ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าเฮเมสซี่ลงซ้อมได้แล้ว

บาร์ซ่าเฮเมสซี่ลงซ้อมได้แล้ว

Posted 26/09/2010 by siamsport

 

        ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกตัวเก่ง บาร์เซโลน่า กลับมาลงซ้อมได้แล้ว หลังเจ็บมาตั้งแต่สุดสัปดาห์ก่อน แต่ตอนนี้แยกทำงานจากทีมชุดใหญ่ โดยเน้นในเรื่องเรียกสภาพความฟิตกลับมา


     สโมสร บาร์ซ่า เผยผ่านเว็บไซต์ว่า "การกลับมาของ ลิโอเนล เมสซี่ ก้าวหน้าไปอีกขั้นเมื่อวันศุกร์ เพราะเขากลับมายังสนามซ้อมเป็นครั้งแรกเพื่อฝึกซ้อมโปรแกรมส่วนตัว เขาก้าวหน้าและทำงานร่วมกับโค้ชและไม่ได้ซ้อมกับทีมชุดใหญ่ เพราะเขาต้องเรียกความฟิตกลับมา"
 
     เมสซี่ ต้องถูกหามออกจากสนามในนาทีสุดท้ายของเกมลา ลีกา กับ แอตเลติโก มาดริด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่ง บาร์ซ่า ชนะ 2-1 หลังจากถูก โทมัส อูฟาลูซี่ กองหลังทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก เข้าสกัดอย่างรุนแรง จนส่งผลให้แข้ง "ตราหมี" ถูกไล่ออกจากสนาม
 
     บาร์ซ่า เผยเมื่อวันจันทร์ว่า เมสซี่ เจ้าของรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมโลก จะพลาดลงเล่นอย่างน้อย 2 นัด หลังมีปัญหาอาการบาดเจ็บที่เอ็นข้อเท้า และ อูฟาลูซี่ ก็ได้ขอโทษต่อสตาร์อาร์เจนไตน์แล้ว โดยอ้างว่า "พยายามเข้าบอล" แต่ "โชคร้ายที่เท้าไปถูกข้อเท้าเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จ่ามูชี้หลายทีมลาลีกายอมจำนนให้บาร์ซ่า
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด มาแนวกวนๆ อีกตามเคย ชี้คงมีหลายทีมใน ลา ลีกา ที่ปอด บาร์เซโลน่า มากเกินไป จนถึงกับยอมแจก 3 คะแนนให้ง่ายๆ แจงหากเป็นเช่นนั้น "ราชันชุดขาว" คงเจองานสุดหินแน่ๆ ในการไล่ล่าแชมป์ลีก
  • กันท่าปืน!บาร์ซ่าตั้งค่าหัวโรเมอู1,440ล.
    "ทอล์คสปอร์ต" เว็บไซต์กีฬาชื่อดังแดนผู้ดี รายงานข่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 25 ก.ย.ที่ผ่านมาว่า "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ตั้งราคาค่าตัวของ โอริโอล โรเมอู มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ไว้สูงถึง 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,440 ล้านบาท) หลังมีข่าวว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ในศึกพรีเมียร์ลีก อยากได้ตัวไปเสริมทัพ
  • ราชันจืดโดนยันเจ๊า0-0,บาร์ซ่าอัด3-1เดือดฝั่งละแดง
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เสียตำแหน่งจ่าฝูงซะแล้ว หลังจากที่ทำได้เพียงแค่เสมอกับ เลบันเต้ ขณะที่ บาร์เซโลน่า บุกไปเอาชนะ แอธเลติก บิลเบา สบายๆ 2-0 ศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อคืนที่ผ่านมา
  • เป๊ปไม่สนเปิดสงครามน้ำลายเฮียมู
    โจเซฟ กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาร์เซโลน่า ส่ายหัว ไม่สนใจเปิดสงครามน้ำลายกับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ปากจัดของ เรอัล มาดริด หลังโดนยอดโค้ชชาวโปรตุกีส แขวะว่า หลายทีมในลีกกระทิงกลัว บาร์ซ่า มากเกินไป และไม่คิดจะฝึกซ้อม เพื่อหยุดนักเตะ "เจ้าบุญทุ่ม" เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »