ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มูรินโญ่ขอเวลาสร้างสไตล์ให้มาดริด

มูรินโญ่ขอเวลาสร้างสไตล์ให้มาดริด

Posted 26/09/2010 by siamsport

 

         โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมเครียด รับต้องใช้เวลาอีกหน่อย เพื่อปรุงรส เรอัล มาดริด ให้มีสไตล์การเล่นเฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร พร้อมยก บาร์เซโลน่า เป็นอริสำคัญที่จะขัดขวาง "ราชันชุดขาว" เดินหน้ากวาดแชมป์ลา ลีกา และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้


     โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชยอดฝีมือ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่า ขอเวลาอีกเล็กน้อย ในการปลุกปั้นทีมให้มีรูปแบบการเล่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว แม้ทัพ "ราชันชุดขาว" กำลังโชว์ฟอร์มสุดยอด นำเป็นจ่าฝูงของลีก ด้วยการเก็บ 10 คะแนน จากการลงสนาม 4 เกม รวมถึงประเดิมศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี เกมแรก อย่างสวยงาม ด้วยการชนะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 2-0 เมื่อวันพุธที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมาก็ตาม
 
     อดีตเทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน กล่าวว่า "หนึ่งในสิ่งสำคัญที่สุดก็คือ การสร้างเอกลักษณ์ ผมจำเป็นต้องใช้เวลาบ้าง เพื่อให้ได้มันมา"
 
     พร้อมกันนี้ กุนซือชาวโปรตุเกส ยังเอ่ยปากชื่นชม บาร์เซโลน่า อริร่วมชาติ ด้วยการระบุว่า "บาร์ซ่า เป็นทีมมหัศจรรย์ เป็นคู่แข่งสำคัญในการคว้าแชมป์ลีก และ แชมเปี้ยนส์ ลีก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กาซียาสหนุนเดเคียติดธงกระทิงชุดใหญ่
    อีเคร์ กาซียาส จอมหนึบแชมป์โลกของ เรอัล มาดริด เชื่อมั่นว่า ดาบิด เด เคีย มือกาวดาวรุ่งของ แอตเลติโก มาดริด คือว่าที่ผู้รักษาประตูมือ 1 ทีมชาติสเปนคนใหม่ หลังโชว์ฟอร์มโดดเด่นคงเส้นคงวา ตั้งแต่ได้โอกาสเมื่อ 1 ปีก่อน
  • การ์ริโด้รับเรือดำน้ำเฉือนเดปอร์ฯสุดเหนื่อย
    ฆวน การ์ลอส การ์ริโด้ กุนซือ "เรือดำน้ำเหลือง" บียาร์เรอัล ชื่นชมลูกทีมที่เล่นกันได้ดีทั้งเกมรุก และรับ จนสามารถเฉือนชนะ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า ไป 1-0 แต่ยอมรับ เป็นเกมที่ยาก และทั้ง 2 ทีมยังเล่นได้สูสีกันมากอีกด้วย
  • เซอร์เชื่อจ่ามูเจองานหนักที่มาดริด
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ การคุมทัพ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเลือดโปรตุกีส บางครั้งคงให้ความรู้สึกเหมือนการทำคณะละครสัตว์ สลับกับการคุมสุดยอดทีม แต่ยอมรับ มาดริด จะดีขึ้นแน่นอนภายใต้การคุมทีมของ มูรินโญ่
  • เบนซ์ย้ำขอร่วมงานกับมูรินโญ่ต่อไป
    คาริม เบนเซม่า หัวหอกจอมเทคนิค ของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยืนยันชัดเจนว่า ไม่มีปัญหาใดๆทั้งนั้นกับ โชเซ่ มูรินโญ่ บิ้กบอสคนเก่ง อีกทั้งยังมีความสุขดีที่ได้อยู่ค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เนื่องจากได้รับแรงสนับสนุน และความมั่นใจจาก "เดอะ สเปชี่ยล วัน"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »