ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จั๊กจั่น หวิดงานเข้า นางแบบหน้าคล้ายเปลื้องผ้าโชว์เสียว

จั๊กจั่น หวิดงานเข้า นางแบบหน้าคล้ายเปลื้องผ้าโชว์เสียว

Posted 23/09/2010 by gossipstar


เกือบทำแฟนๆ เข้าใจผิดคิดว่า นางแบบ สาวสุด เซ็กซี่ นางนี้คือ นางเอกสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ที่เกิดนึกสนุกลุกขึ้นมา เปลื้องผ้า ท้าลมร้อนถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ขยี้ใจเสือป่าเข้าให้แล้ว !! แต่ที่ไหนได้ สาวหน้าคล้ายที่ว่าเป็นเพียง นางแบบ ดีกรีมิสแม็กซิม ที่ถ่ายแฟชั่นเซ็ตเดียวกับสาว เมเปิ้ล มิสแม็กซิมปี 2009 นั่นเองจ้า!!!

เฮ้อ...ค่อยหายใจหายคอทั่วท้องหน่อย แต่อย่างว่า ถ้าเป็นสาว จั๊กจั่น ตัวจริงเสียงจริง  ยอมลงทุนถอดโชว์แผ่นหลังและบั้นท้ายงามงอนแบบนี้ละก็ รับรองหนุ่มๆ ตาค้างแน่นอน เพราะไม่บ่อยนักที่จะได้เห็นทรวดทรงองเอวของคุณเธอในเวอร์ชั่น เซ็กซี่ บิกินี่ ล้อนจ้อนแบบนี้ !!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จั๊กจั่น โต้สาวหล่อจีบ
    จู่ ๆ ก็มีกระแสข่าวว่า จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข มีสาวหล่อมาขายขนมจีบ ทำเอาสาวจั๊กจั่นต้องออกมาย้ำว่ายังชอบผู้ชายอยู่ ส่วนเรื่องงานตอนนี้ถูกลดบทบาทลงมาเล่นละครก่อนข่าวในละคร “นางสาวรักดี” แต่เจ้าตัวก็ไม่หวั่น แถมเป็นการดีเสียอีกที่จะได้ขยายฐานคนดู
  • จักจั่น เสน่ห์แรง นางเอก 7 สี เตรียมผวา
    รุ่งทั้งเรื่องงาน เรื่องความรัก ถือว่าปีนี้เป็นปีทองของสาว จักจั่น จริ๊งๆ เพราะไม่ทันไรก็ติดอันดับลูกรักเจ๊แดง 7 สี ป้อนงานละครทีเดียว 3 เรื่องรวดไม่พอ แถมดวงความรักยังพุ่งพรวดแม้สาวจั่นจะออกมาปฏิเสธยังไม่มีใครเป็นพิเศษ แต่ดูเหมือนหนุ่มๆ ในวิก 7 สี จะหลงเสน่ห์ความน่ารัก ความขี้เล่นของเธอเป็นแถวๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »