ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “เป้” ปัดเป็นพ่อสื่อทำ “ก้อย-ตูน” สปาร์ครัก

“เป้” ปัดเป็นพ่อสื่อทำ “ก้อย-ตูน” สปาร์ครัก

Posted 25/09/2010 by gossipstar

 

 

        “เป้” ปัดเป็นพ่อสื่อให้ “ก้อย-ตูน” สปาร์ครัก ยินดีหากทั้งคู่อินเลิฟกันจริงๆ บอกแฟนๆ ไม่ต้องลุ้นตนกับอดีตแฟนสาวรีเทิร์นอีกแล้ว ยันตอนนี้โสดสนิท ส่วนภาพกับสาวหมวยไฮโซที่สนามบิน เจ้าตัวสุดขำแจงเป็นน้องสาวแท้ๆ ที่คลานตามกันมา
     

          ยังดูเป็นความรักที่คลุมเครือ สำหรับคู่ของนางเอกสาว “ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ” กับนักร้องหนุ่ม “ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย” หรือหนุ่ม “ตูน บอดี้สแลม” ซึ่งล่าสุดมีข่าวแว่วว่าเกิดศึกรัก3 เส้าขึ้นบนเครื่องบิน เนื่องจาก “ก้อย” ดันไปป๊ะหน้าอดีตแฟนหนุ่ม “เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ” จังๆ ขณะกำลังนั่งเครื่องไปร่วมงานคอนเสิร์ตแฟตเรดิโอที่จ.ขอนแก่นพร้อมกับ “ตูน” แถมยังมีข่าวเมาท์อีกว่า คนที่เป็นพ่อสื่อให้ “ก้อย-ตูน” สปาร์ครักกัน ที่แท้ก็คือหนุ่ม “เป้” นั่นเอง แต่งานนี้พระเอกหนุ่มได้ออกมาปฏิเสธว่า
     

          “ไม่เกี่ยวกันเลยครับ วันนั้นที่บอกว่าผมเป็นคนเรียกให้เขามาถ่ายรูปคู่กัน ผมจำไม่ได้แล้วไม่แน่ใจ สำหรับข่าวเขากิ๊กกันก็โอเคครับ แต่ผมไม่ได้เป็นพ่อสื่อให้แน่นอน ล่าสุดที่ไปงานแฟตผมไม่ได้เจอพี่ตูนเลย แต่ผมเจอก้อยครับ เขาก็ไม่ได้พูดอะไรถึงเรื่องพี่ตูนนะ เราคุยกันเรื่องที่ผมกำลังจะออกอัลบั้มเดี่ยวมากกว่า และเขาก็มาดูผมเล่นงานชุดเดี่ยวที่ขอนแก่น เพราะเขาก็มาทำงานด้วยไง คือก้อยเองไม่เคยดูผมเล่นคอนเสิร์ตสด ก็เลยมาดูครั้งนึงก็ดี แต่ไม่ได้มาให้กำลังใจอะไร เขาก็บอกว่าผมทำได้โอเคครับ”
     

          “แต่ก่อนอาจจะมีคนลุ้นว่า ผมกับก้อยอาจจะได้กลับมาคืนดีกัน แต่ตอนนี้ก้อยก็มีข่าวกับพี่ตูนไปแล้ว ก็คงไม่ต้องลุ้นกันแล้ว คงไม่มีโอกาส แต่เราก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ ไม่มีปัญหาอะไร ส่วนที่มีข่าวว่าก้อยยังไม่ตกลงปลงใจกับพี่ตูน เพราะยังลืมผมไม่ได้ คิดว่าคงไม่นะ เขาพูดอย่างนั้นเหรอ คิดว่าคงไม่หรอก ผมว่าไม่น่าจะเกี่ยวกันค่อนข้างมั่นใจ ส่วนตัวผมเองตอนนี้ก็เอาเวลาทั้งหมดให้กับงาน เพราะกำลังอัดอัลบั้มเต็มให้เสร็จ ซึ่งเราก็มีโอกาสได้เจอกันบ้าง แต่ไม่บ่อย”
     
 
        แจงภาพควงสาวหมวยไฮโซที่สนามบิน ที่แท้คือน้องสาวแท้ๆ ที่คลานตามกันออกมา ลั่นตอนนี้โสดสนิท“จริงๆ ก็อยากมีความรักนะ แต่มันยังไม่มีเข้ามาเลย เพราะผมเองก็ทำงานเยอะ ไทม์ไลน์เราก็เลยจะดูเพี้ยน กับสาวที่มีข่าวด้วยที่เป็นข่าวตามสื่อออกมา คือยังไม่มีข่าวไหนเป็นเรื่องจริงเลย ยิ่งล่าสุดภาพกับสาวหมวยไฮโซที่ไปไหนมาไหนด้วยกัน จะบอกว่าไฮโซที่ในข่าวว่าเป็นน้องสาวแท้ๆ ของผมเอง นามสกุลเดียวกัน คลานตามกันมา(หัวเราะ) ตอนนี้น้องผมก็เลยกลายเป็นไฮโซไปแล้ว รู้สึกดีมากๆ ครับ ภาพนั้นเป็นภาพที่เราถ่ายกันที่สนามบิน”
     
 
        “ตอนแรกที่รู้ข่าวก็แปลกใจว่าเป็นไฮโซที่ไหนวะ ไม่รู้ตัวเองมาก่อนเลย พอไปเปิดดูข่าว โอ้โห....รูปที่สนามบินที่เรากำลังจะไปเที่ยวกัน คือวันนั้นเราไปเที่ยวกันเป็นครอบครัว พ่อแม่ น้อง แล้วก็ผม น้องผมอาจจะถือกระเป๋าแขนงอไปหน่อยเลยดูเป็นไฮโซ แต่บอกได้เลยว่าตอนนี้โสดสนิทจริงๆ ครับ”

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »