ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอโต้ยุงูทุ่มเงินดูดเมสซี่เข้ารัง

เอโต้ยุงูทุ่มเงินดูดเมสซี่เข้ารัง

Posted 25/09/2010 by msn ฟุตบอล

ซามูเอล เอโต้ กองหน้า อินเตอร์ มิลาน ออกมากระตุ้น มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร ให้จัดการคว้าตัว ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่ง บาร์เซโลน่า มาร่วมงานในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ให้จงได้ ชี้จะช่วยยิงประตูมากมายและนำความสำเร็จมาสู่ทีมได้แน่นอน

เอโต้ กล่าวกับหนังสือพิมพ์ ลา รีพับบลิก้า ของ อิตาลี ก่อนหน้าเกมที่ "งูใหญ่" จะทำศึกหนักกับ อาเอส โรม่า ในสุดสัปดาห์นี้ว่า"เขาเป็นนักเตะที่ดี และเป็นคนที่ดีมากคนหนึ่งด้วย ผมชื่นชมเขาเหมือนกับที่ผมนับถือ (อันเดรส) อิเนียสต้า และ ชาบี (เอร์นานเดซ) ก่อนเกมที่พบกับ บาร์เซโลน่า เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ผมก็บอกกับ โมรัตติ ว่าถ้าเขาต้องการซื้อนักเตะอย่างพวกเขา พวกเขาก็จะกลายเป็นสัญลักษณ์ของสโมสรเลยทีเดียว"

  เอโต้ ซึ่งกลับมาระเบิดฟอร์มทำประตูอีกครั้งในและขึ้นนำเป็นดาวซัลโวของลีก ยังได้กล่าวถึง ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์คนใหม่ อินเตอร์ ด้วยว่า "ผมบอกกับ เบนิเตซ ตั้งแต่เขาเข้ามาว่าผมต้องการที่จะลงเล่นให้มากที่สุดเพื่อแฟนๆ และทีม ซึ่งเขาบอกว่าเขาจะหาทางออกให้กับผม และเขาก็ทำจริงๆ ผมมีความสุขมาก ผมเล่นทางกราบซ้าย แต่ผมก็ไม่ต้องมาเล่นเกมรับมากเกินไป และมันก็ช่วยให้ผมมีที่ว่างมากขึ้นในแดนหน้าด้วย"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »