ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กุนซือเคตาเฟ่ยกนิ้วมาลาก้าแจ่มจริง

กุนซือเคตาเฟ่ยกนิ้วมาลาก้าแจ่มจริง

Posted 26/09/2010 by siamsport

 

        มิเชล กุนซือเคตาเฟ่ ยอมรับว่า ลูกทีมของตนเล่นเป็นรอง มาลาก้า จริงๆ ทั้งในเรื่องเกมรุกและเกมรับ ขนาดได้ประโยชน์จากเสียงเชียร์ในฐานะเจ้าถิ่น ก็ไม่ช่วยอะไร หลังจากโดนบุกมาต้อนนิ่มๆ 2-0 ในศึกลา ลีกา เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา


     มิเชล ผู้จัดการทีม เคตาเฟ่ สโมสรในศึกลา ลีกา ออกมายอมรับว่า ฟอร์มการเล่นของ มาลาก้า ทีมร่วมลีก นั้นดีกว่าลูกทีมของตน และสมควรเป็นฝ่ายได้ 3 แต้มแล้ว หลังโดนทีมเยือนบุกมาชนะถึง อัลฟอนโซ่ เปเรซ โกลิเซียม 2-0 เกมลีกแดนกระทิงดุ ที่ทั้งสองทีมเหลือผู้เล่น 10 คน วันพฤหัสบดีที่ 23 กันยายนที่ผ่านมา
 
     เทรนเนอร์สัญชาติกระทิง ให้สัมภาษณ์กับ อาส สื่อกีฬาชื่อดังใน สเปน ว่า "สำหรับโอกาสยิงประตูนั้นผมไม่รู้ แต่สำหรับเรื่องฟอร์มการเล่น พวกเราต้องยอมรับว่าพวกเขาเล่นดีกว่าพวกเราเกือบตลอดทั้งเกม พวกเราก็ต้องพลิกสถานการณ์เหมือนกัน แต่พวกเขาเป็นฝ่ายที่ดีกว่า และพวกเราต้องยินดีกับพวกเขา ในเกมฟุตบอล พวกคุณต้องยอมรับเรื่องพวกนี้"
 
     "พวกเราก็ไม่ได้เล่นแย่หรอก แค่พวกเขาเล่นดีกว่าก็เท่านั้น ในวันนี้ คู่แข่งรู้ว่าจะเล่นกับเรายังไง สิ่งสำคัญก็คือ การเข้าใจว่าปัญหาของพวกเรานั้นอยู่ที่จุดใด วันนี้ปัญหามันอยู่ที่ มาลาก้า ปีที่แล้ว พวกเราก็ผิดพลาดในเกมเหย้าเช่นกัน"
 
     " ผมไม่คิดที่จะเรียกมันเกินไปกว่าคำว่า ผิดพลาด หรอก มาลาก้า เล่นได้ดี พวกเราก็พยายามที่จะหาทางแก้แล้ว แต่เราหาไม่เจอ พวกเขารู้ว่าจะบุก และรับยังไง พวกเขามีนักเตะที่มีความเร็วน่าทึ่ง อยู่ 3 หรือ 4 คน" กุนซือวัย 47 ปี ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบนซ์ย้ำขอร่วมงานกับมูรินโญ่ต่อไป
    คาริม เบนเซม่า หัวหอกจอมเทคนิค ของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยืนยันชัดเจนว่า ไม่มีปัญหาใดๆทั้งนั้นกับ โชเซ่ มูรินโญ่ บิ้กบอสคนเก่ง อีกทั้งยังมีความสุขดีที่ได้อยู่ค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เนื่องจากได้รับแรงสนับสนุน และความมั่นใจจาก "เดอะ สเปชี่ยล วัน"
  • บาร์ซ่าหวังตัดหน้าปืนซิวแฟร์ตองเก้น
    เดอะ การ์เดี้ยน หนังสือพิมพ์เมืองผู้ดี ประโคมข่าว บาร์เซโลน่า หวังตัดหน้า อาร์เซน่อล คว้าตัว แยน แฟร์ตองเก้น กองหลังเบลเจี้ยน ของ อาแจ็กซ์ มาร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายเดือน ม.ค. ปีหน้า หลังจากนักเตะกำลังทำผลงานได้น่าประทับใจ
  • บาร์ซ่าเฮเมสซี่ลงซ้อมได้แล้ว
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกตัวเก่ง บาร์เซโลน่า กลับมาลงซ้อมได้แล้ว หลังเจ็บมาตั้งแต่สุดสัปดาห์ก่อน แต่ตอนนี้แยกทำงานจากทีมชุดใหญ่ โดยเน้นในเรื่องเรียกสภาพความฟิตกลับมา
  • มูปลื้มเบนเซม่าเปลี่ยนตัวเองดีขึ้น
    โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์คนดัง เรอัล มาดริด ชมเปาะ หัวหอกชาวเฟร้นช์แมน คาริม เบนเซม่า ทำตัวดีขึ้นมากจนเป็นที่น่าพอใจ เตรียมให้รางวัลด้วยการส่งลงสนามมากกว่าเก่าต่อไป หลังเคยจวกยับพฤติกรรมไม่เข้าท่า เลยโดนจับนั่งสำรองมาตลอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »