ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เซอร์เด็ดพร้อมรับชะตากรรมหากฉลามชลวืดแชมป์

เซอร์เด็ดพร้อมรับชะตากรรมหากฉลามชลวืดแชมป์

Posted 25/09/2010 by siamsport

"เซอร์เด็ด" จเด็จ มีลาภ กุนซือใหญ่ทีม ชลบุรี เอฟซี พร้อมรับชะตากรรมกับเก้าอี้กุนซือใหญ่ของตัวเองหาก ไม่สามารถพาทีม "ฉลามชล" ไปถึงแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ได้ ขณะที่ "เสี่ยนพ" อรรณพ สิงโต ทอง ผจก.ทีม ชลบุรี เอฟซี เชื่อทีมจากไทยลีกศักยภาพถึงพอที่จะเล่นถ้วยใหญ่อย่าง เอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ ลีก แล้ว พร้อมอวยพรให้ทีม เมืองทองฯ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์เอเอฟซี คัพ ให้ได้

ทำท่าว่าจะทำให้แฟนๆ ทีม "ฉลามชล" อกหักพลาดแชมป์ลีกสูงสุดของประเทศไทยอย่างสปอนเซอร์ ไทยพรี เมียร์ลีก 2010 เป็นปีที่ 3 ติดต่อกันซะแล้วสำหรับ "เซอร์เด็ด" จเด็จ มีลาภ กุนซือใหญ่ทีม ชลบุรี เอฟซี รองแชมป์เก่า 2 สมัยก่อนหน้านี้ที่สถานการณ์ล่าสุดหลังจากบุกไปทำได้แค่เสมอกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี มา 0-0 ในเกมนัดที่ 24  ของตัวเองเมื่อ 19 ก.ย.53 ที่ผ่านมาทำให้พวกเขามีแต้มตามหลังจ่าฝูงแชมป์เก่าอย่าง เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ไปแล้ว 4  แต้มแถมยังเตะมากกว่า 1 นัดด้วย ล่าสุด "เซอร์เด็ด" จเด็จ มีลาภ กุนซือใหญ่ ได้ออกมากล่าวถึงอนาคตของตัวเขา เองหากพาทีมไม่ได้แชมป์ไทยลีกซีซั่นนี้ว่า "ผมบอกเลยว่าตัวเองยังไม่ถอดใจนะกับการลุ้นแชมป์เราเหลืออีก 6 เกม  ขอทำผลงานให้ดีที่สุดโดยวางเป้าขอชนะทุกนัดแล้วลุ้นให้เมืองทองฯ พลาดบ้างแต่หากไม่ได้แชมป์จริงๆ อนาคตใน การเป็นกุนซือของผมนั้นคงต้องให้ผู้ใหญ่ในทีมพิจารณาซึ่งผมพร้อมน้อมรับชะตากรรมตรงนั้น" 
                                 
                                                 หวังทีมร่วมเมืองให้พัทยาฯ หยุด "กิเลน"

"เซอร์เด็ด" ยังกล่าวอีกด้วยว่า "เกมนัดต่อไปของเราคือนัดที่ 25 ที่เราจะเปิดบ้านเจอกับ ราชนาวี ระยอง ในวัน เสาร์ที่ 25 ก.ย. นี้ผมมั่นใจว่าเราจะเก็บ 3 แต้มได้อย่างแน่นอนแม้ทีมเยือนจะมาเน้นเป็นพิเศษกับเกมดังกล่าวเนื่องจาก เขาอยู่ในช่วงของการหนีตายก็ตามขณะเดียวกันเกมในวันอาทิตย์ที่ 26 ก.ย.53 ที่เมืองทองฯ จะบุกไปเยือน พัทยา ยูไน เต็ด นั้นผมก็ได้แต่หวังว่าอยากจะเห็นทีมร่วมเมืองชลบุรี อย่าง พัทยา ยูไนเต็ด ช่วยหยุดทีมเมืองทองฯ ด้วยการเบรก แต้มด้วยการเอาชนะหรือเสมอกับเมืองทองฯ ให้ได้เพื่อจะทำให้แต้มระหว่างเรากับเมืองทองฯ เหลือช่องว่างน้อย ลง" 
      
                                                        รับแข้งนอกของชลฯ ยังไม่แจ๋วพอ

กับคำถามที่ว่านักเตะต่างชาติของทีมชลบุรีที่มีใช้งานอยู่ในขณะนี้เป็นที่พึงพอใจของตัวกุนซือใหญ่หรือยัง  เรื่องนี้ "เซอร์เด็ด" กล่าวว่า "ผมบอกเลยนะว่าศักยภาพของตัวนอกเรายังไม่ดีเท่าไหร่จริงแล้วน่าจะทำผลงานกันได้ ดีกว่านี้สำหรับนักเตะต่างชาติที่อยู่ในทีมเราปีหน้าคงต้องโฟกัสไปที่พวกของจริงๆ เป็นพิเศษหากจะหวังกลับมาทวง ตำแหน่งแชมป์คืนมาให้ได้"
      
                                                    "เสี่ยนพ" เชื่อไทยพัฒนาถึง ชปล.

หลังจากที่ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ยอดทีมเบอร์ 1 ของเมืองไทย สามารถสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของประเทศ ด้วยการ ปราบ อัลคารามาห์ สโมสรจากซีเรีย ไป 2-0 ทำให้รวมผล 2 นัด เมืองทองฯ  เข้ารอบรองชนะเลิศศึกเอเอฟซี คัพ ไปด้วยสกอร์ 2-1รวมทั้งกระแสความชื่นชมของแฟนบอลในประเทศไทย เริ่มที่จะมี ความหวังในการที่อยากจะเห็นทีม เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะ เลิศของรายการนี้มากขึ้น
               
ทำให้ "เสี่ยนพ" อรรณพ สิงห์โตทอง ผจก.ทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ออกมาแสดงทัษณะเกี่ยวกับความสำเร็จในครั้งนี้ว่า "ทุกๆ สิ่งที่เมืองทองฯ สามารถแสดงออกมาจนทะลุผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศได้มันทำให้ เห็นว่าสโมสรของประเทศไทยมีการพัฒนาขึ้นมาอย่างมาก และมันคงจะต้อง ถึงเวลาแล้วที่ทีมจากไทยจะต้องเดินหน้าเข้าไปเล่นในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก"
              
อีกทั้ง ผจก.ทีม คนเก่งของ ชลบุรี เอฟซี ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า " ในตอนนี้ เมืองทองฯ กำลังเดินหน้าพัฒนาเข้าสู่การเป็นยอดทีมแนวหน้าของ เอเชีย เหมือนอย่างเช่นตอนที่ทีม ชลบุรี เอฟซี ผ่านเข้าไปเล่นในเอเอฟซี  แชมป์เปี้ยนส์ ลีก เมื่อ 2-3 ปี ที่ต้องพบกับ ชุนนัม ดรากอนส์, กัมบะ โอซาก้า และ เมลเบิร์น วิคตอรี่ ซึ่งสู้ได้แบบไม่เป็นรอง"
      
                                                   เชียร์ให้เข้าชิงเพื่อสิทธิ์ เอเอฟซี คัพ

พร้อมกันนี้ "เสี่ยนพ" อรรณพ สิงห์โตทอง ผจก.ทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ยังได้เผยอีกว่า ตนอยากจะให้ทีม เมืองทองฯ ผ่านเข้าสู่ รอบชิงชนะเลิศเอเอฟซี คัพ ให้ได้เนื่องจากมันจะทำให้พวกเขามีสิทธิ์ผ่าน เข้าไปเล่นในรอบคัดเลือกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก และมันจะเป็นการดี หากว่าทีมของตนสามารถรักษาอันดับ 2 ของตารางไว้ได้เพื่อที่จะได้สิทธิ์การผ่านเข้าไปเล่นเอเอฟซี คัพ ฤดูกาลหน้าได้แบบอัตโนมัติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ครึ่งแรกฉลามชลยังเจ๊า1-1,ปลาทูคะนองเปิดรังกัดมังกรไฟ1-0ศึกไทยลีก
    จบครึ่งแรก ชลบุรี เอฟซี เสมออยู่กับ ราชนาวี ระยอง 1-1, ทีโอที แคท เอฟซี เสมอกับ ทหารบก 0-0 ส่วนอีก 2 คู่ที่แข่งจบแล้ว "ปลาทูคะนองศึก" สมุทรสงคราม เอฟซี ได้ประตูชัยจาก เอปเป้ โอโบเด้ ในนาทีที่ 52 พาทีมเฉือน "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน 1-0 ที่สนามกีฬากลาง จ.สมุทรสงคราม ในศึกฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก 2010
  • ทีทีเอ็มบ่นเริ่มไม่ปลื้มผลงานโค้ชแซมบ้า
    สุรจิตร กัลยาณมิตร ประธานสโมสร "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร ออกอาการไม่ปลื้มฝีมือของ โจเซ่ อัลเวช เบอร์วิส ที่ทำอันดับหล่นฮวบอยู่โซนอันตราย พร้อมกับเตรียมตื้อให้สายการบิน "นกแอร์" สนับสนุนทีมต่อ หลังสัญญาจะหมดลงสิ้นฤดูกาลนี้ เชื่อเจรจาผ่านฉลุย แถมปีหน้าเตรียมเปิดคลินิกสอนบอลเด็กเพื่อเพิ่มฐานแฟนบอลให้มากขึ้นด้วย
  • แข้งไทยลีกแอบเดินสาย,จ่อโดนหนักแบนทั้งซีซั่น
    ไม่เข็ดแข้งไทยลีก จักรพันธ์ พรหมรส ของศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี และ อนุวัติ น้อยชื่นพันธ์ นักเตะทหารบก ออกเดินสายเตะบอลหาลำไพ่พิเศษ "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า พ่อบ้านลูกหนัง จี้ให้ บริษัทไทยพรีเมียร์ลีก ตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง ยันมีเป็นความผิดร้ายแรง ขณะที่ สมศักดิ์ อ่อนสมา รอง ปธ.ไทยพรีเมียร์ลีก ชี้ความผิดชัดเจน มีโทษหนักตัดสิทธิ์ห้ามเล่นทั้งซีซั่น
  • ดาร์บี้แมตช์บูรพาฉลามชลเจ็บอื้อรับมือม้านิ
    ดาร์บี้แมตช์แดนบูรพา "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ระส่ำแข้งหลักเจ็บอื้อ รับมือ "ม้านิลมังกร" ราชนาวี-ระยอง ที่หวังมาสร้างเซอร์ไพรส์ แต่ จเด็จ มีลาภ กุนซือฉลามชล ยังมั่นใจ เล่นในบ้านได้เฮแน่ ฝั่ง "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม กุนซือ "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม ออกปากอย่างมั่นใจ จะเก็บชัยเหนือ บีอีซี เทโรฯ ได้แน่ ขณะที่ "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือ โอสถฯ เตรียมทัพใหญ่ ลงโซ้ยศรีสะเกษ 25 ก.ย. นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »