ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อั้ม เตรียมเป็นนักแสดงอิสระขอร่วมงานทุกค่าย

อั้ม เตรียมเป็นนักแสดงอิสระขอร่วมงานทุกค่าย

Posted 25/09/2010 by gossipstar

 

 โดนเม้าท์ว่าตอนนี้คุณนาย อั้ม พัชราภา แอบหลุดปากอยากร่วมงานกับทุกค่ายที่มีคุณภาพ ถึงขั้นอยากเป็นนักแสดงอิสระ แถมคุณนายอั้ม ยังส่อเค้าไม่ต่อสัญญากับช่อง 7 สี ผิดแปลกจากทุกครั้งที่มีการต่อสัญญา เจ๊แดงมักจะเรียกอั้ม เข้าไปต่อสัญญาตั้งแต่สัญญายังไม่หมด
 

         แต่ครั้งนี้จนป่านนี้แล้ว ยังไม่เห็นมีวี่แววว่าคุณนายอั้ม จะเดินเข้าไปต่อสัญญาสักที แถมยังเม้าท์อีกว่าตอนนี้คุณนายอั้ม อยากเป็นนักแสดงที่สามารถเล่นได้ทุกช่อง เหมือนดารารุ่นพี่อย่าง นก สินจัย หรือ หน่อย บุษกร  ในขณะเดียวกัน ตอนนี้ดารา ช่อง 7 สี อย่างป๋อ ที่ว่าหมดสัญญากับช่อง 7 แล้ว ก็ขอเดินตามรอย ออย ธนา, ชาคริต ขอเป็นนักแสดงที่สามารถแสดงได้ทุกช่องเช่นกัน
ดาราที่เกี่ยวข้อง อั้ม เตรียมเป็นนักแสดงอิสระขอร่วมงานทุกค่าย...
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แหม่ม-หน่อย ลูกสองแต่ยังเช้งวับ
    คุณแม่ลูกสอง แหม่ม คัทลียา แท็คทีม หน่อย บุษกร ป่องทายาทคนที่สองในเวลาไร่เรี่ยกันให้กับตระกูล “ กระจ่างเนตร ” และ “ วงศ์พัวพันธ์ ” ได้เชยชมอีกแล้ว!! นอกจากจะท้องลูกคนที่สองพร้อมๆ กันในระยะ 6 เดือนแล้ว สองคุณแม่ แหม่ม และ หน่อย ยังดูสะสวยไม่เปลี่ยนแปลง !! ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็ยังเช้งวับเหมื๊อนเดิม!!!
  • หน่อยรู้เพศลูกแล้ว แต่ขออุบไว้ก่อน
    ดาราสาวว่าที่คุณแม่ลูกสอง หน่อย บุษกร วงศ์พัวพันธ์ ให้สัมภาษณ์ระหว่างมางานเปิดตัวแบรนด์ชั้นในชาย AMAT UNDERWEAR ของ อำมาตย์ นิมิตรภาคย์ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ว่า
  • เคนยังมีสัญญา ปิดทางขึ้นค่าตัว
    ภรรยาสาว "หน่อย-บุษกร" ตั้งท้องลูกคนที่ 2 ได้ 5 เดือนแล้ว พระเอกหนุ่ม "เคน"ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ บอกความ เห่อลดลง ไม่ตื่นเต้นเหมือนลูกคนแรก เพราะเคยผ่านมาแล้วว่า ต่อไปจะเกิดอะไรขึ้น "ลูกคนที่ 2 จะเป็นลูกสาวหรือชายก็ได้ มี 2 คนคงพอแล้ว ส่วนคุณหน่อยผมก็ดูแลปกติ ถ้าว่างก็พาไปเที่ยวบ้าง"
  • เคน ประกาศปิดอู่ หลัง หน่อย ท้อง 3 เดือน ปัด ปีที่แล้วโกยรายได้ร้อยล้าน
    เคน ประกาศ! ปิดอู่ หลัง หน่อย บุษกร ภรรยาท้อง 3 เดือน เปรย หน่อยแพ้ท้องหนัก และหากได้ลูกสาวก็ดี ปัด! ฟันรายได้สูงร้อยล้าน เมื่อปีที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »