ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » พลอยเลิกป๊อป-หันดูแลแม่ป่วย

พลอยเลิกป๊อป-หันดูแลแม่ป่วย

Posted 23/09/2010 by Gossip star

เคยทะเลาะกับดาราสาว "แพม ปานพิมพ์" จนเป็นข่าวอื้อฉาว ด้วยกรณีแฟนหนุ่ม "ป๊อป" ที่เคยเป็นแฟนเก่าสาว "แพม" แต่ล่าสุดนักร้องสาว "พลอย" ณัฐชา สวัสดิ์รักเกียรติ ห่างกับหนุ่ม "ป๊อป" ซะแล้ว โดยเจ้าตัวเผยว่า

 "ไม่มีแฟนแล้วค่ะ เพราะที่ผ่านมาคุณแม่ไม่ค่อยสบายแล้วตอนนี้ดีขึ้นก็ขออยู่กับคุณแม่ดีกว่า คุณแม่เป็นเส้นเลือดในสมองตีบ อาการข้างขวาจะไม่มีแรงแต่ตอนนี้ดีขึ้นค่ะ"

เลยทำให้พักเรื่องความรักเลยหรือเปล่า "พลอยให้ความสำคัญกับคุณพ่อคุณแม่มากที่สุด ตอนนี้ขอลุยงานและอยู่กับที่บ้านดีกว่าค่ะ" (มีสาเหตุอื่นอีกหรือเปล่าที่ทำให้ห่างกัน) "มันก็หลายๆ อย่างนะคะ คนเราก็มีเพื่อนเยอะ มันเป็นบางช่วง อย่างบางทีเราไปเรียนก็เจอเพื่อนที่มหา วิทยาลัยมากกว่าอาจทำให้เจออีกกลุ่มหนึ่งน้อยลง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พลอย ลิตเติ้ลวอยซ์ปลื้มกระแสชุดว่ายน้ำดี ซบดังทำเพลง
    พลอย ลิตเติ้ลวอยซ์ ปลื้มกระแสถ่ายบิกินี่ในนิตยสารดังดี ปัดถ่ายสร้างกระแส แจงใช้ตัวช่วยเสริมอึ๋มตอนถ่าย ย้ำโสดสนิท เผยแม่ป่วยแต่ดีขึ้นแล้ว แย้มซบค่ายเพลงดัง-พันกร ออกอัลบั้ม...
  • พลอย-ป๊อป หวานทะลักทะลวงกลางเสม็ด
    ถึงก่อนหน้านี้จะมีข่าวเล็ดรอดออกมาว่าคู่รักติด จรวดอย่าง ''พลอย ณัฐชา'' กับนาย ''ป๊อป ทศพล'' รักล่มไปไม่ถึงฝั่งฝันซะแล้ว เพราะมีข่าวลือออกมาหนาหูว่าสาวซ่าส์อย่างหนูพลอยหันกลับมาคั่วนายแทค ภรัณยู อีกครั้ง โถ...ที่มีข่าวอย่างนี้แสดงว่าสาวพลอยคงจะเบื่อที่ต้องมีข่าวฉาวขึ้นหน้า หนึ่งไม่เว้นวัน แต่จนแล้วจนรอดก็มีรูปหลุดสวีทหวานของสาวพลอยกับหวานใจนายป๊อปที่เสม็ด ออกมาให้ใครหลายคนได้อิจฉากันเล่นๆ
  • พลอย ปัด อาศัยข่าวฉาวรับงานแพ็คคู่ ป๊อป
    นักร้องสาว พลอย-ณัฐชา หรือ “พลอย ลิตเติ้ลว้อยท์” ควงหวานใจนายแบบหนุ่ม “ป๊อป” ออกงานแพ็คคู่ถี่ยิบ!! ล่าสุดควงกันออกงานอีเว้นท์พร้อมโต้ข่าวอาศัยข่าวฉาวดันตัวเองดัง โดยนักร้องสาวรีบออกตัวทันทีว่าก่อนหน้านี้ควงกันไปไหนมาไหนตลอดอยู่แล้ว ปัด! ทำตัวเป็น “เจ๊ดัน” ด้านหนุ่ม “ป๊อป” เผยไม่ซีเรียสข่าวเกาะผู้หญิงดัง!!
  • พลอย ยิ้มสู้ป๊ะ แทค-หญิงแม้น ข่มใจไม่ปรี๊ด ป๊อบ จ๊วบ แพม โต้ติดพนันบอล-เปย์แฟน
    พลอย-ณัฐชา ควงแฟน ป๊อบ-ทศพล ฝืนยิ้มสู้ป๊ะหน้าอดีตคู่เกาเหลา "แทค-หญิงแม้น" ลั่นสามารถทักทายได้ แต่คงไม่เข้าไปคุยเพราะไม่สนิท นักร้องสาวโต้ต่อเปล่าติดหนี้พนันบอล และข่มใจไม่โกรธภาพบาดใจ "ป๊อบ" จ๊วบ "แพม" ตามหลอน ปฏิเสธเป็นแม่บุญทุ่มเปย์แฟนหนุ่ม ด้านนายแบบหนุ่มปัดเกาะหวานใจดัง แจงภาพจูบแพมแค่อดีต ยัน เอ-ศุภชัย ยังไม่ทาบเข้าเป็นเด็กในสังกัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »