ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มิน ไม่หวั่นไหว อ๊อฟ รุกกระชับพื้นที่หัวใจ เชื่อถูกแฟนคลับดาราดังปล่อยข่าวดิสเครดิต

มิน ไม่หวั่นไหว อ๊อฟ รุกกระชับพื้นที่หัวใจ เชื่อถูกแฟนคลับดาราดังปล่อยข่าวดิสเครดิต

Posted 23/09/2010 by gossipstar

“มิน” เผย “อ๊อฟ” รุกคืบ ส่งรุ่นน้องมาขอแลกพินบีบี ยันยังเป็นแค่พี่น้องร่วมช่อง โบ้ยถามฝ่ายชายตามจีบหรือไม่ เชื่อถูกแฟนคลับดาราดังปล่อยข่าวหลงระเริงเป็น “อั้ม 2” ดิสเครดิต ปลงมีคนรักก็ต้องมีคนเกลียด
      

         หลังจากมีข่าวซุบซิบเล็ดลอดออกมาจากกองถ่ายละครว่า พระเอกหนุ่ม “อ๊อฟ ชนะพล สัตยา” กำลังตามเฝ้าวนเวียนขายขนมจีบนางเอกน้องใหม่ “มิน พีชญา วัฒนามนตรี” ซ้ำพี่สาวคนสนิทอย่าง “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” ยังออกมาแฉเองว่า หนุ่ม “อ๊อฟ” แอบปลื้มนางเอกรุ่นน้องมานานแล้ว และยังขอให้ตนเป็นแม่สื่อไปขอเบอร์ฝ่ายหญิงอีก เมื่อผู้สื่อข่าวเจอสาว “มิน” จึงสอบถามถึงความสัมพันธ์กับ “อ๊อฟ” ว่า คืบหน้าไปถึงไหนแล้ว เจ้าตัวเผยฝ่ายชายให้รุ่นน้องมาขอแลกพินบีบีเรียบร้อยแล้ว
      

          “ถ้า อัพเดทตอนนี้ก็แอดพินกันแล้วค่ะ ใครเป็นคนมาขอให้ไม่บอกได้ไหม ไม่อยากเอ่ยชื่อ เป็นรุ่นน้องที่อยู่ในวงการนี่แหละ แต่ไม่ใช่พี่จั่น คือน้องคนนี้สนิทกับมินอยู่แล้ว พี่อ๊อฟก็ไปสนิทกับคนนั้น แล้วก็ให้มาขอพินมิน พอแอดพินกันแล้วก็ได้คุยกันบ้าง แต่ยังไม่ได้นัดอะไรกัน คุยกับพี่อ๊อฟแล้วก็ไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะมินคิดว่าทุกคนเท่าเทียมกันหมด”
      

           “เขามา จีบไหม ก็ไปถามพี่อ๊อฟแล้วกัน ตั้งแต่เขามีพินก็ไม่เห็นจะเข้ามาคุยกับมินทุกวันนะ แล้วส่วนใหญ่ก็จะคุยเรื่องงาน มินก็ไม่รู้ว่าอย่างนี้เรียกว่ามาขายขนมจีบหรือเปล่า ความรู้สึกมินคือให้ความสำคัญทุกคนเท่าเทียมกันหมด อย่างพี่วิน (ธาวิน เยาวพลกุล) หรือใคร ที่พูดนี่เขาก็ไม่ได้มาจีบนะ แต่มินให้ความรู้สึกเป็นพี่ร่วมช่องและให้เกียรติเขาเราคุยกันมาได้5วันแล้ว พี่เขาเองอาจจะไม่ค่อยกล้าคิดกับมินด้วยมั้ง พี่อ๊อฟจะผ่านไหม มันไม่ใช่ว่าจะผ่านหรือไม่ผ่าน คือตอนนี้เราอยู่ในฐานะเพื่อนร่วมงาน เพื่อนร่วมช่อง เป็นพี่น้องกัน”
     

           เชื่อถูกแฟนคลับของนางเอกที่แอนตี้ตน ปล่อยข่าวกำลังหลงระเริงคิดว่าตัวเองเป็น “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” 2 ปลงมีคนรักก็ต้องมีคนเกลียด“ที่มีคนบอกว่า มินหลงระเริงคิดว่าตัวเองเป็นพี่อั้ม 2 คงเป็นพวกแฟนคลับของใครหรือเปล่า ที่ไม่ชอบมินแล้วมาปล่อยข่าวว่า มินทำตัวเซ็กซี่ แต่ไม่ใช่แฟนคลับพี่อั้มนะ บางทีลุคมินเองไม่ได้อยากเซ็กซี่หรอก แต่โฆษณาเจ้าของสินค้าเขาอยากได้แบบนั้น มินเองไม่ได้ตั้งใจ และไม่อยากให้ลุคของตัวเองออกมาในแนวเซ็กซี่เลย”
     
 

         “มีคนรักก็ต้องมีคนเกลียด มินเลยไม่ค่อยซีเรียส แต่ไม่ใช่ว่าไม่แคร์นะ แต่คนเราจะไปใส่ใจกับทุกอย่างเลยมันก็ไม่ได้ มินก็รู้ว่ามีคนไม่ชอบเรา คอยสกัดดาวรุ่ง แต่เราเลือกไม่ไปสนใจตรงนั้น เพราะมันทำให้เราหดหู่ มินเจอกระแสแบบนี้ตั้งแต่เล่น ปลาบู่ทอง แล้ว มีว่าเหมือนอั้ม พยายามทำตัวเหมือนอั้ม แรกๆ ยอมรับเลยว่ากดดัน แต่ตอนนี้ก็พยายามปรับตัว อีกอย่างมินเองก็ได้เจอกับพี่อั้มแล้ว พี่อั้มเองก็น่ารัก แค่มินเห็นว่าพี่อั้มไม่ได้อะไรกับมิน เราบริสุทธิ์ใจทั้งคู่ มินก็สบายใจขึ้น ส่วนคนอื่นจะคิดยังไงมินก็ไม่รู้แล้ว”

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »