ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์รับปืนสมควรพ่ายเวสต์บรอมฯ

เวนเกอร์รับปืนสมควรพ่ายเวสต์บรอมฯ

Posted 26/09/2010 by siamsport

 

        อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือ อาร์เซน่อล ยอมรับสภาพ "ไอ้ปืนใหญ่" สมควรแพ้ เวสต์บรอมฯ คาบ้านแล้ว ยันลูกทีมเล่นห่วยจริง แต่ชี้ความปราชัยครั้งนี้ไม่ได้เสียหายมากมายอะไร

     อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ออกมากล่าวยอมรับว่า "ไอ้ปืนใหญ่" ทำผลงานได้ย่ำแย่จริงๆ และสมควรเป็นฝ่ายปราชัยแล้ว ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่เปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม พ่ายพลิกล็อก

เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมา
 
     เกมนึ้ครึ่งแรกทั้งสองทีมยังคงเสมอกันอยู่ 0-0 แต่พอเข้าสู่ช่วงครึ่งหลัง บรรดาแฟนบอล อาร์เซน่อล ถึงกับช็อก เมื่อทีมรักโดน เวสต์บรอมฯ ยิงรวดเดียว 3 ประตูจาก ปีเตอร์ โอเด็มวินกี้ ในนาทีที่ 50, กอนซาโล่ ยาร่า

ในนาทีที่ 52 และ เจโรม โธมัส ในนาทีที่ 73
 
     อย่างไรก็ตาม พลพรรค "เดอะ กันเนอร์ส" ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ เพราะหลังจากนั้นก็ได้คืนรวดเดียว 2 ประตู จากการเหมายิงของ ซามีร์ นาสรี่  ในนาทีที่ 75 และ 90 แต่ว่าสายเกินไปแล้ว
 
     เวนเกอร์ เปิดใจหลังเกมว่า "เราเล่นกันแย่มาก และสมควรเป็นฝ่ายพ่ายแพ้แล้วในเกมนี้ เพราะเราไม่มีแรงกระตุ้นเอาเสียเลย เราจำเป็นต้องกลับมารวมตัวกันใหม่ และเตรียมความพร้อมให้ดีสำหรับแมตช์ต่อไป

เพราะผมรู้สึกว่า วันนี้เราเล่นกันแบบขาดสมาธิ ผมคิดว่า เราเล่นกันได้ห่วยแตกมากในช่วงครึ่งแรก และก็ถือว่าโชคดีสำหรับเราที่ยังรักษาสกอร์ 0-0 เอาไว้จนถึงช่วงพักครึ่ง"
 
     "และพอเริ่มต้นครึ่งหลังเรากลับมีสกอร์ตามหลัง 0-2 อย่างรวดเร็ว หลังจากนั้นเราจบสกอร์ได้เฉียบขาดขึ้น แต่มันก็สายเกินไป เราเล่นผิดพลาดซ้ำซากในแนวรับ และเมื่อตกเป็นรอง 0-3 มันก็เป็นเรื่องยากมากๆ ที่

จะกลับมาได้" ยอดกุนซือเฟร้นช์แมน เอ่ย
 
     อย่างไรก็ตาม จากการที่ เชลซี ทีมจ่าฝูง ประสบกับความพ่ายแพ้เช่นกัน ด้วยการออกไปปราชัย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-1 ในเกมที่เล่นจบไปก่อนในวันเดียวกัน ทำให้ เวนเกอร์ ไม่ได้ซีเรียสมากมายอะไรกับความพ่าย

แพ้ในแมตช์นี้ โดยระบุว่า "ความพ่ายแพ้ครั้งนี้ถือว่าไม่ได้เสียหายมากมายอะไร แต่ในเกมแบบนี้คุณย่อมไม่อยากเห็นทีมตัวเองแพ้อยู่แล้วนี่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »