ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เจ้าท่ากลับถึงบ้าน,เตี้ยลุ้นต่อไทยลีก-ลีกคัพ

เจ้าท่ากลับถึงบ้าน,เตี้ยลุ้นต่อไทยลีก-ลีกคัพ

Posted 24/09/2010 by siamsport

 

ทัพ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี บินกลับถึงไทยแล้ว หลังออกไปทำศึก เอเอฟซี คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่ประเทศคูเวต "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ ผจก.ทีม ตั้งเป้าลุยต่อ ขอติดอันดับ 3-4 ในตารางไทยลีกให้ได้ ขณะที่ โตโยต้า ลีก คัพ ต้องถึงรอบชิงเป็นอย่างน้อย


ความเคลื่อนไหวของทีม "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี ที่เดินทางไปลุยศึกฟุตบอล เอเอฟซี คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 กับสโมสรอัล คัดเซีย ที่ประเทศคูเวต โดยพ่ายแพ้มา 0-3 ทำให้ตกรอบไป
 
ล่าสุดเมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 23 ก.ย. ที่ผ่านมา ทัพนักเตะการท่าเรือไทย ได้เดินทางกลับมาถึงเมืองไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ภายใต้การนำทีมของ "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ ผจก.ทีม โดยมี พิเชฐ มั่นคง ประธานสโมสรไปรอต้อนรับ
 
จากการเปิดเผยของ "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ ผจก.ทีม ถึงแผนการทำทีมว่า จากนี้เราต้องลุยศึกไทยพรีเมียร์ลีก ต่อเป้าหมายต้องติดอันดับ 3-4 ของตารางให้ได้ นอกจากนั้นรายการ โตโยต้า ลีก คัพ จะต้องเข้าชิงชนะเลิศให้ได้เป็นอย่างน้อย
 
สำหรับรายการเอเอฟซี คัพ ที่ผ่านมาเราได้เห็นการพัฒนาของดาวรุ่งอย่าง สมปอง สอแหลบ, เอกชัย สำเร่ และคนอื่นๆ ว่ามีการพัฒนาที่ดีและจะเป็นประโยชน์ในการสร้างทีมในอนาคต
 
ส่วน พิเชฐ มั่นคง ประธานใหญ่ของทีมการท่าเรือไทย ได้ออกมากล่าวถึงการบริหารทีมต่อไปว่า ภารกิจที่หนักอึ้ง ในศึกไทยพรีเมียร์ลีกยังรออยู่ จากนี้คงจะพยายามกระตุ้นนักเตะให้สร้างผลงานให้ดีในรายการไทยพรีเมียร์ลีกและโตโยต้าลีก คัพ ตนหวังว่ารายการแรกจะต้องติด 1 ใน 3 ให้ได้
 
ส่วนโตโยต้า ลีก คัพ จะต้องเข้าชิงให้ได้ส่วนแชมป์หรือไม่ ต้องดูกัน ในส่วนของเอเอฟซี คัพ ต้องยอมรับว่าเราสู้ได้ดีที่สุดแล้ว และนักเตะเราทำเต็มที่ตนพร้อมที่จะมอบเงิน 1 ล้านบาท ให้ของขวัญปลอบใจให้กับนักเตะและทีมงานที่ทำงานมาอย่างเต็มที่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลสเตอร์ยกทัพใหญ่บินถึงไทย4ต.ค.นี้
    ทัพ "จิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ ยกพลบินถึงไทย 4 ตุลาคมนี้ ขณะที่ "บังยี" วรวีร์ มะกูดี ยกให้ ไบรอัน ร็อบสัน กุนซือทีมชาติไทย ตัดสินใจเลือกนักเตะเอง คาดจัดชุดผสม ชุดเอเชียนเกมส์ กับอาเซียน คัพ ด้าน สยามสปอร์ตฯ ร่วมโปรโมตศึกยิ่งใหญ่ บัตรเข้าชมวางจำหน่าย 1 ต.ค. นี้ จองได้ที่ไทยทิคเก็ตทุกสาขา ฝั่ง โมเดิร์นไนน์ทีวี ประกาศเชิญแฟนบอลชาวไทย ชมการถ่ายทอดสดฟุตบอล "เดอะ แชมเปี้ยนชิพ" เลสเตอร์ เยือน พอร์ทสมัธ 24 ก.ย. นี้ ประเดิมเรียกน้ำย่อยก่อนมาไทย
  • แข้ง19ไทยอุ่นเฉียบเชือดปตท.3-2
    ทัพ 19 ไทย ลงสนามรับแข้ง ไล่เชือดทีม "พลังเพลิง" ปตท.ระยอง 3-2 "โค้ชหนุ่ย" เฉลิมวุฒิ สง่าพล หัวหน้าผู้ฝึกสอน ย้ำชัด เด็กพร้อมเต็มร้อยแน่นอน ก่อนบินไปสู้ศึก "ชิงแชมป์เอเชีย" ที่ประเทศจีน 3-17 ต.ค. นี้ บอกขอดูฟอร์มนักให้ชัวร์ ก่อนตัดเหลือ 23 คน ในวันที่จะบินไปประเทศจีนความเคลื่อนไหวของทัพนักเตะ เยาวชนทีมชาติไทยอายุ 19 ปี ชุดเตรียนมสู้ศึก "ชิงแชมป์เอเชีย" ที่ประเทศจีน ระหว่งวันที่ 3-17 ต.ค. ล่าสุดช่ว...
  • เสี่ยเป้ซี้ดกิเลนเจออัลอิติฮัตรอบรองฯเอเอฟซีคัพ
    "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ สื่อวาจา ผจก.ทั่วไป "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด รับรอบตัดชือด เอเอฟซี คัพ เจอกับทีม อัล อิติฮัต จากประเทศซีเรีย งานสุดหิน ชี้เกมในบ้าน 5 ต.ค. ต้องครองความได้เปรียบไว้ให้มากที่สุด หวังเป็นทีมแรกของประเทศไทย ทะลุเข้าไปชิงดำให้ได้
  • ด.1คู่โทนเดือดนกเงือกบุกทุบกอและ9ตัว1-0
    คู่โทนดิวชั่น 1 "นกเงือกพิฆาต" ปราจีนบุรี เอฟซี บุกเชือด "กอและพิฆาต" นราธิวาส เอฟซี พังคาบ้าน 1-0 ณรงค์ศักดิ์ เล้าพาณิชวัฒนา ฮีโร่ซัดท้ายเกม เกมสุดเดือด เจ้าถิ่นเหลือ 9 คน อามีร ยูโซะ โดน 2 เหลืองเป็นใบแดง และ ลุกมัน หะยียูโซะ ชักศอกใส่แข้งทีมเยือนเป็นแดงไล่ออกทันทีในช่วงท้ายเกม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »