ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อันเช่โปรยยาหอมเรือใบมีลุ้นแชมป์เมืองผู้ดี

อันเช่โปรยยาหอมเรือใบมีลุ้นแชมป์เมืองผู้ดี

Posted 26/09/2010 by siamsport

 

        คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ "สิงห์บลูส์" เชลซี ยอมรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นทีมที่แข็งแกร่ง และมีลุ้นแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ หลังเพิ่งเอาชนะพวกเขาด้วยสกอร์ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมชม "เรือใบสีฟ้า" เล่นได้อย่างแข็งแกร่ง และทำให้พวกเขาไม่มีพื้นที่เล่นเกมรุกเลย

     คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมมากฝีมือของ เชลซี จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาโปรยยาหอมใส่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ว่ามีโอกาสที่จะผงาดคว้าแชมป์ลีกเมืองผู้ดีเช่นกัน เนื่องจากเป็นทีมที่เต็มไปด้วยคุณภาพ หลัง "เรือใบสีฟ้า" เพิ่งปราบซ่า "สิงโตน้ำเงินคราม" 1-0 ที่สนาม ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ เกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมา
 
     สำหรับแมตช์นี้ คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกเลือกอาร์เจนไตน์ สวมบทฮีโร่ยิงประตูชัย และส่งผลให้ แมนฯ ซิตี้ มี 11 คะแนน ตามหลัง เชลซี จ่าฝูงเพียงแค่ 4 แต้มเท่านั้น ซึ่งเรื่องนี้ "คาร์เล็ตโต้" มองว่า "เรือใบสีฟ้า" มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในซีซั่นนี้
 
     อันเชล็อตติ กล่าวว่า "สำหรับเหตุผลในตอนนี้ มันเป็นเรื่องยากที่จะพูด (ถ้าชนะ คงจะทำให้ แมนฯ ซิตี้ หมดลุ้นแชมป์) ผมคิดว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีความเป็นไปได้เช่นกัน เพราะพวกเขามีคุณภาพอย่างเต็มเปี่ยมที่จะสู้เพื่อคว้าแชมป์ เราไม่มีโอกาสมากนักในเกมนี้ เพราะเราเล่นได้ช้าเวลาอยู่ครึ่งสนามของคู่แข่ง เราไม่มีพื้นที่ในการเล่นเกมรุกเลย"
 
     นอกจากนี้ อดีตกุนซือ เอซี มิลาน ยังได้ให้เหตุผลที่ถอด ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ออก แล้วส่ง ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าดาวรุ่งลงสนามแทนว่า "มันไม่ได้มีอาการบาดเจ็บอะไรทั้งนั้น เป็นการตัดสินใจในเรื่องของแท็กติก ผมต้องการที่จะใช้ความเร็วในแผงกองหน้า ผมอยากที่จะให้ความรวดเร็วของ (ดาเนี่ยล) สเตอร์ริดจ์ ทางกราบขวา"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »