ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » การ์ริโด้รับเรือดำน้ำเฉือนเดปอร์ฯสุดเหนื่อย

การ์ริโด้รับเรือดำน้ำเฉือนเดปอร์ฯสุดเหนื่อย

Posted 26/09/2010 by siamsport

 

        ฆวน การ์ลอส การ์ริโด้ กุนซือ "เรือดำน้ำเหลือง" บียาร์เรอัล ชื่นชมลูกทีมที่เล่นกันได้ดีทั้งเกมรุก และรับ จนสามารถเฉือนชนะ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า ไป 1-0 แต่ยอมรับ เป็นเกมที่ยาก และทั้ง 2 ทีมยังเล่นได้สูสีกันมากอีกด้วย


     ฆวน การ์ลอส การ์ริโด้ เทรนเนอร์ บียาร์เรอัล ทีมแกร่งแห่งเวทีลา ลีกา สเปน ออกมาแสดงความพอใจกับผลงานของทีม หลังจากสามารถเปิดรัง เอล มาดรีกัล เฉือนชนะ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า ไป 1-0 ในเกมลา ลีกา เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 ก.ย.ที่ผ่านมา ทั้งที่ต้องกับเจอสภาพเกมที่บีบคั้นหัวใจ
 
     "เรือดำน้ำเหลือง" ได้ประตูชัยจาก นิลมาร์ หัวหอกชาวบราซิล ในนาทีที่ 34 ส่งให้ทีมขยับขึ้นไปตามหลัง 2 ทีมจ่าฝูงของตาราง เรอัล มาดริด และ บาเลนเซีย อยู่เพียงคะแนนเดียว และ การ์ริโด้ กล่าวกับ "อาส" หนังสือพิมพ์แดนกระทิงดุว่า "ชัยชนะและ 3 คะแนนมีความสำคัญมาก ทำให้เรามีความสุขที่เอาชนะได้ในเกมที่ไม่ง่ายและสูสีกันขนาดนี้"
 
     "เราพอใจที่ ทั้งผลงานส่วนตัวนักเตะ และผลงานทีมโดยรวมพัฒนาขึ้น วึ่งนั่นเป็นเรื่องดี เดปอร์ฯ เป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่ง สร้างความลำบากให้เราในการทำประตู แต่เราก็ได้ผลการแข่งที่ต้องการ เกมสูสีกันมาก นี่จึงเป็นชัยชนะที่สำคัญ ผลการแข่งยุติธรรมแล้ว เรามุ่งมั่นมาก และทำได้ดีทั้งเกมรุกและรับ เราอยากรักษาฟอร์มที่ดีและพัฒนาต่อไป ตอนนี้จึงหวังว่าทีมจะมีความทะเยอทะยานมากขึ้น" กุนซือ บียาร์เรอัล ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าหวังตัดหน้าปืนซิวแฟร์ตองเก้น
    เดอะ การ์เดี้ยน หนังสือพิมพ์เมืองผู้ดี ประโคมข่าว บาร์เซโลน่า หวังตัดหน้า อาร์เซน่อล คว้าตัว แยน แฟร์ตองเก้น กองหลังเบลเจี้ยน ของ อาแจ็กซ์ มาร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายเดือน ม.ค. ปีหน้า หลังจากนักเตะกำลังทำผลงานได้น่าประทับใจ
  • บาร์ซ่าเฮเมสซี่ลงซ้อมได้แล้ว
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกตัวเก่ง บาร์เซโลน่า กลับมาลงซ้อมได้แล้ว หลังเจ็บมาตั้งแต่สุดสัปดาห์ก่อน แต่ตอนนี้แยกทำงานจากทีมชุดใหญ่ โดยเน้นในเรื่องเรียกสภาพความฟิตกลับมา
  • จ่ามูชี้หลายทีมลาลีกายอมจำนนให้บาร์ซ่า
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด มาแนวกวนๆ อีกตามเคย ชี้คงมีหลายทีมใน ลา ลีกา ที่ปอด บาร์เซโลน่า มากเกินไป จนถึงกับยอมแจก 3 คะแนนให้ง่ายๆ แจงหากเป็นเช่นนั้น "ราชันชุดขาว" คงเจองานสุดหินแน่ๆ ในการไล่ล่าแชมป์ลีก
  • กันท่าปืน!บาร์ซ่าตั้งค่าหัวโรเมอู1,440ล.
    "ทอล์คสปอร์ต" เว็บไซต์กีฬาชื่อดังแดนผู้ดี รายงานข่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 25 ก.ย.ที่ผ่านมาว่า "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ตั้งราคาค่าตัวของ โอริโอล โรเมอู มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ไว้สูงถึง 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,440 ล้านบาท) หลังมีข่าวว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ในศึกพรีเมียร์ลีก อยากได้ตัวไปเสริมทัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »