ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » รานิเอรี่โต้ข่าวผิดใจต๊อตติ-อาดรี้

รานิเอรี่โต้ข่าวผิดใจต๊อตติ-อาดรี้

Posted 27/09/2010 by msn ฟุตบอล

เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือมากประสบการณ์ของ โรม่า ออกโรงยืนกรานว่าตนไม่มีปัญหาขัดแย้งกับ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ และ อาเดรียโน่ 2 หัวหอกของทีมดังที่เป็นข่าวหนาหู

มีรายงานว่าต๊อตติไม่พอใจที่โดนเปลี่ยนตัวออกในเกมเซเรีย อาที่ชนะ อินเตอร์ มิลาน 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยไม่ยอมจับมือรานิเอรี่ขณะเดินออกจากสนาม ส่วนอาเดรียโน่ ก็เซ็งที่ไม่ได้ลงเจองูใหญ่ อดีตต้นสังกัดเก่า

อย่างไรก็ดี ทิงเกอร์แมนกล่าวว่า "มันไม่ใช่ปัญหา เขาเป็นคนฉลาด ฟรานเชสโก้ เล่นได้ยอดเยี่ยมสมเป็นกัปตันตัวจริง"

"แต่ตอนนี้ผมต้องเสี่ยงกับทุกสิ่งทุกอย่างที่ผมมี ผมต้องการคนที่มีความเร็ว เพราะผมเห็นว่ากองหลังอินเตอร์เริ่มล้าแล้ว ผู้เล่นอย่าง มีร์โก วูชินิช เปลี่ยนจังหวะเกมและสร้างปัญหาให้คู่แข่ง"

"ถึงแม้ว่าเขาอาจผิดหวังแต่ ฟรานเชสโก้ ก็จะเข้าใจและมีความสุขกับชัยชนะที่ได้มา" รานิเอรี่ กล่าว

ส่วนกรณีอาดรี้ที่ไม่ได้ลงเล่นนั้น รานิเอรี่เผยว่า "ผมบอกอาเดรียโน่ ให้ออกไปวอร์มและถามว่าเขาพร้อมหรือยัง แต่เขาบอกว่ายังอุ่นเครื่องไม่ได้เต็มที่ ผมเลยถาม บาปติสต้า และเขาก็บอกว่าพร้อม ตอนนั้นเหลืออีกแค่ไม่กี่นาที มันต้องตัดสินใจในชั่ววินาที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!โรม่าเล็งปลดรานิเอรี่, ลิปปี้-เลโอเสียบแทน
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ อาจจะต้องออกจากตำแหน่งกุนซือ โรม่า ก่อนเวลาอันควรหลังมีรายงานข่าวว่า "หมาป่ากรุงโรม" สนใจที่จะดึงตัว มาร์เซลโล่ ลิปปี้ อดีตกุนซือทีมชาติอิตาลี และ เลโอนาร์โด้ อดีตเทรนเนอร์ เอซี มิลาน มาคุมทัพแทน เนื่องจากตัวกุนซือมีปัญหากับนักเตะดังของทีมอย่าง ฟรานเชสโก้ ต็อตติ
  • รานิเอรี่รับหมาป่าพ่าย 1-5 สุดเจ็บปวด
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือมากประสบการณ์ของโรม่า ยอมรับว่าสุดเจ็บปวดที่ลูกทีมต้องพ่ายกายารี่ไปแบบหมดทางสู้ 1-5 ในเกมเซเรีย อา เมื่อวันเสาร์ที่ 11 ก.ย.ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »