ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฉลามชลฝืดเจ๊าม้านิล1-1,ทัพบกบุกยันทีโอที0-0

ฉลามชลฝืดเจ๊าม้านิล1-1,ทัพบกบุกยันทีโอที0-0

Posted 26/09/2010 by siamsport

 

"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ทำแฟนช็อก โอกาสลุ้นแชมป์ยากขึ้นไปอีก หลังเฝ้ารังตัวเอง ทำได้แค่เสมอกับ "ม้านิลมังกร" ราชนาวี-ระยอง 1-1 ทำแต้มตามหลังจ่าฝูง เมืองทองฯ ยูไนเต็ด 3 แต้ม แต่เตะมากกว่าถึง 2 นัด ด้านศึกหนีตกชั้น ทหารบก บุกไปเก็บ 1 แต้ม จากรั้ง "วิหคเพลิง" ทีโอที แคท เอฟซี ได้สำเร็จ แถม ศึกลูกหนัง "สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2010" เมื่อวันที่ 25 ก.ย. ที่ผ่านมา


การแข่งขันฟุตบอล "สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2010" นัดประจำวันเสาร์ที่ 25 กันยายน 2553

   

ชลบุรี เอฟซี 1-1 ราชนาวี ระยอง

 

ที่สนาม สพล.ชลบุรี ศึกดาร์บี้แมตช์แดนบูรพา "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี รองจ่าฝูงของตาราง ลงสนาม 24 นัด มี 50 คะแนน เปิดบ้านพบกับ "ม้านิลมังกรนาวี" ราชนาวี-ระยอง ทีมอันดับ 13 เตะ 24 นัด มี 23 แต้ม โดยคู่นี้เจอกันมาในเลกแรกที่บ้านของ ราชนาวี ปรากฏว่า ชลบุรี บุกไปถล่มมาได้ถึง 4-0
 
เกมนี้เจ้าถิ่น มีผู้เล่นบาดเจ็บหลายคน ทั้ง สินทวีชัย หทัยรัตนกุล นายทวารมือ 1 ทำให้ต้องส่ง สุจินต์ นาคนายม ลงเฝ้าเสาเป้นเกมที่ 3 ติดต่อกัน นอกจากนั้น "น้าเทิด" เทิดศักดิ์ ใจมั่น, อาทิตย์ สุนทรพิธ, เกียรติประวุฒิ สายแวว ต่างไม่มีชื่อแม้กระทั่งตัวสำรองในเกมนี้ แต่ยังดีที่ เอกพันธ์ อินทเสน ผ่านความฟิตลงสนามได้ โดยประสานงานในเกมรุกร่วมกับ ฌูลส์ บากา, เนย์ ฟาเบียโน่ และ พิภพ อ่อนโม้
 
ส่วนทีมเยือน ราชนาวี-ระยอง นำทัพโดย "เจ้าแร่" สุทธินันท์ นนที เพลเมกเกอร์ตัวเก่ง คอยทำเกมหลังคู่ศูนย์หน้าอย่างดีดี้ และ สมเจตร สัตบุษ โดยมี วิลสัน โดส ซานโตส, ติณภพ ศรีสถิตย์ คอยสร้างสรรค์เกมร่วมกัน
 
เริ่มเกมครึ่งแรก ทั้งสองทีมพยายามจะเปิดเกมบุกใส่กัน แต่ยังไม่สามารถจับจังหวะของเกมได้ แม้ว่า ชลบุรี จะได้ลุ้นก่อน จากการเปิดบอลทางฝั่งซ้ายของ ฌูลส์ บากา ไปหน้าประตู แต่กองหลังทีมเยือนยังหวดสกัดออกมาได้
 
น.8 ราชนาวี ดีดี้ กองหน้าผิวสีของ ราชนาวี เหลือบเห็น สุจินต์ นาคนายม นายทวารเจ้าบ้านออกมาไกล จึงจัดการซัดเกือบ 30 หลา ทว่าบอลกลับข้ามคานออกไปไกล
 
เจ้าบ้านพยายามใช้ลูกเปิดจากแดนกลาง และการจ่ายบอลตามช่องเพื่อเข้าไปลุ้นให้คู่กองหน้าอย่าง เนย์ ฟาเบียโน่ และ พิภพ อ่อนโม้ ลุ้นเข้าทำ แต่จังหวะสุดท้าย มักทำบอลลั่น และเข้ามือผู้รักษาประตูทีมเยือนตลอด
 
น.25 เกมเหมือนจะไม่มีอะไร แต่กลับเป็นเจ้าบ้านที่ได้ประตูขึ้นนำ เมื่อได้ลูกฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษประมาณ 25 หลา ก่อนที่ เนย์ ฟาเบียโน่ จะรับอาสาปั่นบอลข้ามกำแพงเสียบสามเหลี่ยมซ้ายมือ โกสินทร์ เหมบุตร นายทวารทีมเยือนที่ลอยตัวมาปัด แต่ไม่ทัน บอลเข้าประตูไปอย่างสวยงาม ชลบุรี ขึ้นนำ 1-0
 
แต่กองเชียร์เจ้าถิ่น ดีใจได้ไม่ถึงนาที ก็ต้องมาเงียบกริบทั้งสนาม เมื่อ สมเจตร สัตบุษ ดาวยิงตัวเก๋าของ ราชนาวี กระชากบอลถึงเส้นหลังฝั่งขวา ก่อนเปิดเข้ามาบริเวณจุดโทษ ให้เพื่อนร่วมทีมแต่ไม่มีใคร ทว่า สุทธินันท์ นนที กลับวิ่งเข้ามาแปเน้นๆ บนเส้น 18 หลาไม่เหลือซาก ให้ ราชนาวี ตามตีเสมออย่างรวดเร็วเป็น 1-1
 
หลังจากทำประตูกันได้ฝั่งละลูก ทั้งสองทีมต่างได้ใจและเปิดเกมรุกเข้าหากันอย่างหนัก น.28 ทีมเยือนได้ลุ้นจากการเปิดบอลทางฝั่งซ้ายของ ติณภพ ศรีสถิตย์ ให้ วิลสัน โดสซานโตส ตวัดยิงบอลด้วยเท้าซ้ายประมาณ 20 หลา ทว่าบอลหลุดกรอบออกไปนิดเดียว
 
ถัดมานาทีเดียว ณัฐพงษ์ สมณะ แบ็กซ้ายดีกรีทีมชาติไทย กระชากบอลไปถึงบริเวณกราบซ้าย ก่อนเปิดเข้ามาตรงกลางให้ พิภพ อ่อนโม้ พุ่งโหม่งเต็มศีรษะ แต่บอลเจ้ากรรมกลับข้ามคานอีก
 
ทีมเยือนเปลี่ยนตัวอย่างรวดเร็วแค่ครึ่งแรกเท่านั้น โดยถอด ติณภพ ศรีสถิตย์ ออก และให้ จาง กิล ยอง ลงไปลากเลื้อยฝั่งซ้ายแทน ก่อนที่ ชลบุรี จะได้ลุ้นอีกครั้งในช่วงท้ายครึ่งแรก จากฟรีคิกของ เอกพันธ์ อินทเสน แต่ โกสินทร์ เหมบุตร ยังล้มตัวตะครุบบอลไว้ได้ ทำให้ครบ 45 นาทีแรก ทั้งสองทีมเสมอกันอยู่ 1-1
 
ครึ่งหลัง ฝนเริ่มโปรยปรายลงมา ทำให้สภาพสนามค่อนข้างลื่น แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรค ต่อผู้เล่นทั้งสองทีม โดยเป็นเจ้าบ้านที่ได้ทักทายก่อนจากลูกเตะมุมทางฝั่งขวาของ เอกพันธ์ อินทเสน ที่เปิดไปเสาแรกให้ พิภพ อ่อนโม้ โขกสะบัด แต่บอลข้ามคานออกไป
 
น.53 กองเชียร์เจ้าถิ่นลุ้นตัวแทบโก่ง เมื่อราชนาวี-ระยอง ได้ตั้งป้อมยิงไกลชนิดไม่มีใครเข้ามาบังทางของ สุทธินันท์ นนที ประมาณ 25 หลากลางประตู ทว่าบอลกลับหลุดเสาออกไปอย่างน่าเสียดาย
 
เกมรุกของเจ้าถิ่นไม่ค่อยหวือหวา ทำให้ "เซอร์เด็ด" จเด็จ มีลาภ กุนซือของทีม แก้เกมด้วยการส่ง ศุภเสกข์ ไก่แก้ว ไปเล่นแทน ฌูลส์ บากา ที่เกมนี้ไม่มีบทบาท
 
น.63 เจ้าถิ่นได้ลุ้นจากลูกฟรีคิก ประมาณ 30 หลากลางประตู ศุภเสกข์ ไก่แก้ว รับหน้าที่ปั่น แต่บอลข้ามคานออกหลังไป
 
จากนั้น ทั้งสองทีมพยายามจะเปิดเกมรุกเข้าหากัน แต่วันนี้เกมรับของทั้งคู่ทำหน้าที่ได้เป็นอย่างดี โดยสามารถสกัดการเข้าทำของคู่ต่อสู้ได้ตลอด
 
เกมผ่านมาถึงช่วง 15 นาทีสุดท้ายของเกม ทั้งสองทีมยังไม่มีโอกาสแบบเหน่งๆ ในการซัดประตูขึ้นนำกันได้ แต่เกมเป็นของเจ้าถิ่นที่ได้ครองบอลมากกว่า และพยายามต่อบอลเพื่อเจาะเข้าทำ แต่จังหวะสุดท้ายกลับทำได้แค่เสียวเท่านั้น 
 
น.80 ศุภเสกข์ ไก่แก้ว มีโอกาสได้ยิงไกลร่วม 30 หลาเต็มข้อ แต่บอลเหินข้ามคานออกหลังไปอีก ถัดมานาทีเดียวกองเชียร์เจ้าถิ่นเกือบได้เฮกันลั่น เมื่อ เอกพันธ์ อินทเสน เล่นฟรีคิกเร็ว โดยไหลบอลนิ่มๆ ให้ ศุภเสกข์ ไก่แก้ว ได้หลุดเข้าไปในเขตโทษฝั่งซ้าย ก่อนจะก้มหน้าปั่นบอลด้วยเท้าขวาไซด์โค้งหวังเสียบสามเหลี่ยมเสาสอง แต่บอลกลับเฉี่ยวสามเหลี่ยมออกไปแค่คืบ พลาดโอกาสได้ประตูอย่างน่าเสียดาย
 
ชลบุรี ขึงเกมรุกอย่างหนัก และเกือบได้ประตูชัยก่อนหมดเวลา 2 นาที เมื่อ เนย์ ฟาเบียโน่ หักบอลจากสุดเส้นหลังฝั่งซ้ายไปบริเวณจุดโทษให้ เบอร์แลง ยิงด้วยเท้าซ้ายเต็มข้อ แต่บอลก็ติดบล็อกกองหลังทีมเยือนออกหลังไปอีก
 
ช่วงทดเวลาแฟนบอลเจ้าถิ่นกระโดดเฮเก้อ เมื่อ อดุลย์ หละโสะ ได้ซัดไกล 30 หลา บอลพุ่งเรียดเข้าหาโคนเสาเหมือนจะหายเข้าไปในประตู ทว่าบอลเจ้ากรรม กลับหลุดออกหลังอย่างเหลือเชื่อ ทำให้ ชลบุรี พลาดเก็บสามแต้มอย่างน่าเสียดาย เมื่อจบเกมทำได้แค่เสมอ ราชนาวี-ระยอง 1-1 ส่งผลให้ตามหลัง เมืองทองฯ 3 คะแนน แต่เตะมากกว่าถึง 2 นัดด้วยกัน

 

วาทะโค้ช 
จเด็จ มีลาภ กุนซือ ชลบุรี เอฟซี - วันนี้เราพยายามอย่างเต็มที่แล้วเพื่อจะเอา 3 คะแนนให้ได้ ซึ่งจริงๆ แล้วทุกอย่างโอเคหมด ทั้งรูปเกมและการเข้าทำ แต่ปัญหาคือยิงประตูไม่ได้ทั้งๆ ที่มีโอกาส 4-5 ครั้งแต่ก็พลาดกันเองหมด ซึ่งบางทีฟุตบอลไม่มีคะแนนความสวยงามให้ แต่ยอมรับว่าพอใจกับความมุ่งมั่นของลูกทีมที่กระหายชัยชนะ แต่วันนี้มีหลายปัจจัยที่ทำให้เราต้องพลาดสามแต้ม คือท้ายเกมที่เรามีโอกาสติดเครื่องในเกมบุก แต่ต้องมาสะดุดเพราะการนอนเจ็บของคู่ต่อสู้ 
เรืองฤทธิ์ แสงแก้ว เฮดโค้ช ราชนาวี-ระยอง - เป็นเรื่องที่น่ายินดีสำหรับลูกทีมในเกมนี้ที่สามารถเก็บ 1 คะแนนในบ้านของชลบุรีได้ ซึ่งแน่นอนว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ทำให้ตอนนี้บรรยากาศในทีมเริ่มดีขึ้นหลังจากทราบผลคู่อื่นๆ โดยโปรแกรมที่เหลือเราต้องการอีก 8 คะแนน ในการรอดตกชั้น ซึ่งบอกเลยว่ามั่นใจมากๆ ว่าจะทำได้ เนื่องจากนักเตะเริ่มจะมีความฟิตที่ดีและเล่นเข้ากับระบบของทีมมากขึ้น

 

คะแนนความสามารถนักเตะทั้งสองทีม 
ชลบุรี เอฟซี :
สุจินต์ นาคนายม 5.5, เจษฎากรณ์ เหมแดง 5.5 (ไพศาล โพธิ์นา -), ชลทิตย์ จันทคาม 6, เคนเน็ธ 5.5, ณัฐพงษ์ สมณะ 6, เอกพันธ์ อินทเสน 6.5, ภานุวัฒน์ จินตะ 5.5, อดุลย์ หละโสะ 5.5, ฌูลส์ บากา 5 (ศุภเสกข์ ไก่แก้ว 5.5), เนย์  ฟาเบียโน่ 6, พิภพ อ่อนโม้ 5.5 (เอ็นโลเม่ เบอร์แลง 5) 
ราชนาวี-ระยอง : โกสินทร์ เหมบุตร 5.5, ชณธวัฒน์ ศรีสุข 5.5, ศักดิ์สุริยา กุลโพนเมือง 6, กุศล เพ่งผล 6, จาง กิล ฮยอค 5.5, ภาณุวัฒน์  กองจันทร์ 5.5, สุทธินันท์ นนที 6 (อนุสรณ์ ผุยแสงพันธ์ -), วิลสัน โดส ซานโตส 6, ติณภพ ศรีสถิตย์ 5.5 (จาง กิล ยอง 5.5), สมเจตร สัตบุษ 6, ดีดี้ 5

 

แมน ออฟ เดอะ แมตช์ : เอกพันธ์  อินทเสน

 

 

ทีโอที แคท เอฟซี 0-0 ทหารบก

 ที่สนามยามาฮ่า สเตเดี้ยม เมืองทองธานี "วิหคเพลิง" ทีโอที แคท เอฟซี ทีม อันดับ 12 ของตาราง ลงสนาม 24 นัดมี 26 แต้ม เปิดบ้านรับการมาเยือนของ "ตรากงจักร" ทหารบก ทีมรองบ๊วย ที่ยังคงต้องดิ้นรนหนีการตกชั้นกับผลงาน 24 นัดมี 20 แต้ม โดยผลงานการพบกันของทั้งคู่ในเลกแรก ปรากฏว่า ทีโอที แคท เอฟซี สามารถบุกไปลูบคมมาด้วยสกอร์ 1-0
 
เกมนี้ "โค้ชต้อม" ณรงค์ สุวรรณโชติ กุนซือ ทีโอที แคท ยังคงต้องการ 3 แต้ม เพื่อที่จะได้ขยับอันดับของตัวเองไปอยู่ในโซนกลางตาราง ซึ่งสถานการณ์ในตอนนี้ ก็ต้องบอกเลยว่า เจ้าถิ่นยังมีเสียวต่อการตกชั้นเช่นกัน แม้เกมนี้ "โค้ชต้อม" จะหมดสิทธิ์ใช้งาน 2 แข้งดาวรุ่งอย่าง ปวริศร์ แสนสุข และ วิชาญ นันทะศรี ที่ติดโทษแบน แต่นักเตะกำลังหลักรายอื่นๆ ก็ยังอยู่กันครบไม่ว่าจะเป็น มาเรียน จูฮาส, พลวัฒน์ วังฆะฮาด, โจเซฟ ไทเลอร์ รวมถึง มิโรสลาฟ ทอธ
 
ขณะที่ "น้าอำ" พ.อ.อำนาจ เฉลิมชวลิต กุนซือคนใหม่ ค่ายทัพบก ที่เข้ามารับงานคุมทีมเป็นเกมแรก แต่ในซุ้มม้านั่งสำรองของทหารบกก็ยังมี พ.ต.ขวัญ รัตนรังษี อดีตกุนซือ มาช่วยแก้เกมในนัดนี้ด้วยเช่นกัน ซึ่งเป้าหมายสำคัญของทหารบกอย่างน้อย จะต้องมีแต้มเพื่อที่จะยังได้ลุ้นต่อการหนีตกชั้นต่อไป โดยข่าวดีของทหารบกในเกมนี้คือได้ ธาตรี สีหา พ้นโทษแบนกลับมาประจำการในแนวรุก เพื่อประสานงานกับ จักรพงศ์ สมบูรณ์ และ ดาวิด บายิฮา
 
เริ่มเกมครึ่งเวลาแรก กลับเป็นฝั่งทีมเยือน ที่เดินหน้าครองบอลบุกใส่เจ้าถิ่นทันที และก็มีโอกาสได้เสียวก่อนหลังจากผ่านไปไม่ถึง 1 นาที จากการตั้งป้อมนอกกรอบของ จักรพงศ์ สมบูรณ์ แต่จังหวะสุดท้ายก็ยังไปติดขาแนวรับทีโอที แคท ออกหลังไป
 
น.10 เป็นจังหวะแรกของ "วิหคเพลิง" ที่ได้ลุ้นเจาะประตูขึ้นนำในเกมนี้ เมื่อ ธีรชัย งามเจริญ แบ็กซ้ายเจ้าถิ่นฉกบอลได้จากกลางสนามพร้อมตัดสินใจส่องไกลด้วยอีซ้ายเท้าถนัดทันที แต่ลูกนี้ก็ยังแรงเหินข้ามคานออกไป
 
ช่วง 15 นาทีแรกของเกม ก็ต้องบอกเลยว่าเกมรุกของ ทหารบก ดูท่าว่าจะสามารถกดดันแนวรับ ทีโอที แคท ได้เป็นระลอก และก็มีโอกาสอีกครั้ง จากการเติมเกมบุกทางด้านซ้าย ของ ดาวุฒิ ดินเขต ก่อนเปิดเข้ากลางให้ ดาวิด บายิฮา ก้มลงโหม่งขวิดบอล แต่ก็ยังไม่สามารถบังคับทิศทางได้อย่างที่หวัง
 
น.24 ทีโอที แคทส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายเรียบร้อยแล้ว จากจังหวะที่ โจเซฟ ไทเลอร์ เปิดฟรีคิกริมเส้นด้านขวาไปที่หน้าปากประตู และเป็น ธีรชัย งามเจริญ จะเทกขึ้นเบียดกับ โคชิ จุน นายด่านทหารบกก่อนที่บอลจะปลิ้นเข้าไปซุกก้นตาข่าย แต่จังหวะนี้ ประยูร วีระพูล ผู้ตัดสินกลับไม่ให้เป็นประตูของทีโอที แคท เพราะมองว่า ธีรชัย งามเจริญ ชาร์จประตู
 
น.37 เป็นอีกครั้งที่ ดาวิด บายิฮา ศูนย์หน้าทหารบกได้จังหวะส่องประตู จากการเปิดของเพื่อนทางด้านข้าง ก่อนที่เจ้าตัวจะจับบอลลงหนึ่งจังหวะและซัดเต็มเท้า ยังดีที่ อดิศักดิ์ ดวงศรี นายด่านทีโอที แคทยังโชว์ซูปเปอร์เซฟปัดออกหลังเอาไว้ได้ทัน
 
น.41 จากจังหวะเซตบอลขึ้นมาในแดนหน้าของ มิโรสลาฟ ทอธ ก่อนที่เจ้าตัวจะเบียดแผงหลังเข้าไปยิงติดขาแนวรับทีมเยือน แต่บอลก็ยังไปเข้าทาง แอนตัน คูบาล่า ที่จัดการกระโดดวอลเลย์ ส่งบอลเข้าประตูไปอย่างสวยงาม แต่จังหวะนี้ ประยูร วีระพูล ผู้ตัดสินก็เป่าให้เป็นลูกฟาวล์ จากจังหวะที่ มิโรสลาฟ ทอธ ไปทำฟาวล์ก่อนหน้านี้ เวลาที่เหลือในช่วง 45 นาทีแรก ทั้งสองทีมยังไม่สามารถทำอะไรกันเพิ่มได้ จบครึ่งแรกเสมอกันอยู่ 0-0    
 
ครึ่งหลัง ยังเป็นทางฝั่งทหารบก ที่เปิดเกมรุก เพื่อหวังจะเจาะประตูแรกของเกมนี้ให้จงได้ น.58 จักรพงษ์ สมบูรณ์ ได้บอลหลุดทะลุแฝงหลังเจ้าถิ่นขึ้นมาทางขวา ก่อนที่จะตะบันเต็มข้อส่งบอลไซด์ก้อย พร้อมกับเสยคานออกไปเพียงนิดเดียวเท่านั้น
 
หลังจากเริ่มดูจะเป็นรองทหารบกอย่างชัดเจน จึงทำให้ "โค้ชต้อม" ณรงค์ สุวรรณโชติ จัดการแก้เกมด้วยการส่ง วิชา นันทะศรี และ วีระวัฒน์ พลเชียงขวาง เพื่อให้มาคุมจังหวะในแดนกลาง แต่สุดท้ายก็ยังทำได้ไม่ดีเท่าที่ควร
 
น.82 ทีโอที แคทฯ ได้ลูกเตะมุมทางด้านซ้าย โจเซฟ ไทเลอร์ บรรจงเปิดมาที่เสาแรก และเป็น มาเรียน โจฮาส ปราการหลังพันธุ์แกร่งเทคตัวขึ้นโขก สุดท้ายก็ยังเซ็ดบางส่งบอลถากเสาสองออกไป
 
น.88 เจ้าถิ่นก็ต้องมาเหลือผู้เล่นเพียงแค่ 10 คน เมื่อ มิโลสลาฟ ทอซ ศูนย์หน้าทีโอทีฯ ที่โดนใบเหลืองไปก่อนหน้านี้ ได้เข้าไปประท้วง พร้อมกับแสดงอาการไม่พอใจคำตัดสินของ ประยูร วีระพูล ผู้ตัดสินฯ ที่หลายๆ จังหวะในครั้งหลัง มักจะเป่าเข้าข้าง ทหารบก ในสายตาของผู้เล่นทีโอที รวมถึงบรรดาสต๊าฟฟ์โค้ชเจ้าบ้าน เล่นทำเอา "โค้ชต้อม" ณรงค์ สุวรรณโชติ กุนซือ ทีโอที ถึงกับออกอาการยั่วสุดๆ แต่เวลาที่เหลือ ก็ยังไม่มีทีมไหนทำอะไรกันเพิ่มได้ จบเกม ทีโอที แคท เอฟซีเปิดบ้านเจ๊า ทหารบก จืด 0-0
 
โดยหลังจบเกมการแข่งขัน "โค้ชต้อม" ณรงค์ สุวรรณโชติ และ มิโลสลาฟ ทอซ ก็กรูกันเข้าไปหา ประยูร วีระพูล ผู้ตัดสินฯ แบบประชิดตัว ซึ่งเกมนี้ดูจะทำหน้าที่ได้ขัดสายตาของฝั่งทีโอที แคท เอฟซี เป็นอย่างยิ่ง แต่ก็ไม่มีเหตุการณ์อะไรบานปลายไปมากกว่านี้

 

วาทะโค้ช 
ณรงค์ สุวรรณโชติ กุนซือทีโอที แคท เอฟซี - ก็ไม่มีอะไรจะพูดนอกเสียจากผมอยากจะบอกว่า ผู้ตัดสินที่ชื่อประยูร วีระพูล ไม่สมควรที่จะกลับมาตัดสินฟุตบอลไทยลีกอีกต่อไปแล้ว  
พ.อ.อำนาจ เฉลิมชวลิต กุนซือ ทหารบก - ถือว่าออกสตาร์เกมแรกในฐานะกุนซือใหญ่ได้ตามเป้า 1 คะแนนในวันนี้สำหรับถือว่าโอเคเป็นอย่างยิ่ง และน่าจะช่วยสร้างความมั่นใจในการหนีตกชั้น ในช่วงที่เหลือต่อไป

 

คะแนนความสามารถนักเตะทั้งสองทีม 
ทีโอที แคท เอฟซี : อดิศักดิ์ ดวงศรี 7, ครรชิต ชลรัตน์อมฤต 6.5, มาเรียน โจฮาส 7, ธีรชัย งามเจริญ 6.5, พลวัฒน์ วังฆะฮาด 7, อาทิตย์ ดาวสว่าง 6.5 (ชูศักดิ์ สุวรรณา 6), อาทร ใสงาม 6 (วีระวัฒน์ พลเชียงขวาง 6), โจเซฟ ไทเลอร์ 6.5 ,ยุทธนา ไชยแก้ว 6 (วิชา นันทะศรี 6.5), แอนตัน คูบาล่า 7, มิโลสลาฟ ทอซ 7 
ทหารบก : โคชิ จุน 7, วันชนะ รัตนะ 7, จักรกฤษณ์ เรืองสันเทียะ 7, ยาชูฮิโร่ คาโตะ 7 (รัฐกิจ ชนะนา 6.5) , จักรพงษ์ สมบูรณ์ 7 (ธนากร แดทอง-), ธาตรี สีหา 7.5, วีรพงษ์ มูลคำแสน 7, สราวุธ ทองสวัสดิ์ 7, ดาวุฒิ ดินเขต 7, ชัยวัฒน์ นาคเอี่ยม 7, ดาวิด บายิฮา 7 (มงคล ทศไกร 6) 

 

แมน ออฟ เดอะ แมตช์ : ธาตรี สีหา กองหน้าของทหารบก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไทยลีกระอุ!!โลมาลั่นเซอร์ไพรส์สยบกิเลน,บีจีบู๊บุรีรัมย์
    บิ๊กแมตช์ไทยลีก "เดอะกล๊าสแร็บบิต" บางกอกกล๊าส เอฟซี หวังใช้ความได้เปรียบ การเล่นในสนามหญ้าเทียม สยบผู้มาเยือนจากแดนอีสาน "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ที่มาขอแบ่งแต้ม ให้ราบคาบ ด้าน "โลมามหาภัย" พัทยา ยูไนเต็ด หวังสร้างเซอร์ไพรส์ ปราบจ่าฝูง "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ต่อหน้าแฟนบอลของตัวเอง ฟุตบอล "สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2010" วันที่ 26 ก.ย. นี้
  • เสี่ยเป้สดุดีนักเตะ,แฟนกิเลนฯยันขอ4ถ้วยแชมป์
    "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไปของสโมสรเมืองทองฯ ออกโรงสดุดีแข้งกิเลนสุดยอด แถมขอบคุณกองเชียร์ ที่เข้ามาส่งเสียงเชียร์อย่างล้นหลาม เชื่อรอบรอบรองฯนัดแรกฉลุยแน่ ยังตั้งเป้าปีนี้ยันขอ 4 ถ้วยแชมป์
  • เซอร์เด็ดพร้อมรับชะตากรรมหากฉลามชลวืดแชมป์
    "เซอร์เด็ด" จเด็จ มีลาภ กุนซือใหญ่ทีม ชลบุรี เอฟซี พร้อมรับชะตากรรมกับเก้าอี้กุนซือใหญ่ของตัวเองหาก ไม่สามารถพาทีม "ฉลามชล" ไปถึงแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ได้ ขณะที่ "เสี่ยนพ" อรรณพ สิงโต ทอง ผจก.ทีม ชลบุรี เอฟซี เชื่อทีมจากไทยลีกศักยภาพถึงพอที่จะเล่นถ้วยใหญ่อย่าง เอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ ลีก แล้ว พร้อมอวยพรให้ทีม เมืองทองฯ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์เอเอฟซี คัพ ให้ได้
  • ครึ่งแรกฉลามชลยังเจ๊า1-1,ปลาทูคะนองเปิดรังกัดมังกรไฟ1-0ศึกไทยลีก
    จบครึ่งแรก ชลบุรี เอฟซี เสมออยู่กับ ราชนาวี ระยอง 1-1, ทีโอที แคท เอฟซี เสมอกับ ทหารบก 0-0 ส่วนอีก 2 คู่ที่แข่งจบแล้ว "ปลาทูคะนองศึก" สมุทรสงคราม เอฟซี ได้ประตูชัยจาก เอปเป้ โอโบเด้ ในนาทีที่ 52 พาทีมเฉือน "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน 1-0 ที่สนามกีฬากลาง จ.สมุทรสงคราม ในศึกฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก 2010

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »