ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บีย่าชี้ความแน่นอนเหตุบาร์ซ่าเหนือกว่าเรอัล

บีย่าชี้ความแน่นอนเหตุบาร์ซ่าเหนือกว่าเรอัล

Posted 26/09/2010 by siamsport

 

        ดาบิด บีย่า หัวหอกฝีเท้าคมของ บาร์เซโลน่า ชี้ความแน่นอน เป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้ "เจ้าบุญทุ่ม" แตกต่างจาก เรอัล มาดริด โวสนั่น ผลงานระดับมาสเตอร์พีซที่คว้าแชมป์เป็นว่าเล่นในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา เป็นเครื่องพิสูจน์ได้เป็นอย่างดี

 

     ดาบิด บีย่า กองหน้าทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา เชื่อว่า ฟอร์มการเล่นที่คงเส้นคงวา เป็นสิ่งที่สร้างความแตกต่างระหว่าง "เจ้าบุญทุ่ม" กับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ซึ่งแสดงให้เห็นแล้ว จากการคว้าแชมป์มากมายในช่วงที่ผ่านมา


      ลูกทีมของ โจเซฟ กวาร์ดิโอล่า สามารถป้องกันแชมป์ลา ลีกา ด้วยฟอร์มการเล่นที่สุดยอด ชนิดที่ เรอัล ไม่สามารถเทียบติด โดย บีย่า ซึ่งย้ายจาก บาเลนเซีย มาล่าตาข่ายในถิ่น คัมป์ นู เมื่อช่วงซัมเมอร์นี้ ให้ความเห็นว่า ผลงานที่แน่นอน คือข้อแตกต่างระหว่างทั้งสองทีม


      อดีตสตาร์ บาเลนเซีย กล่าวว่า "ความแตกต่างระหว่าง เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า ก็คือความคงเส้นคงวา ดูได้จากการคว้าแชมป์ทุกๆ รายการ ซึ่งเราทำได้สำเร็จในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา บาร์เซโลน่า ทำในสิ่งที่ไม่มีทีมไหนทำได้ และนั่นก็คือการคว้าแชมป์ 6 รายการ ผมไม่สามารถคว้าแชมป์ได้เพียงรายการเดียว ผมต้องนำ บาร์เซโลน่า คว้าแชมป์ให้ได้ทุกรายการ สภาพร่างกายของผมไม่มีปัญหา เราเตรียมตัวสำหรับเกมลีกที่สุดหิน มีช่วงเวลาที่ยากลำบากในการฝึกซ้อม แต่ทีมแสดงปฏิกิริยาตอบโต้ได้ดีทุกแมตช์"


      ขณะเดียวกับ บีย่า ยืนยันว่า ไม่ได้รู้สึกกังวลใจอะไรเลย ที่ตอนนี้พวกเขามีแต้มตามหลัง เรอัล มาดริด กับ บาเลนเซีย ทีมอันดับ 1 และ 2 ตามลำดับ เนื่องจากการแข่งขันยังอีกยาวไกล "เราไม่ได้รู้สึกกังวลเลย เพราะยังมีอีกหลายแต้มที่ให้เก็บ เอาไว้หากเหลืออีก 4 เกมเราค่อยรู้สึกกังวล แต่ตอนนี้ไม่มีอะไรต้องกังวลทั้งนั้น"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอซิลเชื่อเฮียมูช่วยดึงศักยภาพที่แท้จริงออกมา
    เมซุต โอซิล จอมทัพดาวรุ่งเลือดด๊อยท์ช "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สรรเสริญ โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นยอดโค้ชที่เก่งที่สุดในโลก และเชื่อว่า กุนซือเลือดโปรตุกีสรายนี้ จะช่วยดึงศักยภาพที่แท้จริงของเขา และเพื่อนร่วมทีมออกมาได้
  • มูรินโญ่ขอเวลาสร้างสไตล์ให้มาดริด
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมเครียด รับต้องใช้เวลาอีกหน่อย เพื่อปรุงรส เรอัล มาดริด ให้มีสไตล์การเล่นเฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร พร้อมยก บาร์เซโลน่า เป็นอริสำคัญที่จะขัดขวาง "ราชันชุดขาว" เดินหน้ากวาดแชมป์ลา ลีกา และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้
  • กาซียาสหนุนเดเคียติดธงกระทิงชุดใหญ่
    อีเคร์ กาซียาส จอมหนึบแชมป์โลกของ เรอัล มาดริด เชื่อมั่นว่า ดาบิด เด เคีย มือกาวดาวรุ่งของ แอตเลติโก มาดริด คือว่าที่ผู้รักษาประตูมือ 1 ทีมชาติสเปนคนใหม่ หลังโชว์ฟอร์มโดดเด่นคงเส้นคงวา ตั้งแต่ได้โอกาสเมื่อ 1 ปีก่อน
  • การ์ริโด้รับเรือดำน้ำเฉือนเดปอร์ฯสุดเหนื่อย
    ฆวน การ์ลอส การ์ริโด้ กุนซือ "เรือดำน้ำเหลือง" บียาร์เรอัล ชื่นชมลูกทีมที่เล่นกันได้ดีทั้งเกมรุก และรับ จนสามารถเฉือนชนะ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า ไป 1-0 แต่ยอมรับ เป็นเกมที่ยาก และทั้ง 2 ทีมยังเล่นได้สูสีกันมากอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »