ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เป๊ปไม่สนเปิดสงครามน้ำลายเฮียมู

เป๊ปไม่สนเปิดสงครามน้ำลายเฮียมู

Posted 26/09/2010 by siamsport

 

     โจเซฟ กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาร์เซโลน่า ส่ายหัว ไม่สนใจเปิดสงครามน้ำลายกับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ปากจัดของ เรอัล มาดริด หลังโดนยอดโค้ชชาวโปรตุกีส แขวะว่า หลายทีมในลีกกระทิงกลัว บาร์ซ่า มากเกินไป และไม่คิดจะฝึกซ้อม เพื่อหยุดนักเตะ "เจ้าบุญทุ่ม" เลย


     โจเซฟ กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์คนหนุ่มไฟแรงของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา ปฏิเสธที่จะเปิดสงครามน้ำลายกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้าของ เรอัล มาดริด  หลังโดน "เฮียมู" แขวะว่า หลายสโมสรในลีกเมืองกะทิง กลัว "เจ้าบุญทุ่ม" จนหัวหด ถอดใจยอมแพ้ง่ายๆ
 
     สืบเนื่องจากกรณีที่อดีตนายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน และ เชลซี เปิดฉากปากจัดตามสไตล์ ด้วยการตำหนิ สปอร์ติ้ง คิฆอน ที่เล่นแบบใจไม่สู้ ในแมตช์แพ้ บาร์ซ่า 0-1 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา แถมยังพาลไปถึงบรรดาทีมใน ลา ลีกา ที่มีอาการกลัว บาร์เซโลน่า เกินกว่าเหตุ ที่สำคัญบรรดานักเตะของทีมเหล่านี้ไม่เคยฝึกซ้อม เพื่อที่จะพยายามหยุดผู้เล่น "เจ้าบุญทุ่ม" เลย
 
     อย่างไรก็ตาม กวาร์ดิโอล่า ยืนยันว่า ไม่ได้รู้สึกโกรธคำวิจารณ์ของ มูรินโญ่ แม้แต่นิดเดียว "ผมไม่มีอะไรต้องพูดถึง มูรินโญ่ ทุกๆ ทีมสมควรได้รับความเคารพ และเราต่อสู้กับทีมที่ดีเมื่อกลางสัปดาห์ นักเตะทุกคนที่ลงสนามสมควรได้รับความเคารพจากผมด้วย และถ้าเทรนเนอร์เลือกพวกเขาลงเล่น นั่นหมายความว่า พวกเขาฝึกซ้อมเพื่อที่จะสู้กับ บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด มันเป็นไปไม่ได้เลยที่จะมาตัดสินการทำงานของเทรนเนอร์ และการตัดสินใจของเขา เขารู้ว่า นักเตะที่ดีที่สุดเหมาะสมที่จะได้เล่นในเกมนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »