ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เคน จ๊วบ ชมพู่ หน่อย ไฟเขียว ดี๊ด๊าคลอดเคนน้อยต้นก ค

เคน จ๊วบ ชมพู่ หน่อย ไฟเขียว ดี๊ด๊าคลอดเคนน้อยต้นก ค

Posted 25/09/2010 by gossipstar

 

 

           พระเอกฮอต เคน ธีรเดช เผยจูบจริง ชมพู่ อารยา ในละคร วิวาห์ว้าวุ่น แจงภรรยาสุดเลิฟ หน่อย บุษกร ไฟเขียว ส่วนกำหนดคลอดเคนน้อย ลูกชายคนที่สอง ประมาณช่วง 1-15 ก.ค.นี้ ชื่อยังไม่ได้ตั้ง เปรยครั้งนี้ไม่กังวลอะไร แต่ตื่นเต้นอยากเห็นหน้าลูก...

 

 

            ฉากจูบกับชมพู่ มุมกล้องหรือจูบจริง? "ก็มีโดนน่ะครับแต่ว่าก็ไม่ได้อะไร คือก็ไปตามบทปกติน่ะครับ ถามว่าเขินไหม ไม่เขินนะครับเพราะว่าผมก็ เราทำงานน่ะ ทำมาพักนึงแล้ว ทุกอย่างมันก็คือการทำงานไม่ได้เขินไม่ได้อะไร"

 

 

           "มันก็อยู่ที่ตัวทุกๆ คนอยู่แล้ว อยู่ที่ผู้กำกับ ความต้องการของผู้กำกับด้วย คือตัวผมกำหนดตรงนั้นไม่ได้อยู่แล้ว แล้วก็อยู่ที่ตัวน้องเค้าด้วยว่าเค้าสบายใจไหม เพราะว่าถ้าเกิดคนที่เล่นกับเรา ไม่สบายใจอะไรก็ตาม เราก็จะไม่ทำเพราะว่าละครมันต้องถ่ายไปหลายเดือน แล้วถ้าเค้ารู้สึกไม่ดี หรือไม่สบายใจ มันก็ไม่แฮปปี้ในการทำงานด้วยกัน"

 

 

           หน่อยว่าไงบ้าง? "ก็ ไม่ว่าอะไรครับ คุณหน่อยเค้าก็รู้อยู่แล้ว มันก็เป็นปกติน่ะนะ ผมว่าในความเป็นละคร มันก็ประมาณเนี้ยะครับ ก็คือไม่ได้มีอะไรมากกว่านี้อยู่แล้ว ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง"

 

 

           น้องคลอดเมื่อไหร่? "ต้นเดือนหน้าครับ หมอบอกว่าช่วง 15 วันแรกของเดือนกรกฎาครับ (ตั้งชื่อหรือยัง?)ยังนึกไม่ออก หมดมุขแล้ว(หัวเราะ) คนที่สองแล้วก็คิดว่าไม่น่ามีอะไรน่าเป็นห่วง เดี๋ยวก็ดูใกล้ๆ ทางละครเค้าคงให้ผมหยุดเพื่อที่จะไปดูในช่วงนั้น 3 วันอะไรอย่างนี้ ไปอยู่เป็นเพื่อนคุณหน่อย"

 

 

           ตื่นเต้นไหม? "ก็ตื่นเต้น คือเราก็อยากเห็นหน้าเค้า แต่ว่าคือเราไม่ได้กังวลใจแล้วไง ครั้งแรกมันเหมือนกับตื่นเต้นปนความกังวลใจที่เรามีอยู่ แต่ครั้งนี้ก็คือเรารู้แล้วไง ก็คิดว่าผมไปก็คือไปให้กำลังใจคุณหน่อย ไปอยู่เป็นเพื่อนเค้า"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »