ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฮอฟเฟ่นไฮม์พลาดแค่เจ๊าแพะบ้า 1-1

ฮอฟเฟ่นไฮม์พลาดแค่เจ๊าแพะบ้า 1-1

Posted 25/09/2010 by msn ฟุตบอล

ฮอฟเฟ่นไฮม์ พลาดโอกาสที่จะได้ขยับขึ้นเป็นรองจ่าฝูงบุนเดสลีกา เมื่อทำได้แค่บุกไปเสมอกับ “แพะบ้า” โคโลญจน์ 1-1 ในเกมเมื่อคืนที่ผ่านมา

ในเกมบุนเดสลีกา ประจำวันศุกร์ที่ผ่านมาเป็นการพบกันระหว่าง โคโลญจน์ ที่ผลงานใน 2 เกมหลังไม่ดียิงไม่ได้แม้แต่ประตูเดียว โดยพบกับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ที่กำลังมาแรงในช่วงออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ แต่ปรากฏว่าเป็นทางเจ้าบ้านที่คุมสถานการณ์ได้หมดในครึ่งแรก

และแค่ 17 นาที ลูคัส โพดอลสกี้ ก็ทำประตูนำให้ทีม 1-0 โดยที่เกือบจะหนีไปอีกด้วยถ้าลูกเปิดของ มาโต จาจาโล ซึ่งไปแฉลบ โยซิป ซิมูนิช ไม่ไปชนเสาแฉลบออกไป ก่อนที่เกมจะจบในครึ่งแรกด้วยสกอร์นำของเจ้าบ้าน

เข้าสู่ครึ่งหลัง ฮอฟเฟ่นไฮม์ ทำได้ดีึ้น และมาไล่ตีเสมอได้เป็น 1-1 ในนาทีที่ 54 จาก เดมบา บา แต่ว่าช่วงเวลาที่เหลือแม้จะคุมเกมได้หมดก็ไม่สามารถที่จะยิงเอาชนะได้ ทำให้จบเกมต้องเสมอกันไป แบ่งไปทีมละแต้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พี่เสือโล่งริเบรี่พักแค่3วีก
    บาเยิร์น มิวนิค โล่งอก เมื่อฟร้องค์ ริเบรี่ มิดฟิลด์ตัวเก่งไม่ต้องเข้ารับการผ่าตัดข้อเท้า และต้องพักรักษาตัวเพียง 3 สัปดาห์เท่านั้น
  • เซโก้-กราฟิเต้ซัดพาหมาป่าล้มสิงห์เหนือ 3-1
    โวล์ฟสบวร์ก คืนฟอร์มแกร่งบุกไปเอาชนะฮัมบูร์ก ถึงถิ่น 3-1 โดยเอดิน เซโก้ จัดให้ก่อนดอกแรก ก่อนที่กราฟิเต้จะช่วยซัดเบิ้ลให้ทีมคว้า 3 คะแนนสำเร็จ
  • พี่เสือฮึดแซงชนะฮอฟ 2-1 สังเวยริเบรี่
    บาเยิร์น มิวนิค โดนยิงนำไปก่อน แต่พลิกแซงไล่ยิง 2 ประตูรวด เอาชนะ ฮอฟเฟ่นไฮม์ไปได้ 2-1 ในศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนที่ผ่านมา แต่ข่าวร้ายคือต้องสังเวย ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกตัวเก่งที่เจ็บไปอีกครั้ง
  • เสือใต้พร้อมเปิดช่องให้ฟานกัลคุมทีมชาติ
    ทีม “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค พร้อมเปิดช่องให้ หลุยส์ ฟาน กัล โค้ชคนเก่งของทีมสามารถที่จะมีเงื่อนไขในการอำลาทีมเพื่อไปรับงานคุมทีมชาติฮอลแลนด์ได้ในอนาคต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »