ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์ปัดข่าวถกเรื่องโมโม่ซบโวล์ฟสบวร์ก

เอเยนต์ปัดข่าวถกเรื่องโมโม่ซบโวล์ฟสบวร์ก

Posted 26/09/2010 by siamsport

 

       นายหน้า โมฮัมเหม็ด ซิสโซโก้ มิดฟิลด์จอมบู๊ ยูเวนตุส โร่ปัดข่าวนักเตะเตรียมย้ายซบ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ในช่วงตลาดเปิดรอบสอง ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ยันยังไม่ความสุขดีกับ "เจ้าม้าลาย" และจะขออยู่สู้เพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงต่อไป

     ในช่วงที่ผ่านมา ดาวเตะวัย 25 ปี ยังโชว์ให้กับ "ยูเว่" ได้ไม่น่าประทับใจเท่าที่ควรและต้องตกเป็นตัวสำรองอบู่บ่อยครั้ง นับตั้งแต่ย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาเล่นในถิ่น โอลิมปิโก ดิ โตริโน่ เมื่อปี 2008 ทำให้มีข่าวลือว่า โวล์ฟสบวร์ก กำลังจับตาดูสถานการณ์ของเจ้าตัวอย่างใกล้ชิด  อย่างไรก็ตาม เซกุย ยืนยันว่า ซิสโซโก้ ยังมีความสุขดีกับ "เบียงโคเนรี่" และจะขออยู่สู้เพื่อแย่งตำแหน่งในทีมต่อไป
 
     นายหน้ามิดฟิลด์ "เจ้าม้าลาย" เผยว่า "ความสนใจจาก โวล์ฟสบวร์ก เหรอ? ผมรู้ว่ามันไม่มีอะไรทั้งนั้นเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผมไม่เคยพูดอะไรถึง โวล์ฟสบวร์ก เลย โมโม่ ยังรู้สึกสงบ มันชัดเจนว่าเขาต้องการลงเล่นให้มากกว่าเดิม แต่ซีซั่นมันเพิ่งเริ่มต้นขึ้นเท่านั้น และมันยังมีอีกหลายเกมจากตอนนี้จนถึงจบฤดูกาล เราเพิ่งเล่นไปแค่ 4 นัดเท่านั้น โลกมันยังไม่พังทลายเลย โมโม่ พร้อมจะสู้และเขาเป็นแบบนั้นอยู่เสมอ เขาอยู่กับสโมสรที่ยอดเยี่ยม และเขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญ ผมขอย้ำอีกครั้งว่า ผมไม่รู้เรื่องอะไรที่เกี่ยวกับ โวล์ฟสบวร์ก เลยจริงๆ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »