์กับ "พลอย" เป็นยังไงบ้าง?
"ก็ เราก็สนิทกัน ก็ให้กำลังใจกันตลอดครับ ให้คำปรึกษากันในบางเรื่องอย่างนี้ครับ ก็ค่อนข้างสนิทกัน (เรียกว่าแฟนหรือเปล่า?) ก็สนิทกันมากๆ น่ะครับ (ทางครอบครัวพลอยว่ายังไง หลังจากเกิดเรื่อง?) ก็ ครอบครัวพลอย ทั้งคุณพ่อคุณแม่พลอยก็ค่อนข้างให้คำปรึกษากับพลอยอย่างดีน่ะครับ ก็คือพลอยโชคดีที่มีคุณพ่อคุณแม่คอยแบบให้กำลังใจ แล้วก็มีเพื่อนที่พลอยเข้าใจอย่างงี้ ก็เลยแบบ ก็ช่วงนี้พลอยก็คงจะมีเวลาอยู่กับครอบครัวมากขึ้น มีเวลาพักผ่อน มีเวลาทำงาน มีเวลาเรียนอย่างที่เขาเคยทำมาแต่ก่อนน่ะฮะ ทุกอย่างก็คงน่าจะลงตัวเหมือนเดิม"

เป็นข่าวทั้ง "พลอย และ "แพม" ทำให้งานเราเข้ามามากขึ้นหรือเปล่า?
"อ๋อ ไม่น่ะครับ ทุกอย่างยังปกติเหมือนเดิมครับ (ตอนที่เคยไปออกงานกับพลอยเหมือนเป็นการเปิดตัว?) อ๋อ มันไปเป็นเพื่อนน่ะครับเหมือนเป็นการไปให้กำลังใจกันมากกว่าครับ คือไม่ได้เปิดตัวอะไร (คนมองว่ามาเกาะดัง?) ไม่เป็นไรครับ ก็ผมเชื่อว่าหลายๆ ฝ่ายทั้งคนที่สนิท ครอบครัว ทั้งครอบครัวผม ครอบครัวพลอย ตัวพลอยเอง แล้วก็โดยเฉพาะตัวผมเอง ผมรู้ตัวว่าคงแบบไม่ใช่อย่างนั้นแน่นอนครับ (มีคนมาโพสในเวปบอกเป็นแฟนเก่าก่อนแพม เหมือนออกมาให้ข่าวด้วย?) ตรงนี้คือไม่ได้ดูในเวปไซต์เท่าไหร่ครับ ไม่ค่อยได้ติดตาม ไม่ค่อยได้ดูอะไรอย่างงี้ก็เลยแบบยังไม่ได้เห็นเลยครับ ก็เลยไม่รู้ว่าเป็นยังไงเหมือนกันครับ (เรื่องที่เกิดขึ้นทำให้ภาพลักษณ์เสียไหม?) ก็อย่างที่ว่าน่ะครับ ในส่วนบางกลุ่มที่เข้าใจอะไรอย่างนี้ ทั้งตัวพลอยเอง ทั้งตัวคุณพ่อคุณแม่พลอย คุณพ่อคุณแม่ผม และเพื่อนๆ อีกหลายคนก็พอเข้าใจในจุดนี้ดีว่ามันเป็นยังไง คงไม่ใช่เรื่องที่อะไรประมาณนี้แน่นอนครับ"

 รู้สึกยังไงเหมือนมีผู้หญิง 2 คน มาตีกันแย่งเรา?
"คงไม่น่าจะถึงตีกันนะครับ น่าจะแบบไม่เข้าใจกันมากกว่า ประมาณนั้นมากกว่าครับ ก็ไม่ได้แย่งกัน ก็คงแบบเป็นเรื่องเข้าใจผิด (แล้วเราจะไปขอโทษแพมไหม?) ก็คือยังไม่ได้คุยกันเลยครับ (กับผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายล่ะ?) ก็ยังไม่ได้มีโอกาสได้คุยกันเลยครับ ก็อย่างที่มาก็เพิ่งมากันเมื่อกี้เอง ก็เลยยังไม่ได้มีโอกาสได้คุยกัน (ถ้ามีโอกาส?) ก็ตามธรรมดาที่เราจะต้องให้ความเคารพผู้ใหญ่อยู่แล้ว เจอกันก็ต้องทักทาย ต้องไหว้ ต้องสวัสดี (กับแม่พลอย เขาเคืองไหม?) ก็คือค่อนข้างที่จะแบบคุยกันตลอด โดยเฉพาะคุณพ่อคุณแม่พลอยก็ให้คำปรึกษาในเรื่องนี้เป็นส่วนใหญ่ครับ (ไม่ได้โกรธเรา?) ครับ ก็ยังคุยกันปกติครับ"

 "พ่อพลอย" หรือ "นายยงยุทธ สวัสดิ์รักเกียรติ" ฟุ้ง! มองรูปคดีออกตั้งแต่ต้นว่าต้องจบสวย ป้อง! "ป๊อป" ไม่ใช่ต้นตอเกิดเรื่อง เชื่อ! เหตุการณ์ครั้งนี้เป็นบทเรียนให้กับ "ลูกสาว"

ความรู้สึก เป็นยังไงบ้าง?
"ก็ดีน่ะครับ จะได้จบๆ ไป เพราะว่าเดี๋ยวสงกรานต์จะเริ่มปีใหม่แล้วนะ แล้วเดี๋ยวเราก็จะเริ่มสิ่งที่ดีๆ กันต่อไปครับ"

ไกล่เกลี่ยกันยังไง?
 "ไกล่เกลี่ย จริงๆ แล้วมันก็ไม่ได้ยากหรอกนะครับ เพราะว่าจริงๆ คดี เรื่องอันนี้เนี่ยจริงๆ เป็นเรื่องของเด็กสองคนที่เขาทะเลาะกัน บังเอิญเนื่องจากว่า พลอย แพมเป็นศิลปิน ถ้าไม่เป็นศิลปินเนี่ยคุณพ่อเข้าไปอ่านไฮไฟว์ของคนทั่วๆ ไปเนี่ยภาษามันก็จะเป็นแบบนี้ครับ ภาษาคุณพ่อเข้าไปอ่านแล้วยังตกใจเป็นภาษาพูดอย่างเนี้ยะนะครับ แล้วบังเอิญเป็นศิลปินก็เลยมีเรื่องขึ้นมา แล้วก็เป็นคดี คือจริงๆ แล้วคดีอย่างเนี้ยะเป็นคดีที่ไม่มีใครเขาอยากทำหรอกครับ เป็นคดีที่รกศาล แล้วก็เป็นคดีที่สามารถคุยกันได้นะครับ"

ตอนแรกที่ได้ข่าวว่าน้องเขาไปเขียนด่า นี่เสียใจไหม?
"ตกใจ คือไม่ได้เสียใจหรอก ตกใจว่าภาษาเอ๊ย! ทำไมเขียนแรงจังอะไรอย่างนี้ เท่านั้นล่ะครับ แล้วจริงๆ เราก็ต้องดูว่าใครเป็นลูกเรา เราก็ต้องคอยประคบประหงมต่อไป (เรียกเขามาว่าไหม?) จริงๆ ไม่ได้เรียกเขามาว่า จริงๆ น้องเขาก็จะเข้ามาขอโทษเราอยู่แล้วว่าได้ทำไป เราก็คงให้เป็นบทเรียนเขา แล้วก็ทำอะไรเนี่ยก็คงต้องมีสติรอบคอบกว่านี้นะครับ เพราะเราเป็นศิลปิน เราไม่ใช่เป็นคนทั่วไป เพราะว่ามันมีประเด็นอะไรนิดหนึ่งเนี่ยมันก็จะเป็นเรื่องนะครับ"

เห็นบอกว่าคุณแม่เสียใจร้องไห้?
"คุณแม่เสียใจร้องไห้ตั้งแต่แรกแล้วครับ ก็คือแบบว่าคุณแม่ก็ทำงาน ก็ต้องเป็นคนเข้าใจ ต้องมีสติคอยเตือน คอยเป็นกำลังใจให้เขานะครับ ไม่ถึงกับเสียใจ เป็นอย่างนั้นล่ะครับ จริงๆ เราต้องมีสติให้ตั้งไว้ก่อน ไม่งั้นลูกเราจะไม่มีคนคอยปลอบหรือคอยดูใช่ไหมครับ พอมีเหตุเกิดขึ้นไม่ว่าเป็นลูกเราผิดหรือถูกเนี่ย ตัวพ่อตัวแม่ต้องตั้งสติให้ดีๆ แล้วก็เป็นกำลังใจให้เขา เพื่อให้ผ่านอุปสรรคอันนี้ไป"

โกรธมั้ยที่คุณแม่ "แพม" บอกสงสารที่มีลูกอย่างนี้?
 "ผมเนี่ยไม่ค่อยรู้สึกอย่างนั้นหรอกครับ เพราะเป็นภาษาที่พ่อแม่ทุกคนก็จะพูดอย่างนี้ เรารู้ว่าลูกเราเป็นอย่างไร แล้วก็มาเจอตัวเขา เขาก็ดูดีนี่ครับก็ไม่ได้ว่าอะไรนะครับ"

เห็นคุณแม่ของแพมบอกว่าส่วนหนึ่งที่โอเค เพราะเห็นหน้าคุณพ่อเลยใจอ่อน?
"(หัวเราะ) จริงหรอ โอ้โห ดีจังเลย อย่างนี้ต้องเอาหน้าพ่อไปประสาน นี่เจอกันครั้งเดียวนะครับ แล้วก็ค่อนข้าง ก็ดูว่าคุณแม่เขาก็ไม่มีอะไร คุณแม่เขาก็ดูดี แล้วก็พูดเข้าใจ เข้าใจในเรื่องของเด็กที่มีเด็กทะเลาะกัน"

ผลกระทบจากเรื่องนี้?
"ไม่มากอะไรหรอกครับ เพราะจริงๆ แล้วคุณพ่อคุณแม่เนี่ยก็ค่อนข้างที่จะมีสติแล้วล่ะ คือรอบข้างมาก็คือเป็นคนที่มาแล้วก็ให้กำลังใจ ไม่มีอะไร คุณพ่อคุณแม่อยู่แบงค์ชาติก็ไม่มีอะไร คือจริงๆ คุณพ่อก็เป็นผู้บริหารคุณแม่ก็เป็นผู้บริหาร ไม่มีผลกระทบมากมายหรอกครับ (มีไหมมาถามทำไมลูกเราเป็นอย่างนี้?) คือเราเข้าใจลูกเราน่ะครับ ลูกเราเนี่ยบางที ทุกสิ่งทุกอย่างเนี่ยเราดูไว้แล้วตั้งแต่ต้นมันก็จะมีจุด อย่างสมมุติเราเป็นวัยรุ่นเนี่ยก็จะมีอะไรที่แรงมาด้วยอารมณ์ แล้วนี่ก็เป็นบทเรียนเขา เราก็เคยผ่าน ช่วงนี้เราก็เคยมี ทุกคนน่ะ มันคงจะต้องมีเรื่องอะไรกระทบมา พอมีมาแล้วมันสามารถผ่านอุปสรรคไป เป็นบทเรียนที่ดีนะ ดีกว่าเราโตๆ ไปแล้วมีอุปสรรคแบบนี้เนี่ยไม่มีคนช่วยดูแล คือตอนนี้ยังไม่โตนัก มีพ่อแม่คอยดูนะครับ ก็ยังดี ไม่อย่างนั้นพอโตแล้วเนี่ย อุปสรรคแบบเนี้ยแก้ปัญหาไม่ได้ หรือจะปรึกษาใครนะครับ"

"พลอย" ร้องไห้ให้เห็นบ่อยไหม?
"ก็มีบ้างนะครับ ก็คือเวลาพูดถึง ขอโทษก็จะน้ำตาซึมๆ เราก็คงปลอบลูกเท่านั้นเองว่าไม่มีอะไร ถ้าเรารู้ว่าเราทำไม่ถูกแล้วเนี่ย เราก็ค่อยๆ ปรับตัวเอง แก้ไข แล้วก็ตั้งสติ (กล่อมนานไหม ให้เขามาขอโทษ?) คือจริงๆ ไม่ได้กล่อมน้องนานอะไรเลย จริงๆ แล้วในเรื่องของกฏหมายอย่างเนี้ยะนะครับ คือฝ่ายหนึ่งพูดไปแรงนะครับ ภาษากฏหมายนะ เขาบอกว่าอีกฝ่ายต้องนิ่งไว้ก่อนนะครับ ถ้าเราไปตอบเขาตอนแรงๆ อย่างเนี้ยะ หรือไปพูดอะไรเนี่ยมันก็จะเป็นเรื่องต่อไป ก็จะหยิบประเด็น คือจริงๆ แล้วนักข่าวเนี่ยก็จะฝังอีกฝ่ายหนึ่งพูด แล้วก็จะหยิบประเด็นไปถามน้องอีกข้างหนึ่งว่า เขาว่าอย่างงี้ แล้วน้องจะว่ายังไง เขาก็จะยิ่งโกรธขึ้นใหญ่ แล้วก็ความที่จะยอม หรืออะไรตกลง มันก็ยากขึ้น ตามกฏหมายเนี่ย ที่พ่อเรียนรู้มานะตอนนี้ต้องนิ่งไว้ก่อนให้เขา calm down เราก็ค่อยๆ ออกมาพูดกับเขา เราก็ไม่ใช่ว่าเราจะหลีกเลี่ยง คือจริงๆ แล้วคุณพ่อก็มีคนรู้จักอยู่ที่บริษัทของน้องนี่แหล่ะ ก็คุยกับเขาไว้แล้ว ค่อยๆ แต่น้องเขาไม่รู้ คือไม่งั้นเนี่ยเราต้องรีบมาพูดเลย ยิ่งแรงใหญ่ แล้วก็นักข่าวก็จะมาจับประเด็นที่น้องพูด แล้วก็ไปถามว่าเขาบอกมาว่ายังงี้ น้องเขาว่ามาว่ายังงี้ น้องจะว่ายังไง แล้วเขาก็จะตอบกลับมาอีก เป็นประเด็นต่อๆ ซึ่งประเด็นจริงๆ แล้วมันอยู่ที่ไฮไฟว์ แต่พูดไปพูดมามันอยู่นอกประเด็นไปแล้ว คือประเด็นนู้นประเด็นนี้ที่เกี่ยวข้องมันก็เลยกลายเป็นเรื่อง เข้าใจนะครับ"

 คนมองว่าเป็นเพราะ "ป๊อป" ทำให้เกิดเรื่อง?
"ไม่ใช่ๆๆ ไม่ใช่เป็นใครทั้งนั้นแหล่ะครับ เพราะจริงๆ เรื่องแบบนี้เนี่ยมันเกิดกับใครได้ทุกคนแหล่ะครับ ไม่จำเป็นจะต้องมีใคร หรือใครมา มันผ่านมามันก็จะมี ไม่จะเป็นจะต้องมีอะไรนะครับ แล้วไม่จำเป็นจะต้องบอกว่าเราพลาดแบบนี้เพราะอะไร เราอยากทำแบบนี้เพราะอะไร มันไม่ใช่ มันไปแล้ว"

การที่ "พลอย+ป๊อป" คบกัน โอเคไหม?
"ก็อยู่ในสายตาน่ะครับ ก็ถือว่าน้องเขาก็ดูดีนะครับ แล้วก็เขาก็มีครอบครัวที่ดีนะครับ ก็เข้าใจกัน (สนิทกัน?) ครับๆ ก็เข้าใจกัน ไม่มีอะไรเยอะน่ะครับ เราเข้าใจว่าไม่มีอะไร จริงๆ แล้วก็เป็นเหมือนป๊อปปี้เลิฟเหมือนทุกๆ คนน่ะครับ อะไรมันจริง หรือมันจริงยังไม่รู้นะครับ อนาคตอาจจะเปลี่ยนเป็นอีกอันหนึ่งก็ไม่รู้อีกนะครับ จริงไหมครับ เพราะว่ายังไม่ได้ทำงาน ยังไม่ได้โตเต็มที่"

ได้พูดคุยกับ "แพม" บ้างไหม?
 "ก็คุย อย่างเมื่อกี้ก็เจอกันนะครับ เขาก็สวัสดี เขาก็ไม่ว่าอะไรยิ้มแย้มแจ่มใส (คิดว่า "แพม+พลอย" จะเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันในอนาคตได้ไหม?) คง... เป็นเพื่อนที่ดี คงเป็นเพื่อน ไม่รู้สิเป็นเพื่อนไม่เป็นเพื่อนก็คือต่างฝ่ายก็ต่างดำรงค์ชีวิตตัวเองไปดี กว่านะ คนที่มีอะไรกันจะมาเป็นเพื่อนกันมันก็ไม่ใช่ (ตอนนี้จบ?) จบแล้วครับ คือจริงๆ เท่าที่ดูน้องเขาก็ไม่มีอะไร แต่คือพอเราจบ พวกนี้เขาก็จบครับ จริงๆ น้องเขาพร้อมที่จะจบอยู่แล้ว (พลอยได้รับบทเรียน?) ใช่... จะได้โตเป็นผู้ใหญ่ที่ดีต่อไปในอนาคต แล้วน้องเขาก็จะเป็นผู้ใหญ่ที่ดีในอนาคต แล้วก็ทำอะไรเนี่ยก็คือค่อนข้างที่จะรอบคอบมากขึ้นในการดำรงชีวิตอะไรต่างๆ"

ยกภูเขาออกจากอก!!! "แม่แพม" หรือ "นางอภัสนันท์ เตชะธนชัยพัฒน์" ไม่ติดใจ คาด! "พลอย" ไม่ได้สร้างภาพเอ่ยขอโทษ

"ก็สบายใจนะคะ รู้สึกว่าโล่งเลย มีความรู้สึกว่าดีมากน่ะ แล้วก็ภูมิใจกับคุณพ่อน้องพลอยด้วยที่ว่าเขารับภาระอะไรหลายๆ อย่างก็เห็นใจเขาด้วย แล้วก็อีกอย่างน้องพลอยเขาก็ยังเด็ก แล้วก็เขาทำอะไรไปบางทีเขายังไม่ได้คิดให้รอบคอบ แต่วันนี้เขาออกมายอมรับผิดต่อหน้าน้องแพม แม่ก็ดีใจ ดีใจแทนน้องแพม"

ทางนั้นเขาว่ายังไงบ้าง ถึงได้เคลียร์กันลงตัว?
 "เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ แม่ไม่พูดดีกว่า"

  มีลงขอโทษในหนังสือพิมพ์ด้วย?
 "ใช่ค่ะ ใช่ มีลงขอโทษในหนังสือพิมพ์ค่ะ (ตอนแรกโกรธมาก เหมือนจะไม่ยอม?) ใช่ เพราะที่ยอม พอดีเห็นหน้าคุณพ่อเขาไงคะ พอเห็นหน้าคุณพ่อเขา มองหน้าคุณเขาแล้วแบบคุณพ่อเขาเป็นคนซื่อ ทำให้แบบจิตใจอ่อนลง เพราะเราเห็นหน้าเขาแบบ เพราะเราเป็นคนชอบทำบุญอยู่แล้วใช่ไหมคะ ชอบสร้างบุญสร้างกุศล แล้วบังเอิญมาเจอคนซื่อจิตใจเราก็เลยอ่อนลง ก็เลยแบบ ยิ่งเห็นวันนี้เขามากันอย่างนี้แล้วเรามีความรู้สึกมีความสุขน่ะ เหมือนกับว่าลูกเราได้พ้นข้อกล่าวหา แล้วทำให้ตอนนี้สมองเราที่เคยกดดันหรืออะไรก็ตามเนี่ย ที่เหตุการณ์แต่ละอย่างที่ผ่านๆ มาทำให้เราต้องมานั่งทุกข์ หรือเศร้าเนี่ย ตอนนี้เราหายเป็นปลิดทิ้งเลย"

ยอมรับจากที่ "พลอย" พูดทุกอย่าง?
"ใช่ค่ะ น้องเขาก็ออกมาพูดก็ดีค่ะ ที่เขาออกมารับผิด ก็โอเคค่ะวันนี้"

มุมมองกับเขาเปลี่ยนแปลงไหม?
"ก็คือ วันนี้น้องเขาเปลี่ยนไปนะคะ หรือจะเป็นเพราะว่าอย่างที่เมื่อกี้เขาพูดด้วยความที่ว่า เขายังเป็นผู้ใหญ่ไม่เพียงพอ แล้วก็คิดอะไรเนี่ยเขายังคิดไม่รอบคอบ ก็อย่างที่เมื่อกี้ที่เขาพูดน่ะฮ่ะ (ความโกรธหายไปแล้ว?) ความโกรธตอนนี้ไม่มีแล้ว จริงๆ แล้วความโกรธมันก็หายมาได้ครึ่งหนึ่งแล้วนะ 50 แต่วันนี้คือหายไปหมดเลย ไม่มีติดใจเลย"

 คิดว่า "พลอย" กับ "แพม" จะเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้ไหมต่อไป?
"น่าจะได้นะคะ เพราะออกมาในลักษณะรูปแบบนี้แล้วแม่ว่าโอเค ได้เลยค่ะ เพราะจริงๆ แล้วลึกๆ แล้วน้องเขาคงไม่ได้ตั้งใจที่ว่าจะมาว่าน้องแพม หรืออะไร แต่จริงๆ แล้วคงเป็นเพราะอารมณ์ อารมณ์เป็นต้นเหตุน่ะฮ่ะ"

จากตอนแรกที่ "พลอย" ไม่ยอมออกมาขอโทษ แต่มาคราวนี้ยอม คิดว่าเป็นการสร้างภาพไหม?
 "อ๋อ แม่ว่าคงไม่นะฮะ เพราะวันนี้เนี่ย เมื่อวันนี้มาเคลียร์แม่ก็คิดว่าจบแล้วค่ะ ก็คงไม่มีอะไรต่อแล้ว เพราะวันนี้น้องเขาเคลียร์จนจบ (สบายใจแล้ว?) สบายใจแล้วค่ะ ก็คือโล่งเลย (ยิ้มรับคำขอโทษ?) ค่ะ แล้วยังขอบคุณพ่อน้องพลอยด้วยค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »