ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สื่อ งง เคน งดแถลงข่าวลูกคนที่ 2

สื่อ งง เคน งดแถลงข่าวลูกคนที่ 2

Posted 25/09/2010 by gossipstar

 

ภรรยาสาว หน่อย บุษกร เพิ่งคลอดลูกชายไปหมาดๆ ทำเอาสื่อไทยงงว่าทำมั้ย...ทำไม หนุ่มเคน ธีรเดช  ถึงไม่ออกมาแถลงข่าวคลอดน้องจุน ลูกชายคนที่สอง แต่งานนี้ไม่มีใครโกรธคุณพ่อลูกสองแต่ประการใด แถมยังแอบแซวว่า หนุ่มเคนกลัวแสงแฟลชเข้าตาลูกเลยไม่แถลง ก็แหม..หนุ่มเคนกะสาวหน่อยเล่นวางตัวน่ารักจนเป็นนิสัย คร้ายยยย...จะโกรธลง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคน เตรียมเฮหน่อย คลอดลูกก ค นี้
    "เคน" ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ เผย "หน่อย" บุษกร ภรรยา คลอดลูกคนที่ 2 ต้นเดือนกรกฎาคมนี้ หลังอัลตร้าซาวด์สุขภาพแข็งแรงดี เปรยคิวงานแน่นเอี้ยดยาวถึงปลายปี เซ็งละครเวทีถูกเลื่อนแบบไม่มีกำหนด จากที่ภรรยาสาวคนสวย "หน่อย" บุษกร ได้ตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 ให้แก่พระเอกหนุ่มสุดฮอต "เคน" ธีรเดช ล่าสุดได้เจอกับพระเอกหนุ่มในงานเปิดตัว ผลิตภัณฑ์
  • หน่อย คลอดลูกชาย ก ค นี้-ปิดอู่ทันที รับแพ้หนักเข้า รพ
    หน่อย-บุษกร แย้มได้ลูกชายเป็นคนที่ 2 เตรียมคลอดต้นเดือน ก.ค. นี้ ลั่นปิดอู่ทันทีเพราะมีลูกค่าใช้จ่ายเยอะ เผยแพ้ท้องมากกว่าท้องแรกถึงขั้นต้องเข้า รพ. ฟุ้งเตรียมถ่ายโฆษณาอีกแล้ว...
  • อั้ม เตรียมเป็นนักแสดงอิสระขอร่วมงานทุกค่าย
    โดนเม้าท์ว่าตอนนี้คุณนาย อั้ม พัชราภา แอบหลุดปากอยากร่วมงานกับทุกค่ายที่มีคุณภาพ ถึงขั้นอยากเป็นนักแสดงอิสระ แถมคุณนายอั้ม ยังส่อเค้าไม่ต่อสัญญากับช่อง 7 สี ผิดแปลกจากทุกครั้งที่มีการต่อสัญญา เจ๊แดงมักจะเรียกอั้ม เข้าไปต่อสัญญาตั้งแต่สัญญายังไม่หมด
  • แหม่ม-หน่อย ลูกสองแต่ยังเช้งวับ
    คุณแม่ลูกสอง แหม่ม คัทลียา แท็คทีม หน่อย บุษกร ป่องทายาทคนที่สองในเวลาไร่เรี่ยกันให้กับตระกูล “ กระจ่างเนตร ” และ “ วงศ์พัวพันธ์ ” ได้เชยชมอีกแล้ว!! นอกจากจะท้องลูกคนที่สองพร้อมๆ กันในระยะ 6 เดือนแล้ว สองคุณแม่ แหม่ม และ หน่อย ยังดูสะสวยไม่เปลี่ยนแปลง !! ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็ยังเช้งวับเหมื๊อนเดิม!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »