ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สูญหลายแสน จั๊กจั่น เซ็ง ผลกระทบเคอร์ฟิว เลื่อนเปิดร้านไม่มีกำหนด

สูญหลายแสน จั๊กจั่น เซ็ง ผลกระทบเคอร์ฟิว เลื่อนเปิดร้านไม่มีกำหนด

Posted 23/09/2010 by gossipstar

นางเอกสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ออกอาการเซ็ง เมื่อถามถึงกรณีเจอผลกระทบจากเหตุการณ์ไม่สงบที่ผ่านมา เผยสูญเงินหลายแสนบาท และเป็นเหตุให้ต้องเลื่อนงานเปิดโฉมใหม่ร้านอาหาร อิ่มหมีพีมัน บาย จั๊กจั่น ออกไปอย่างไม่มีกำหนด นอกจากนั้นยังพลาดงานอีเว้นท์ และเป็นเหตุให้ต้องยกกองละคร เพราะเดินทางออกจากคอนโด ซึ่งอยู่ย่านบ่อนไก่ ไปไหนไม่ได้นั่นเอง

 "จริงๆ จั่นไม่ได้โดนวันเคอร์ฟิว จั่นโดนตั้งแต่วันศุกร์ที่มันแบบว่าเหตุการณ์ที่มันเริ่มรุนแรงลามมาที่บ่อน ไก่ วันศุกร์นั้นจั่นมีนัดเปิดตัวโฉมใหม่ร้าน อิ่มหมีพีมัน บาย จั๊กจั่น อยู่ตรงพหลโยธิน ตรงลาวิลล่า จริงๆ มันไปไม่ถึงนั่นแต่ว่าจั่นไปถ่ายละครมา แล้วกลับไปเปลี่ยนชุดที่คอนโดตรงบ่อนไก่ พระราม 4 แล้วก็ออกไปไม่ได้"

"ซึ่งมันก็โดนผลกระทบเพราะว่างานนั้นน่ะมันต้องจ้าง คือแถลงข่าว เพราะว่าตัวเองก็ไม่ได้ไป ก็ต้องเลื่อนงานออกไปก่อน แล้ววันรุ่งขึ้นจั้นก็ต้องมีงานไปโชว์ตัวต่างจังหวัดก็ออกจากคอนโดไม่ได้ ไปไม่ได้คือก็เสียหาย กองละครก็แบบต้องยก"

"จั่นออกมาไม่ได้เลยตั้งแต่วันศุกร์ถึงวันอังคารถึงออกมาได้ (เครียดไหมอยู่ตรงนั้น?)เราเครียดเพราะได้ยินเสียงรถหวอตลอดเลย เราก็ใจไม่ดี แปลว่าทุกครั้งก็ต้องมีเรื่องอีกแล้ว จะต้องมีใครตายอีกแล้ว แล้วรู้สึกว่ามันหดหู่ (เสียหายไปประมาณเท่าไหร่?)อย่าประมาณเลย หลายแสน เซ็งมาก"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »